Hai chị em người Anh tái sinh thành con gái song sinh của cha mẹ ban đầu, nối lại mối quan hệ giữa họ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có một trường hợp nghiên cứu về luân hồi, trong đó một cặp chị em trẻ ở Vương quốc Anh đã đầu thai thành con gái song sinh của cha mẹ sau khi chết. Hai chị em sinh đôi không chỉ nhớ được từng mảnh vụn của kiếp trước mà một trong hai người còn có vết bớt phù hợp với đặc điểm của kiếp trước.

Walter Semkiw, một bác sĩ ở California, người đang tham gia nghiên cứu về luân hồi, đã chia sẻ trường hợp tái sinh này trên trang web "Nghiên cứu về luân hồi".

Trường hợp này dựa trên cuốn sách “Tái sinh và Sinh học: Đóng góp vào nguyên nhân của vết bớt và dị tật bẩm sinh” của Ian Stevenson, một học giả nổi tiếng nghiên cứu về luân hồi tại Đại học Virginia Hoa Kỳ.

Hai chị em bị ô tô đâm chết cùng lúc khi còn trẻ

John Pollock và Florence Pollock là một cặp vợ chồng người Anh và là thành viên của Giáo hội Công giáo. Họ có hai cô con gái đoản mệnh và chết yểu, là nhân vật chính của trường hợp luân hồi này.

Con gái lớn của họ, Joanna, sinh ngày 25/3/1946 khi họ đang sống ở Bristol. Sau đó, họ chuyển đến Whickham và một lần nữa đến Hexham khi Joanna lên bốn. Con gái thứ hai của họ, Jacqueline, chào đời ở đó vào ngày 13/4/1951.

Các cô gái được mẹ của Florence chăm sóc, bà sống cùng với gia đình họ. Khi đó, John điều hành một cửa hàng tạp hóa nhỏ và Florence giao sữa. Khi Florence giao sữa, cô ấy sẽ mặc một chiếc áo khoác đặc biệt để giữ cho quần áo không bị ướt.

Joanna và Jacqueline có một mối quan hệ tuyệt vời và họ luôn làm mọi việc cùng nhau. Joanna hơn Jacqueline 5 tuổi sẽ dạy dỗ cô bé như một người mẹ, và Jacqueline cũng sẵn sàng chấp nhận điều đó.

Năm 3 tuổi, Jacqueline vô tình bị ngã và đập đầu vào thành xô, dẫn đến vết rách trên trán bên phải gần gốc mũi, không chỉ phải khâu 3 mũi mà còn để lại sẹo. Vết sẹo này trở nên rõ ràng hơn khi thời tiết lạnh.

Joanna thích viết và tạo các kịch bản nhỏ để cô bé hóa trang và diễn. Cả hai cô bé đều thích chải tóc cho người khác, đặc biệt là cha của họ. Họ cũng thích đánh đu trong một công viên ở Hexham.

Vào ngày 5/5/1957, Joanna và Jacqueline đang đi trên đường thì một người phụ nữ lái xe đâm vào vỉa hè mà họ đang đi, khiến họ tử vong ngay lập tức. Joanna và Jacqueline lần lượt 11 tuổi và 6 tuổi khi họ qua đời.

Sau cái chết của hai cô con gái, Florence bỏ công việc bán sữa và bỏ áo khoác ngoài. Tương tự như vậy, đồ chơi và búp bê của các bé gái được cho vào hộp và cất đi.

Tái sinh thành cặp song sinh và trở về gia đình ban đầu

Florence mang thai lần nữa vào đầu năm 1958. John chắc chắn rằng hai cô con gái vừa mới qua đời của họ sẽ lại là con gái của họ, tức là sinh đôi. Nhưng bác sĩ của Florence khẳng định rằng Florence sẽ chỉ có một đứa con trong lần mang thai này, và Florence cũng bác bỏ tuyên bố của John vì cô không tin vào luân hồi.

Tuy nhiên, vào ngày 4/10/1958, khoảng một năm rưỡi sau cái chết của Joanna và Jacqueline, Florence sinh đôi hai cô con gái. Họ được đặt tên là Gilliam và Jennifer.

Jennifer có một vết bớt ở bên phải trán, gần gốc mũi, cùng vị trí với vết sẹo của Jacqueline, nhưng Gilliam không có vết bớt nên không phải do di truyền. Thêm vào đó, vết bớt của Jennifer trở nên dễ nhận thấy hơn khi thời tiết lạnh, giống như vết sẹo của Jacqueline. Do đó, Jennifer có thể là hóa thân của Jacqueline.

Gia đình chuyển từ Hexham đến một thị trấn nhỏ tên là Vịnh Whitley khi cặp song sinh được 9 tháng tuổi. Hai chị em lớn lên ở đây.

