Màu sắc của ví tài lộc 2024 đã được tiết lộ: 3 màu cho tài lộc thịnh vượng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chào đón năm mới 2024, năm Giáp Thân, nhiều người đang chú ý đến cách cải thiện sự giàu có của mình thông qua nhiều phương pháp khác nhau. Trong số đó, việc lựa chọn màu sắc của ví được coi là có liên quan mật thiết đến tài vận cá nhân. Theo chia sẻ của nhà số học Đài Loan, có ba màu ví được coi là lựa chọn hàng đầu để thu hút tài lộc vào năm 2024, và một số màu có thể dẫn đến thâm hụt tài lộc.

  1. Màu sắc ưa chuộng của ví để thu hút tài lộc năm 2024

Màu vàng: Vàng tượng trưng cho sự giàu có và thu hoạch, rất hữu ích cho việc đầu tư, sự nghiệp và may mắn tài chính. Những chiếc ví bằng vàng rực rỡ, vàng sâm panh, vàng đồng, vàng hồng và vàng kim đặc biệt có lợi cho sự may mắn trong sự nghiệp và có thể cải thiện vận may cá nhân cũng như các mối quan hệ giữa các cá nhân. Tuy nhiên, nếu màu vàng quá chói đối với bạn, hãy cân nhắc đến tông màu đất.

Màu đất: Màu nâu được cho là thu hút và bảo vệ sự giàu có. Những màu sắc này không chỉ thu hút sự giàu có mà còn giúp bảo tồn nó. So với màu vàng, ví màu nâu trông yên bình và an toàn hơn, phù hợp với những người thích màu trầm.

Màu đen: Ví đen được coi là có khả năng thu thập của cải mà không bị rò rỉ do đặc tính điềm tĩnh và kiềm chế của chúng. Chiếc ví màu sắc này phù hợp cho cả nam và nữ, không chỉ dễ phối đồ, không dễ bẩn mà còn giúp người sở hữu giữ gìn và tích lũy của cải.

Lựa chọn màu sắc chiếc ví cho năm 2024 (pixabay)
  1. Những màu sắc nên tránh

Màu đỏ: Mặc dù màu đỏ thường được coi là thu hút sự giàu có nhưng nó không phải là màu tốt cho ví. Ví màu đỏ có thể khiến tiền đến và đi nhanh chóng, màu sắc này tượng trưng cho sự thâm hụt.

Màu hồng: Mặc dù ví màu hồng có thể mang lại may mắn nhưng lại yếu trong việc thu thập tài lộc và dễ tiêu tán tiền bạc, điều này không có lợi cho việc tiết kiệm tiền.

Lựa chọn màu sắc chiếc ví cho năm 2024 (pixabay)

Trắng và xanh nhạt: Ví trắng đặc biệt không hữu ích trong việc thu hút sự giàu có mà có xu hướng tượng trưng cho sự trống rỗng hoặc chi tiêu quá nhanh. Màu xanh nhạt có thể tượng trưng cho sự mất mát của cải.

  1. Sử dụng và bảo quản ví

Việc chọn màu ví phù hợp chỉ là bước đầu tiên, việc giữ ví sạch sẽ tránh các vết bẩn và sử dụng phù hợp cũng rất quan trọng. Không nên đặt ví ở nơi ô uế hoặc thiếu tôn trọng để duy trì tác dụng thu hút sự giàu có.

Với sự hiểu biết về màu sắc năm 2024, chúng ta có thể lựa chọn chiếc ví phù hợp là một cách hiệu quả hơn để nâng cao vận may tài chính cho bản thân. Việc lựa chọn màu sắc ví phù hợp với phong cách và nhu cầu sẽ là chìa khóa thu hút tài lộc trong năm mới.

Theo Tống Vân -Nguồn: yahoo/ Aboluowang

Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Màu sắc của ví tài lộc 2024 đã được tiết lộ: 3 màu cho tài lộc thịnh vượng