Người 3 lần chết rồi sống lại đem về những thông tin quan trọng từ Thiên giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dannion Brinkley là một người đàn ông đặc biệt. Năm 25 tuổi (năm 1975), ông bị sét đánh chết. Tuy nhiên, 28 phút sau khi tim ngừng đập, ông đã sống lại. Kể từ đó, cuộc đời ông đã trải qua những thay đổi to lớn.

Ông kể rằng trong 28 phút đó, ông đã lên Thiên đàng và mang về 117 lời tiên tri. Lúc đầu không ai tin những lời nói đó của ông. Sau đó, từng lời tiên đoán đều ứng nghiệm, bao gồm việc Reagan được bầu làm tổng thống, vụ tai nạn hạt nhân Chernobyl ở Liên Xô cũ năm 1986, sự tan rã của Đông Âu, v.v., tất cả những điều ông nói đều trở thành sự thật. Năm 1994, ông xuất bản một cuốn sách về kỳ ngộ của mình “Saved by light”, và cuốn sách này nhanh chóng trở thành sách bán chạy nhất. Ông còn được mời đi diễn thuyết khắp thế giới và trở thành người nổi tiếng.

Cuốn sách Secrets of the Light: Lessons from Heaven được bán trên Amazon

Sau đó, ông lại trải qua hai sự kiện kỳ ​​diệu là chết rồi sống lại, cả hai lần ông đều trở về Thiên đàng và mang về thế gian những tin tức quan trọng.

Trong cuốn sách của mình, ông nói rằng, trong số 117 lời tiên tri của mình, 95 lời tiên tri đã được ứng nghiệm và phần còn lại đang được lịch sử kiểm chứng. Tuy nhiên, một số lời tiên tri chưa được ứng nghiệm dường như không linh nghiệm như trước nữa.

Những dự đoán không thành hiện thực: Thảm họa hạt nhân năm 1995

Ông đã dự đoán thành công vụ rò rỉ hạt nhân Chernobyl năm 1986. Tuy nhiên, dự đoán của ông liên quan đến một thảm họa hạt nhân khác xảy ra vào năm 1995 đã không đúng. Cuốn sách nói rằng, sau thảm họa này, vùng biển phía Bắc bị ô nhiễm nghiêm trọng, xác cá trôi nổi khắp nơi trên biển. Trong những năm sau đó, hàng chục nghìn nạn nhân nhiễm phóng xạ đã xuất hiện ở Nga, Na Uy, Thụy Điển và Phần Lan. Một số người trong số họ bị tàn tật, một số mắc bệnh ung thư, và một số trẻ em sinh ra đã bị dị tật. Chất độc thải ra từ vụ tai nạn này lan đến mọi nơi trên thế giới, cùng với nguồn nước bị ô nhiễm vĩnh viễn bởi chất thải hạt nhân.

Nhưng chuyện bi thảm như vậy đã không xảy ra. Ít nhất nó đã không xảy ra vào năm 1995. Tuy nhiên đã có một thảm họa hạt nhân suýt xảy ra, nếu nó xảy ra thì cũng đủ sức hủy diệt cả thế giới. Đây chính là sự cố thiên thạch ở Nga năm 2013.

Sáng ngày 15 tháng 2 năm 2013, một thiên thạch nặng khoảng 7.200 tấn bất ngờ xuất hiện trên bầu trời thành phố Yabinsk ở Siberia, rơi xuống với tốc độ 18 km/s và đâm vào trái đất. Có một nhà máy điện hạt nhân cách thành phố Yabinsk chưa đầy 100 km. Các chuyên gia cho rằng, nếu một vụ va chạm xảy ra, nguồn năng lượng khổng lồ sinh ra sẽ làm nổ tung các nhà máy điện hạt nhân, toàn bộ lục địa Á-Âu sẽ không còn tồn tại, thậm chí có thể dẫn đến thảm họa cuối cùng của nhân loại.