Hình ảnh của hai chị em sinh đôi, không liên quan đến bài viết này. (Shutterstock)

Khi 3 tuổi, hai chị em bắt đầu nói rõ ràng. Tại một thời điểm, Gilliam vô tình chỉ vào vết bớt trên trán của Jennifer và nói rằng đó là vết mà Jennifer đã đập vào một cái xô. Nhưng Jennifer không có bất kỳ vết sẹo nào trong đời để giải thích cho vết bớt này, nhưng vết sẹo trên trán Jacqueline thực sự được hình thành theo cách này.

Khi Gilliam và Jennifer được 3 hoặc 4 tuổi, John lấy đồ chơi và búp bê của Joanna và Jacqueline ra và đặt chúng xuống đất. Đương nhiên, Gilliam lấy một con búp bê của Joanna và Jennifer lấy một con búp bê của Jacqueline. Những con búp bê này có những dấu hiệu khác nhau.

Ngoài ra, Gilliam và Jennifer cho biết đây là những món quà từ ông già Noel. Trên thực tế, những con búp bê là quà Giáng sinh của Joanna và Jacqueline.

Những sự kiện này đã làm dấy lên suy đoán rằng Giliam là Joanna tái sinh, và Jennifer là Jacqueline tái sinh.

Ký ức và hành vi từ kiếp trước

John cho biết khi cặp song sinh lên bốn tuổi, họ đã nói về xích đu trong công viên ở Hexham. Nhưng gia đình chuyển từ Hexham đến Vịnh Whitley khi hai chị em mới chín tháng tuổi.

Florence cho biết cô đã nghe Gilliam và Jennifer nói về vụ tai nạn xe hơi mà Joanna và Jacqueline gặp phải vài lần. Cả hai nói chuyện như thể tai nạn xảy ra ở hiện tại. John cho biết cả hai dường như đã trải qua vụ tai nạn một lần nữa.

Trong một lần, cả gia đình đến thăm Hexham, nơi họ đã sống trước đây. Khi họ đang đi bộ xuống con đường đến công viên, trước khi công viên hiện ra, Giliam và Jennifer đã háo hức nói rằng họ sẽ băng qua đường và chơi xích đu trong công viên.

Điều này gây ngạc nhiên cho John và Florence khi hai bé gái rời khỏi Hexham khi mới 9 tháng tuổi và hoàn toàn không có cơ hội chơi trong công viên. Cả hai dường như nhớ lại những ký ức từ kiếp trước của Joanna và Jacqueline.

Khi hai chị em được 4 tuổi rưỡi, John quyết định sơn lại ngôi nhà. Anh mặc chiếc áo khoác mà Florence đã mặc khi còn là người bán sữa để quần áo của anh không bị vấy sơn. Jennifer nhìn thấy và hỏi: “Sao bố lại mặc quần áo của mẹ?”.

Làm sao cô bé biết đó là áo của Florence, John hỏi cô bé. Cô bé trả lời rằng mẹ đã từng giao sữa trong chiếc áo này, và đúng là như vậy.

Năm 1981, khi Gilliam 23 tuổi, cô ấy mô tả cho John nghe ngôi nhà mà cô ấy nói rằng cô ấy sống khi còn nhỏ, nó giống hệt ngôi nhà mà gia đình John đã từng sống ở Wickham.

Nhưng John đính chính với cô ấy rằng cô ấy chưa bao giờ sống ở Wickham. Thay vào đó, Joanna sống ở kiếp trước. Vì vậy, cô ấy có thể đã coi ký ức của kiếp trước là ký ức về thời thơ ấu của mình mà không hề hay biết.

Về cách cư xử, Giliam và Jennifer dường như là hình ảnh phản chiếu của Joanna và Jacqueline. Ví dụ, Giliam và Jennifer có một mối quan hệ tuyệt vời, như Joanna và Jacqueline. Và khi một trong số họ bị đánh đòn, người kia đã khóc.

Cả Giliam và Jennifer đều thích chải tóc cho người khác, đặc biệt là của John, giống như Joanna và Jacqueline. Và Gilliam đã rất thích diễn xuất khi còn rất trẻ, điều này rất giống với Joanna.

Gia đình từ bỏ nhà thờ Công giáo

Vào những năm 1960, trường hợp tái sinh của Gilliam và Jennifer đã gây xôn xao trên các tờ báo và tạp chí địa phương, khiến gia đình John bị giáo dân đổ lỗi do Công giáo không có khái niệm về luân hồi. Vì lý do này, gia đình đã rời bỏ Giáo hội Công giáo.

Mặc dù Florence ban đầu không tin vào luân hồi, nhưng dựa trên những lời nói và hành động của Gilliam và Jennifer, cô tin rằng cặp chị em song sinh này chính là tái sinh của Joanna và Jacqueline.

Theo Tôn Vân - Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Hai chị em người Anh tái sinh thành con gái song sinh của cha mẹ ban đầu, nối lại mối quan hệ giữa họ