Người phụ nữ vô gia cư tự ý xông vào nhà khiến những đứa trẻ sợ hãi và cách ứng xử tử tế của chủ nhà

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ vô gia cư quẫn trí đã chạy vào nhà người dân xin nước mà không hề gõ cửa hay xin phép trước, đã khiến cho những đứa trẻ trong gia đình sợ hãi, la hét. Bố của chúng phải chạy ra bảo vệ các con trước sự xuất hiện bất ngờ của vị “khách lạ”.

Alex Bloomfield và Kent Bloomfield đang ở nhà cùng các con thì một người phụ nữ vô gia cư chạy vào hiên nhà và lao thẳng vào cửa, miệng liên tục nói: “Tôi cần nước!” Camera của chuông cửa đã ghi lại hình ảnh người phụ nữ này.

(Screenshot/Viralhog)
(Ảnh: Screenshot/Viralhog)

Gia đình Bloomfield nói rằng quan sát qua camera thì người phụ nữ đã rất “bối rối và xông thẳng vào nhà chúng tôi” trước khi đóng sầm cái cửa sau lưng của bà ấy.

Chị Bloomfield đang ngồi trên ghế sofa cùng con gái lớn. Còn cô con gái út thì đang đứng ngay cạnh cửa, và con bé cũng là người đầu tiên mà người phụ nữ vô gia cư nhắm đến khi đi tìm nước.

Chị nói: “Tôi không biết ý định của bà ấy và cũng không thể chạy kịp đến chỗ con nên tôi đã la lên nhằm ngăn bà ấy tiếp tục đi vào trong nhà”.

Người phụ nữ vô gia cư dừng lại nhưng anh Bloomfield đã nghe thấy tiếng la hét của vợ con nên đã vội chạy đến bảo vệ họ. Anh đã đưa người phụ nữ trở ra ngoài hiên nhà.

(Screenshot/Viralhog)
(Ảnh: Screenshot/Viralhog)

Trong đoạn phim được camera chuông cửa ghi lại, có thể nghe thấy anh Bloomfield nói với người phụ nữ vô gia cư: "Đừng bước vào nhà chúng tôi", trong khi người phụ nữ xin lỗi và vẫn xin nước.

Anh Bloomfield giữ giọng nói đều đều và trầm thấp, giữ khoảng cách với người phụ nữ. Cuối cùng, khi bà ấy bình tĩnh hơn, anh lấy cho bà một chai nước.

Nhờ vào sự bình tĩnh của anh Bloomfield mà gia đình vẫn an toàn, không có ai bị tổn thương gì.

Chị Bloomfield nói rằng: “Tôi đăng video này, mọi người có thể thấy cách mà chồng tôi đã rất tử tế với người phụ nữ ấy. Kết quả có thể khác nhưng nhờ vào sự rộng lượng của anh ấy, tình hình đã được xoa dịu và chúng tôi đã giúp đỡ được bà ấy”.

Cảnh tượng tại nhà của Bloomfields đã thu hút hơn 12 triệu lượt xem trên mạng xã hội và hàng nghìn phản hồi.

Một cư dân mạng viết trên Facebook: “Tôi nghĩ người đàn ông đã xử lý tình huống này như một quý ông hoàn hảo”.

Người khác thì viết: "Lòng tốt và lòng trắc ẩn thật đáng quý. Cảm ơn anh đã bảo vệ gia đình mình và giúp đỡ một người gặp khó khăn".

Theo Louise Chambers - The Epoch Times

Du Du biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ vô gia cư tự ý xông vào nhà khiến những đứa trẻ sợ hãi và cách ứng xử tử tế của chủ nhà