Tất nhiên, thảm họa này đã không xảy ra, bởi một vật thể lạ đã nhanh chóng đuổi kịp thiên thạch trên bầu trời và khiến nó vỡ tan. Người dân địa phương đã trải qua một trận mưa thiên thạch nhỏ.

Sau đó, quân đội Nga cho biết họ không phá vỡ thiên thạch vì nó nhanh hơn tốc độ tên lửa nhanh nhất lúc bấy giờ, và họ hoàn toàn không thể đánh chặn được nó.

Vậy ai đã phá vỡ thiên thạch này?

Một số người nói rằng họ là người ngoài hành tinh, trong khi những người khác nói rằng, trong cõi hư vô có những vị Thần bảo vệ con người. Nói tóm lại, mọi người đều có xu hướng nghĩ rằng, đó là một thế lực siêu nhiên nào đó.

Chúng ta hãy quay lại và nhìn lại dự đoán của Dannion, vậy nếu xảy ra thảm họa hạt nhân vào năm 1995 thì liệu nó có bị chặn lại bởi một thế lực bí ẩn nào đó không?

Những lời tiên tri chưa thành hiện thực: Vụ đầu độc người Pháp

Chúng ta hãy xem xét một lời tiên tri khác. Dannion cho biết, một cuốn sách được xuất bản ở Pháp sẽ khiến thế giới Ả Rập tức giận. Ông nói rằng ông không biết tên cuốn sách, nhưng nó kết thúc bằng một cuộc tấn công bằng vũ khí hóa học của người Ả Rập vào một thành phố của Pháp. Chúng rải chất độc hóa học vào nguồn nước uống hàng ngày, giết chết hàng nghìn người.

Vào ngày 7 tháng 1 năm 2015, tuần báo Charlie Hebdo ở Paris, Pháp, nổi tiếng với việc đăng các tranh biếm họa, đã bất ngờ bị hai người đàn ông đeo mặt nạ tấn công, khiến 12 người chết và 11 người bị thương, trong đó có người đồng sáng lập tuần báo, một số nhà báo và họa sĩ truyện tranh. Vụ nổ súng này cũng khởi đầu cho một loạt vụ tấn công khủng bố sau đó. Năm đó là năm xảy ra vụ tấn công thường xuyên nhất của tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" (ISIS) ở Pháp, khiến ít nhất 250 người thiệt mạng.

undefined
Người dân đặt hoa tại cạnh trụ sở tòa báo Charlie Hebdo. (Wikipedia/ DangTungDuong/ SA-3.0)

Tại sao một bức tranh biếm họa nhỏ lại có thể tạo nên làn sóng lớn như vậy? Bởi vì tạp chí này thường xuyên châm biếm Muhammad, người sáng lập đạo Hồi, và đã nhiều lần đăng tranh biếm họa hình ảnh Muhammad, vẽ những hình ảnh xấu, khiến những người Hồi giáo cực đoan ở thế giới Ả Rập tức giận.

Thảm kịch cũng thu hút sự chú ý của toàn thế giới. Sau vụ xả súng vào tòa soạn tuần báo, lãnh đạo nhiều nước đã bay tới Paris để bày tỏ sự ủng hộ, hàng triệu người trên thế giới tuần hành giương cao khẩu hiệu "Je suis Charlie" (Tôi là Charlie), để bày tỏ quyết tâm bảo vệ quyền tự do ngôn luận.

Để so sánh, vụ đầu độc ở Pháp do Dannion dự đoán có khả năng tương ứng với vụ Charlie Hebdo. Tuy nhiên, mặc dù vụ việc thu hút sự chú ý trên toàn thế giới, nhưng số thương vong lại nhỏ hơn nhiều. Không thể biết liệu người Ả Rập đã thất bại trong kế hoạch đầu độc, và chọn Kế hoạch B để thực hiện một cuộc tấn công khủng bố, hay chính Dannion đã bịa ra lời tiên tri này. Tuy nhiên, đúng là người dân ở Pháp và thế giới Ả Rập sẽ thù nhau vì một ấn phẩm và mất mạng, nếu muốn nói "câu chuyện này hoàn toàn là hư cấu" thì thực sự khó có thể xảy ra.

Vậy tại sao những dự đoán của Dannion lại không có tác dụng sau khi bước vào những năm 1990?

Lịch sử không phải là không thể đảo ngược

Chính Dannion đã giải thích vấn đề này theo cách này. Ông nói rằng, một Quang Linh (linh thể ánh sáng) - người đã hướng dẫn ông xem những lời tiên tri này, đã nói rằng lịch sử không phải là hoàn toàn không thể đảo ngược, và chúng ta có sức mạnh để thay đổi tương lai.

Một Quang Linh khác cho ông xem những cảnh tượng kinh hoàng của Thế chiến thứ ba, và nói rằng những năm từ 1994 đến 1996 là chìa khóa quyết định liệu cuộc chiến này có nổ ra hay không. Quang Linh nói: “Nếu các bạn (ngụ ý nói nhân loại) chỉ làm theo những gì đã học trước đây… thì những điều ông vừa thấy sẽ trở thành hiện thực. Mặt khác, nếu các bạn thực sự thay đổi thì có thể tránh được cuộc chiến sắp tới”.

Vậy chúng ta nên thực hiện những thay đổi gì để tránh những thảm họa này? Hay là nói rằng, những dự đoán của Dannion đã không thành hiện thực, liệu có phải con người đã thực hiện một số thay đổi nào đó vào những năm thập niên 1990 không?

Năm 2009, Dannion xuất bản một cuốn sách khác mang tên "Bí mật của ánh sáng: Bài học từ Thiên đường" (Secrets of the Light:Lessons from Heaven). Cuốn sách viết lại những trải nghiệm của ông trong hai lần lên Thiên đàng sau đó, trong đó ông nói về cách chúng ta có thể thay đổi tương lai của thế giới.

Hãy là một anh hùng cứu trái đất

Trước hết, Dannion đề xuất một khái niệm có thể nói là mang tính chất lật đổ, đó là mỗi chúng ta đều là tự nguyện đến không gian Trái đất, và được lựa chọn. Trước khi đến thế giới này, chúng ta đã tồn tại ở một thế giới khác. Đó là một thế giới đẹp đẽ và an toàn, nơi chúng ta được yêu thương, trân trọng và được coi là vô giá. Tuy nhiên, chúng ta đã chọn đến Trái đất và sống trong hình dạng của con người trong thế giới đầy thảm họa này.

Dannion nói rằng những gì ông nhìn thấy trên Thiên đường là: chỉ những linh hồn tốt nhất và thông minh nhất mới chọn bước vào thế giới vật chất trong thời đại này. Chúng ta là những người dũng cảm trong số những người dũng cảm. Nhưng tại sao chúng ta lại từ bỏ một thế giới tươi đẹp như vậy để chấp nhận rủi ro trên Trái đất?

Quang Linh trên Thiên đường nói: "Bởi vì các bạn đang làm một việc mà những linh thể khác không có can đảm để làm. Các bạn ở trên Trái đất để cùng với Chúa tạo ra thế giới".

Nhưng chẳng phải thế giới của chúng ta đã được tạo ra rồi sao?

Dannion nói đó chỉ là thế giới vật chất. Điều chúng ta phải làm là đi theo Chúa và biến đổi thế giới vật chất này thành thế giới tâm linh. Chúng ta được kêu gọi tham gia vào cuộc chiến tâm linh cuối cùng, cuộc chiến giành lấy linh hồn con người. Đặt cược trong cuộc chiến này rất cao, nhưng chúng ta có đủ can đảm để chấp nhận rủi ro.

