Mách bạn 23 chiêu thuật để nhìn thấu một người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có câu: Tâm sinh tướng, tướng mạo bề ngoài của một người có thể thể hiện ra tính cách của người đó. 

Dưới đây là 23 chiêu thuật giúp bạn có thể nhìn thấu một người:

  1. Để đánh giá phẩm vị của một người đàn ông, hãy nhìn vào đôi giày của anh ta.
  2. Để biết một người phụ nữ có nội hàm hay không, hãy quan sát tư thế đi của cô ấy.
  3. Chiêu thuật thứ 3: Muốn biết khí huyết của một người, hãy nhìn vào mái tóc của người đó.
  4. Để biết tâm thuật của một người, hãy nhìn vào đôi mắt của người đó.
  5. Để đánh giá giá trị của một người, điều đó phụ thuộc vào đối thủ của anh ta.
  6. Để phát hiện ra con át chủ bài của một người, hãy nhìn vào những người bạn tốt xung quanh người đó.
  7. Để đánh giá tính cách của một người, hãy nhìn nét chữ họ như thế nào.
  8. Để biết một người có đang hạnh phúc hãy không, không cần vào nụ cười của họ, hãy nhìn vào biểu hiện vẻ mặt của họ ngay khi buổi sáng họ thức dậy.
  9. Muốn tìm hiểu lòng dạ thực sự của một người, hãy quan sát tâm thái của họ khi đối diện với thất bại hoặc khi bị người khác phản bội.
  10. Muốn đánh giá mối quan hệ giữa hai người, cần phải xem thái độ của họ sẽ phản ứng như thế nào khi đối phương gặp phải sự cố không như ý muốn, xét xem mức độ lo lắng của họ sẽ như thế nào.
  11. Nếu bạn muốn biết một người có thực sự yêu bạn hay không, thì hãy xem khi họ vui, người đầu tiên họ muốn chia sẻ có phải là bạn hay không, chứ không phải lúc buồn hay cô đơn mới nghĩ đến bạn.
  12. Nếu bạn muốn biết một người có phải là tri kỷ của bạn hay không, điều đó phụ thuộc vào 'cảm ứng tâm linh' của đôi bên có nhạy bén hay không, chứ không phải là điều gì cũng cứ phải kể cho nhau nghe.
  13. Nếu bạn muốn biết một người có phải là người bạn thực sự của bạn hay không, điều đó phụ thuộc vào việc người đó có giúp đỡ bạn khi bạn gặp khó khăn hay không, thay vì ăn uống cùng bạn hàng ngày.
  14. Nếu bạn muốn biết một người có tấm lòng yêu thương hay không, hãy nhìn xem người đó có thích động vật nhỏ hay không.
  15. Nếu bạn muốn biết một người có tu dưỡng hay không, điều đó phụ thuộc vào việc người đó có nhường ghế cho người già hay trẻ em trên xe buýt hay không.
  16. Nếu bạn muốn biết một người có tố chất hay không, điều này phụ thuộc vào việc người đó có tham lam những món lợi ích nhỏ hay không.
  17. Muốn biết một người có tấm lòng bao dung hay không, hãy xem liệu người đó có làm tổn thương sau lưng người khác hay không.
  18. Nếu bạn muốn biết ai đó có đang nói dối hay không, hãy nhìn vào ánh mắt của họ khi nói chuyện.
  19. Nếu muốn biết một người có thực sự quan tâm đến bạn hay không, hãy xem liệu người đó có nhớ những điều bạn từng nói hay không.
  20. Nếu bạn muốn biết một người có để tâm đến bạn hay không, điều đó phụ thuộc vào việc người đó có nghĩ đến việc nhắc nhở bạn mặc thêm nhiều áo khi trời lạnh hay không.
  21. Nếu muốn biết bạn quan trọng đến nhường nào với người ấy, hãy nhìn xem người ấy có nhớ ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm của bạn không.
  22. Nếu bạn muốn đánh giá một người đàn ông có đáng để hẹn hò hay không, điều đó phụ thuộc vào việc anh ta có tình yêu và trách nhiệm hay không, chứ không phải là có địa vị và tiền bạc hay không.
  23. Nếu muốn biết một người đàn ông có xứng đáng với tình yêu của bạn hay không, hãy nhìn vào nội tâm của anh ấy chứ không phải vẻ ngoài của anh ấy, như vậy hôn nhân sau này của bạn mới được hạnh phúc bền lâu.

Theo Minh Tâm - The Secretchina
Gia Hân biên dịch

 



BÀI CHỌN LỌC

Mách bạn 23 chiêu thuật để nhìn thấu một người