Mèo cũng bị phong tỏa, sống sót nhờ ăn mì gói và sinh được 6 mèo con

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thành Đô, Tứ Xuyên, bị phong tỏa hơn 20 ngày. Một con mèo hoang đang mang thai bị nhốt trong một tòa nhà văn phòng, ăn mì gói để sống sót và sinh ra 6 chú mèo con. Cư dân mạng khen ngợi mèo mẹ thật cừ!

Theo Jiupai News đưa tin vào ngày 21/9, mới đây, ông Tăng ở Thành Đô vội vã đến đơn vị và phát hiện thấy mèo mẹ mắc kẹt trong đơn vị trước khi phong tỏa đã sinh ra 6 mèo con.

Ông Tăng nhìn thấy một hộp mì gói bị rách trên mặt đất, có vết răng mèo. Ông ấy nói rằng rất xúc động khi nhìn thấy hộp mì gói đầy vết răng, mọi người có thể tưởng tượng con mèo vì sinh tồn mà xé nát thùng mì gói này một cách khó khăn như thế nào.

Theo ông Tăng, trước đây ông đã nhìn thấy một con mèo hoang trên đường với cái bụng to. "Ngay khi tôi gọi, nó đã đi theo tôi đến đơn vị. Tôi đã làm một mái ấm cho nó bằng thùng các tông, để nó có thể sớm sinh con."

"Nào ngờ Thành Đô đột nhiên xảy ra dịch bệnh. Lúc đó, tôi ở nhà và con mèo đang ở đơn vị, dịch bệnh phong tỏa nên tôi không thể ra ngoài." Ông ấy nói rằng mình không kịp thời gian để chuẩn bị thức ăn cho con mèo và rất lo lắng về nó.

Không lâu trước khi Thành Đô mở phong tỏa, ông Tăng vội vã đến đơn vị và thấy con mèo đã sinh được 6 mèo con. Ông đoán rằng mèo mẹ đã dựa vào những thùng mì gói này để trải qua hơn 20 ngày không có thức ăn.

Ông Tăng thở dài, may mà nhà tắm của đơn vị bị hỏng vòi nước và rò rỉ nên mèo mới uống nước được, đơn vị có 3, 4 thùng mì ăn liền, và mèo mẹ nuôi đàn con của mình bằng cách ăn những gói mì này.

Tiếp theo, ông sẽ giải quyết ổn thỏa gia đình mẹ mèo và tìm một người nhận nuôi chúng.

Bách Diệp

Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Mèo cũng bị phong tỏa, sống sót nhờ ăn mì gói và sinh được 6 mèo con