Vậy đặc điểm của thế giới mới này là gì?

Thế giới mới tốt đẹp

Dannion nói rằng, trong lịch của người Maya, 26.000 năm là một chu kỳ. Bây giờ chúng ta đang ở cuối một chu kỳ. Năm 2004 là một năm rất quan trọng, vì năm đó bắt đầu điều chỉnh tần số cho chu kỳ tiếp theo. Sự thay đổi dần dần trở nên rõ ràng trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2014. Sau khi chu kỳ 26.000 năm kết thúc, một hệ thống hoàn toàn mới sẽ xuất hiện.

Khi đó, “thuyết nhị nguyên” - thuyết được coi là quy luật sắt trong thế giới chúng ta (thừa nhận sự tồn tại độc lập của vật chất và tinh thần), sẽ không còn tồn tại. “Thuyết nhị nguyên” đã có nhiều cách hiểu khác nhau trong suốt lịch sử. Dannion lý giải rằng, trong quá trình giáo dục, chúng ta được dạy cách nhìn thế giới theo hai khía cạnh đen và trắng, tốt và xấu. Ở đâu có thiện thì có ác, ở đâu có ánh sáng thì phải có bóng tối.

Khi ngày tận thế đến, chúng ta sẽ thấy bóng tối chiếm ưu thế áp đảo nên thế giới đầy rẫy tai họa. Tuy nhiên, sau khi chúng ta từ bỏ nỗi sợ hãi, nghi ngờ và những suy nghĩ, lời nói và hành động tiêu cực khác, bóng tối của thế giới này sẽ mờ dần, khi đó chúng ta có thể nhìn nó dần biến mất khỏi bề mặt trái đất và chúng ta sẽ bước vào một thế giới tâm linh, thế giới thuần khiết.

Trong thế giới tâm linh mới này, “cái chết” sẽ không còn tồn tại. Bởi vì mỗi chúng ta đều được kết nối với đời sống tinh thần ở trung tâm và cội nguồn. Trên thực tế, mọi thứ trên thế giới này, từ những viên sỏi trên bãi biển đến vũ trụ vô tận, đều có mối liên hệ với nhau. Chúng ta sống trong đó, mọi người đều là người chăm sóc lẫn nhau, chúng ta là một. Nhưng trong thế giới vật chất, chúng ta không thể lĩnh hội được điều này. Vì vậy, chúng ta phải trải nghiệm “cái chết” để thoát khỏi thân xác vật chất, giải phóng bản thể tâm linh và trở về với vũ trụ.

Vậy làm thế nào để chúng ta bước vào thế giới mới này?

Dannion cho biết, tình yêu và lòng biết ơn rất quan trọng.

Tình yêu và lòng biết ơn

Dannion nói rằng tình yêu nhìn thấy trên Thiên đường là một nguyên tố bừng bừng sức sống, rực rỡ, đó chính là vật chất tối. Nguyên tử là nguyên tố cơ bản nhất cấu tạo nên vũ trụ nhưng 94,6% nguyên tử là trống rỗng. Nơi trống rỗng này không hề trống rỗng, các nhà khoa học cho rằng nó chứa đầy vật chất tối, các nhà vật lý lượng tử cho rằng vũ trụ đang trôi nổi trong vật chất tối.

Theo phân tích của Dannion, vũ trụ chứa đầy vật chất tối cũng tràn ngập tình yêu. Nguyên tử tạo nên phân tử, và phân tử tạo nên cơ thể con người chúng ta. Vì thế con người cũng tràn đầy tình yêu thương. Dannion nói, chúng ta chỉ cần cho đi tình yêu. Bạn càng yêu thương nhiều, bạn càng có khả năng yêu thương.

Một yếu tố quan trọng khác là lòng biết ơn. Nếu con người luôn sống trong trạng thái biết ơn thì họ sẽ có nhiều điều để biết ơn hơn. Tình yêu và lòng biết ơn kết hợp lại có thể gắn kết trái tim và tâm hồn của toàn nhân loại, và chúng ta sẽ không còn xa cách nhau nữa.

Vậy làm thế nào để chúng ta đối xử với nhau bằng tình yêu và lòng biết ơn?

Dannion có một số lời khuyên cho mọi người.

Một là có thể khẳng định những phần tốt đẹp của nó trong lòng dù bạn gặp phải hoàn cảnh nào, và nói những câu khẳng định hơn. Nói những lời khẳng định về tình yêu hay lòng biết ơn mỗi ngày sẽ nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn bạn và dễ dàng nhận được những món quà mà Thượng Thiên ban cho.

Ngoài ra, hãy làm điều tốt trong cuộc sống của bạn. Linh Quang trên Thiên đàng nói: “Con người là những cá thể có linh hồn mạnh mẽ đến thế gian để làm việc thiện. Những việc tốt này không phải là thành tựu đạt được bằng những hành động táo bạo, mà chỉ là những hành động thiện và nhân ái giữa con người với nhau”.

Dannion cho rằng, lòng tốt cũng có thể được hiểu là từ bi. Chúng ta thường nghĩ rằng chỉ có Chúa (Phật) mới có thể từ bi chúng sinh. Nhưng bởi vì chúng ta là con người, cũng là những sinh mệnh có Thần tính (Phật tính), những hành động yêu thương và tử tế vị tha có thể kết nối chúng ta với lòng từ bi.

Chúng ta nên thực hành tình yêu thương và lòng từ bi. (Pexels)

Vì vậy, Dannion đã đưa ra một số lời khuyên và nói rằng, bản thân ông đã từng làm tình nguyện viên ở một trung tâm chăm sóc cuối đời trong nhiều năm, giúp đỡ mọi người chuyển sang bên kia thế giới. Ông rất yêu thích công việc tình nguyện này. Ai cũng có thể tình nguyện như ông. Ông nói rằng, bất cứ khi nào chúng ta cho đi với tấm lòng rộng mở và không mong đợi nhận lại bất cứ điều gì, thì chúng ta đang thực hành tình yêu thương và lòng từ bi.

Ngoài ra, hãy truyền cảm hứng và khuyến khích người khác. Mỉm cười với một người lạ, vỗ nhẹ vào lưng một người bạn đang thất vọng, hoặc chuẩn bị bữa ăn cho một người sức khỏe yếu, đều là những dấu hiệu thực sự của lòng từ bi trong hành động. Những hành động thiện đơn giản, chân thành đó là những thành tựu được Chúa ban phước nhiều nhất.

Và lời khuyên cuối cùng của Dannion là hãy lựa chọn cẩn thận.

Ông nói, cuộc sống là một sự lựa chọn. Mỗi sự lựa chọn đều tạo ra một hậu quả. Những lựa chọn lớn trong cuộc sống mang theo trách nhiệm to lớn, thậm chí cuộc sống của người khác cũng bị ảnh hưởng theo chiều hướng tốt hơn hoặc tồi tệ hơn. Mọi người thường lựa chọn theo sở thích riêng của mình, nhưng quá trình lựa chọn thực sự là một thử thách nghiêm trọng, đòi hỏi sự kiên nhẫn và trí tuệ cao độ. Vì vậy, hãy nhớ xem xét kỹ lưỡng và tỉnh táo tất cả các lựa chọn trên tay trước khi đưa ra lựa chọn.

Có lẽ nếu mỗi chúng ta có thể là chính mình và đối xử với mọi người, mọi vật xung quanh bằng tình yêu thương và lòng nhân ái, thì thế giới sẽ được thanh lọc. Và chúng ta cũng trở thành anh hùng của chính mình.

Xem thêm:

Phù Dao - Epoch Times
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người 3 lần chết rồi sống lại đem về những thông tin quan trọng từ Thiên giới