Quay được cảnh cây chổi bay lơ lửng trên không trung, người đàn ông Mỹ tìm lời giải (Video)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một tài xế giao hàng người Mỹ tên là Lucca đã bắt gặp một chiếc chổi bay lơ lửng trên không trung, anh tự hỏi đây rốt cuộc là chuyện gì?

Trong một chuyến giao hàng vào đầu tháng 11 vừa qua, một tài xế giao hàng ở Hoa Kỳ đã chứng kiến ​​một chiếc chổi bay lơ lửng trên không trung, và anh đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh tượng này.

Anh khẳng định rằng cây chổi đó không phải là thiết bị bay không người lái, cũng không được buộc bằng một sợi dây mảnh nào đó, cũng không phải là ảo ảnh quang học, nhưng anh không biết nó rốt cuộc là chuyện gì.

Một số cư dân mạng nói đùa rằng đó là Harry Potter mặc áo choàng tàng hình đang ngồi cưỡi trên cây chổi.

Người đàn ông tên Lucca cho biết trong một đoạn video ngắn mà anh đã chia sẻ gần đây rằng, anh nhìn thấy một chiếc chổi bay lơ lửng trên bầu trời trên đường đi giao hàng. Anh hy vọng ai đó có thể giải thích cảnh tượng này là như thế nào.

Có thể thấy trong đoạn video ngắn này, Lucca đã quay lại hình ảnh cây chổi qua kính chắn gió từ bên trong xe tải, và cũng phóng to để hiển thị hình ảnh của nó.

Lucca nói: "Nhìn này, nó thực sự đang lơ lửng. Không có sợi dây mỏng hoặc những thứ khác kết nối với nó. Đây là cái gì?"

Sau đó anh mở cửa xe để ra ngoài quay video và nói: "Quả thực, nó đang chuyển động".

Anh đã viết trong phụ đề: "Chúng tôi sau đó đã lái xe đi, nhưng nó vẫn lơ lửng ở đó".

Lucca đã đề cập trong một đoạn video ngắn khác rằng, một đồng nghiệp của anh cũng quay được cảnh tượng này vào thời điểm đó, nhưng sau đó nó đã bị xóa.

Lucca cũng nói rằng anh đã quay lại chỗ cũ vài ngày sau đó, nhưng chiếc chổi đã biến mất.

Một số cư dân mạng cho rằng chiếc chổi chỉ là ảo ảnh quang học hoặc mảnh vỡ trên kính chắn gió. Tuy nhiên, sau khi Lucca xuống xe vẫn có thể quay được hình ảnh này ở một góc độ khác, cho nên nhiều khả năng không phải là như vậy.

Một số cư dân mạng khác nghi ngờ tính xác thực của đoạn video ngắn này, nhưng cũng có cư dân mạng lại so sánh cảnh tượng này với cảnh trong phim "Harry Potter".

Có cư dân mạng nói đùa rằng: Đó là Harry Potter khoác áo choàng tàng hình cưỡi cây chổi bay ra ngoài để trêu chọc mọi người.

Cũng có người nói: "Đừng đánh thức nó, nó đang dọn dẹp".

Quỳnh Chi
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Quay được cảnh cây chổi bay lơ lửng trên không trung, người đàn ông Mỹ tìm lời giải (Video)