Lưu Đức Hoa với dáng đi lom khom khập khiễng khiến nhiều người chú ý

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 27/8, "Thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đã chia sẻ về "ngày quay cuối cùng" của mình trên Tik Tok. Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện ra từ đoạn video dài 50 giây này, Lưu Đức Hoa đã đi đứng khom lưng, khập khiễng và lộ rõ ​​tuổi già. Sức khỏe của Lưu Đức Hoa khiến cư dân mạng lo lắng.

Mở đầu video, Lưu Đức Hoa đi ô tô đến đoàn phim. Anh ấy mặc áo sơ mi đen, quần short jean, đeo kính râm và khẩu trang. Khi bước ra khỏi xe và nhìn thấy ai đó đang quay video, anh ấy tinh nghịch ra hiệu "YA" trước ống kính. Nhưng dường như do nghỉ ngơi không đủ nên vẻ mặt mệt mỏi, thậm chí có chút buồn ngủ.

Ngay sau đó, Lưu Đức Hoa đã đến đoàn phim để hóa trang. Khi được chuyên gia hóa trang chăm chú trang điểm, Lưu Đức Hoa nhắm chặt mắt, từ những bức ảnh gần đây, có thể thấy rất nhiều nếp nhăn lộ rõ nơi khóe mắt của anh. Và khuôn mặt anh vàng vọt, môi nhợt nhạt, còn có thể nhìn thấy một số đốm đồi mồi.

Những bức ảnh gần đây của Lưu Đức Hoa cho thấy trạng thái tuổi già. (Ảnh chụp màn hình video Tik Tok)

Sau đó, Lưu Đức Hoa thay trang phục và đến phim trường. Điều đặc biệt đáng chú ý là tư thế đi đứng của Lưu Đức Hoa rất kỳ lạ, dáng đi lom khom khập khiễng khiến mọi người không khỏi lo lắng về thể trạng của anh.

Sau cảnh quay, Lưu Đức Hoa mặc lại bộ quần áo giản dị và bước ra khỏi sảnh với chiếc cặp trên tay, rõ ràng là anh ấy bước đi với trạng thái không còn sung sức như trước, mà khom lưng và cổ hơi cúi về phía trước, dáng vẻ không mấy vững vàng khiến người ta có cảm giác già nua.

Sau khi tin tức được tung ra, nhiều cư dân mạng thẳng thắn cho rằng Lưu Đức Hoa đã dốc sức làm việc quá mức, và thở dài rằng: "Mặc dù Lưu Đức Hoa luôn có những bí quyết riêng để giữ cho mình khỏe mạnh, nhưng vẫn không thể thoát khỏi sự tàn phá của thời gian."

Bách Diệp
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Lưu Đức Hoa với dáng đi lom khom khập khiễng khiến nhiều người chú ý