Người sáng lập Pháp Luân Công: Đại dịch ở Trung Quốc bùng phát trở lại nhắm vào thành viên ĐCSTQ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đại dịch COVID-19 đã bùng phát trở lại ở Trung Quốc. Trong hai tháng qua, các chuyên gia từ các trường đại học nổi tiếng ở Trung Quốc, các quan chức hành chính cấp cao, giám đốc doanh nghiệp, cảnh sát trẻ, v.v. đã qua đời vì bệnh nặng, nhiều người trong số họ đã chính thức được phong là “đảng viên xuất sắc”. Nhưng ĐCSTQ đã che đậy dịch bệnh và nguyên nhân cái chết của họ.

Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, gần đây lại chỉ ra rằng biến chủng mới covid 19 chủ yếu nhắm vào ĐCSTQ và những người mù quáng đi theo ĐCSTQ, bảo vệ ĐCSTQ và làm việc cho ĐCSTQ; nhiều người đã chết, trong đó có nhiều người trẻ. Vào tháng 1 năm nay, Đại sư Lý Hồng Chí đã công bố rằng ĐCSTQ đã che đậy dịch bệnh trong hơn ba năm và dịch bệnh ở Trung Quốc đã giết chết 400 triệu người.

Số ca xác nhận nhiễm chủng đột biến mới tăng trở lại

Ngày 19/8, Cục Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Quốc gia của ĐCSTQ tuyên bố biến thể mới của COVID-19 EG.5 đã hình thành ổ dịch thống trị ở hầu hết các tỉnh Trung Quốc, tăng từ 0,6% trong tháng 4 lên 71,6% vào tháng 8. Xu hướng này có thể sẽ tiếp tục.

Chủng đột biến EG.5 là một phân nhóm của virus Omicron XBB.1.9.2.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phân loại EG.5 là "biến thể được quan tâm", chỉ ra rằng nó cần được theo dõi chặt chẽ hơn các biến thể khác vì EG.5 có thể dễ lây nhiễm hơn sau khi đột biến hoặc dẫn đến bệnh nặng hơn.

Vào ngày 16 tháng 8, Shang Guan Media của Trung Quốc đưa tin rằng, một số cơ sở y tế ở Thượng Hải đã biết rằng số lượng bệnh nhân nhiễm COVID-19 biến chủng mới ngoại trú đã tăng từ 10% đến 15% trong những ngày gần đây.

Gần đây, cư dân mạng từ khắp Trung Quốc lần lượt đăng tin, giữa những người xung quanh họ lần lượt bị dương tính.

Vào ngày 18 tháng 8, một cư dân mạng có tài khoản "Lin Buli" cho biết: "Trên tuyến đường sắt cao tốc G1189 đi đến Thâm Quyến, nửa đầu toa đầy những đứa trẻ đang khóc, nửa sau của toa là một nhóm du học Hồng Kông có hàng chục người, đa số những người bị sốt tiếp xúc với nhau tìm xem ai sốt nặng nhất. Tôi không có khẩu trang nên sang toa khác mua khