Người phụ nữ Anh tưởng chồng nói chuyện ly hôn, không ngờ lại nhận được một tòa lâu đài

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ Anh nghe chồng nói rằng anh ấy muốn có một "cuộc trò chuyện nghiêm túc" với cô. Và cô nghĩ rằng anh chồng sẽ đệ đơn ly hôn với mình.

Không ngờ, người chồng nói rằng anh đã mua tặng cô một lâu đà. Điều này đã hiện thực hóa ước mơ trong nhiều năm qua của cô.

Theo báo "Daily Mail" của Anh, người phụ nữ tên Jude đã mơ ước được sống trong một lâu đài từ khi còn là một đứa trẻ. Cô và chồng, anh Terry Edgell đã tìm kiếm một ngôi nhà ở Tây Ban Nha, nhưng vì tò mò, họ quyết định đến xem lâu đài Penllyn 200 tuổi ở xứ Wales, Anh.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do MyWelshCastle (@mywelshcastle) chia sẻ

Sau khi đến thăm lâu đài Penlyn cùng với vợ, anh Terry đã bí mật tham gia đấu giá lâu đài với giá 775.000 bảng Anh (1,05 triệu USD) và giành chiến thắng.

Terry giữ bí mật và nói với Jude rằng anh muốn có một cuộc "nói chuyện nghiêm túc", và Jude nghĩ rằng anh sẽ ly hôn với cô. Nhưng trước sự ngạc nhiên của cô, anh Terry nói rằng: "Họ đã chấp nhận đấu thầu lâu đài".

Cô Jude nói: "Tôi không tức giận mà hạnh phúc, vì tôi luôn yêu thích lâu đài, nhưng tôi cũng lo lắng vì tôi biết nó sẽ thay đổi mọi thứ".

Jude nói rằng cô đã đi xe ngang qua lâu đài khi cô ấy khoảng 25 tuổi và nghĩ: "Chúa ơi, tôi không thể tin được có người lại sống trong một ngôi nhà như thế này". Khi lần đầu tiên bước vào phòng khách của tòa lâu đài, cô đã rất choáng ngợp.

Vì anh Terry là giám đốc điều hành của một công ty và công việc rất bận rộn, vậy nên sau khi mua lâu đài, công việc sửa sang rơi vào tay Jude.

Cô đã tập hợp một đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm giám sát viên, kiến ​​trúc sư, nhà khảo cổ học, chuyên gia di sản văn hóa và kỹ sư.

Jude cho biết cô đã trải qua rất nhiều đêm mất ngủ sau khi nhận công việc sửa sang lâu đài. Cô hy vọng rằng lâu đài sẽ được bảo tồn tốt trong một trăm hoặc hai trăm năm nữa.

Cặp đôi dự kiến ​​sẽ chuyển đến lâu đài vào năm 2024.

Hòa An
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ Anh tưởng chồng nói chuyện ly hôn, không ngờ lại nhận được một tòa lâu đài