Video: Kể từ khi biết đi, mỗi ngày bé gái đều đứng đợi các chị tan học về

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dù mưa hay nắng, mỗi ngày cô bé Loxley Whitsett đều đứng trước hiên nhà đợi hai người chị của mình đi học về. Khi hai cô chị bắt đầu bước xuống cửa xe bus, Loxley liền chạy đến bên họ, dành cho họ những cái ôm và nụ cười rất tươi.

Những khoảnh khắc ấm áp được mẹ của ba đứa trẻ ghi lại và đăng tải trên mạng đã lập tức thu hút 3,4 triệu lượt thích. Đoạn clip cho thấy sự thân thiết của ba chị em gái dành cho nhau - cô bé Loxley đã bước những bước chân đầu tiên xuống nền đường để đón các chị gái mình.

“Tôi vô cùng bất ngờ khi thấy các video lan truyền trên TikTok nhanh đến vậy. Tôi biết khi mọi người xem video họ đều cảm thấy nó thật ngọt ngào, nhưng đó chính là cuộc sống hàng ngày của chúng tôi”, mẹ Robin Whitsett nói với tờ The Epoch Times.

@robinwhitsett #SamsClubScanAndGo #MakeADogsDay #IKnowWhatYouDid #PradaBucketChallenge #sisters #sisterbond #toddlersoftiktok #siblings #somuchlovetogive ♬ M83 x Star Wars Theme MIX - Hannah

Epoch Times Photo
(Được phép của Robin Whitsett)

Cô Robin, 38 tuổi, là một huấn luyện viên thể dục nhóm tại địa phương. Cô đã kết hôn với người mình yêu thời trung học và hiện gia đình cô đang sống ở Sellersburg, Indiana (Mỹ). Cô có ba con gái: Lily 12 tuổi là con gái lớn, Lilah 10 tuổi và Loxley, đứa con út đang học mầm non. Khi các chị của Loxley trở lại trường học sau kỳ nghỉ hè năm 2019, Loxley gặp khó khăn khi thích nghi với việc họ không ở nhà.

Robin nói: “Tính cách con bé rất đáng yêu và cũng rất thân thiết với các chị của mình. Để xoa dịu nỗi nhớ khi những người chị đi học, chúng tôi bắt đầu lên lịch để Loxley có thể đón các chị khi vừa xuống xe”.

Ban đầu, trước khi Loxley có thể đứng, Loxley sẽ quan sát từ cửa sổ hoặc mẹ sẽ bế cô bé. Sau đó, khi đã cứng cáp hơn, cô bé sẽ ra đứng đợi ở bên ngoài.

Epoch Times Photo
(Được phép của Robin Whitsett)

Lily và Lilah luôn vui mừng không kém khi thấy cô em gái bé bỏng đợi mình ngay khi xuống xe bus, và Robin bắt đầu ghi lại những hình ảnh hàng ngày rất “ngọt ngào” này.

Robin nói: “Nếu trời mưa hoặc tuyết rơi, Loxley thường thích thú hơn vì con bé được mang ủng đi mưa hoặc ô hoặc chơi trong tuyết”.

“Tôi nghĩ điều khiến các video trở nên đáng yêu đó chính là tình yêu mà những đứa trẻ dành cho nhau. Là một người mẹ, tôi vô cùng tự hào vì chúng rất thân thiết với nhau”.

Epoch Times Photo
(Được phép của Robin Whitsett)
Epoch Times Photo
(Được phép của Robin Whitsett)

Việc sinh bé Loxley kém nhiều tuổi so với hai người chị khiến Robin và chồng lo lắng không biết mối quan hệ của các cô gái sẽ như thế nào. Nhưng may mắn thay, điều đó không còn là gánh nặng tâm lý của họ nữa. Robin cho biết, cô “thực sự bị sốc” về sự quan tâm mà các cô con gái lớn dành cho em út Loxley.

“Chúng tôi rất ngạc nhiên, chúng rất thân thiết với nhau. Khi các cô gái không tham gia buổi tập của đội cổ vũ, thời gian còn lại chúng luôn ở bên nhau. Hoạt động yêu thích nhất của chúng là tổ chức ‘tiệc khiêu vũ’ - con gái thứ hai của tôi làm một chút đồ ăn nhẹ cho mọi người, bật nhạc disco và nhảy theo nhạc”, Robin cho biết.

Ngay khi đủ lớn, Lily đã tham gia một khóa học về giữ trẻ ở địa phương để có thể biết cách chăm sóc Loxley trong những tình huống khẩn cấp.

Robin nói: “Tôi nghĩ rằng hành động đó của con bé cho thấy bản năng của một người mẹ đối với đứa em gái nhỏ của mình. Thành thật mà nói, tôi nhận thấy rằng hầu hết các anh chị em trong các gia đình khác đều không thân thiết như ba cô con gái của tôi”.

Epoch Times Photo
(Được phép của Robin Whitsett)

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta luôn nhìn thấy những câu chuyện cảm động, những hành động tuy nhỏ bé nhưng ấm áp và cao đẹp. Hãy chia sẻ điều đó, hãy biến thế giới mà chúng ta đang sống trở thành một nơi tốt đẹp luôn tràn ngập tiếng cười và lòng tốt.

Từ Tịnh

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video: Kể từ khi biết đi, mỗi ngày bé gái đều đứng đợi các chị tan học về