Người đàn ông Mỹ 'chết đuối' và được đưa trở lại Trái đất bởi hai sinh vật hình người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông Mỹ đã trải qua kinh nghiệm cận kề cái chết vì "chết đuối". Theo lời kể của anh, anh vốn dĩ đang chờ đầu thai hoặc bắt đầu giai đoạn tiếp theo với những người khác cũng vừa mới chết, nhưng lại được hai sinh vật hình người bí ẩn đưa trở lại nhân gian thông qua một đường hầm vì anh không thuộc về nơi đó.

Người đàn ông tên Phil Roiz gần đây đã chia sẻ trải nghiệm cận kề cái chết của mình ở Texas vào năm 2012 trên kênh "The Other Side NDE" của YouTube.

Roiz cho biết lúc đó anh đang rất yếu vì bị ngộ độc thực phẩm. Khi đang đứng dưới vòi hoa sen trong bồn tắm, anh ấy đột ngột nôn mửa đến nỗi đập đầu vào tường. Sau đó anh ngã vào bồn tắm và bất tỉnh.

Khi một phần cơ thể của anh che mất lỗ thoát nước trong bồn tắm, mực nước trong bồn từ từ tăng lên và cuối cùng anh đã "chết đuối" trong bồn tắm. Anh tự nhủ mình đừng “ngủ quên”, nhưng anh không thể chống lại cơn mỏi mệt.

Anh nói rằng điều tiếp theo anh biết là anh xuất hiện trong một căn phòng giống như phòng chờ, có kích thước của một phòng ngủ thông thường.

Anh nhìn thấy những người khác xung quanh mình, nhưng họ đang ở trong những căn phòng khác. Có một người đàn ông đang rên rỉ bên phải anh, người này trông có vẻ như cũng đã chết vì ngộ độc thực phẩm.

"Tôi cũng nghe thấy một người phụ nữ rên rỉ. Tôi thực sự có thể biết cô ấy đang nghĩ gì. Cô ấy rất buồn vì đã chết nhưng lại có con nhỏ nên cô ấy không muốn rời đi", anh nói.

Roiz nói rằng anh và những người khác dường như đang chờ đợi giai đoạn tiếp theo sau khi chết. Tất cả họ dường như đến đó cùng một lúc và phải xếp hàng dài.

Anh cảm thấy rằng họ sẽ đi đến thế giới trung gian hoặc một nơi nào đó, có thể để linh hồn có được một cơ thể khác, và sau đó quay trở lại Trái đất để đầu thai.

Thế nhưng, đột nhiên, hai sinh vật hình người xuất hiện trong phòng của Roiz và nhìn xuống anh ta. Anh biết họ là đàn ông, nhưng anh không thể nhớ họ trông như thế nào, tóc dài hay để râu, hay trông giống như thiên thần.

Roiz cho biết người bên phải nói với người bên trái: "Anh ta đang làm gì ở đây? Anh ta không thuộc về nơi này. Đưa anh ta trở lại phòng tắm".

Roiz nói rằng anh ngay lập tức rời khỏi căn phòng đó và trở về Trái đất thông qua một đường hầm ánh sáng. Anh thấy cơ thể mình đang ngâm trong nước. Cuối cùng anh quay trở lại bên trong cơ thể và di chuyển cơ thể của mình để cho phép bồn tắm thoát nước.

Anh kết luận rằng trải nghiệm cận tử đó đã hoàn toàn thay đổi anh.

Anh nói rằng anh không còn lo lắng về cái chết. Anh cũng không còn khao khát kiếm tiền hay thành công trong sự nghiệp. Anh cũng không còn theo đuổi những thú vui vật chất phù phiếm nữa. Anh ấy bây giờ là một con người khác và trở nên có đức tin hơn.

"Mặc dù tôi tin vào thần thánh, nhưng tôi đã không nhìn thấy họ trong trải nghiệm này. Thời điểm của tôi chưa đến", anh nói.

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông Mỹ 'chết đuối' và được đưa trở lại Trái đất bởi hai sinh vật hình người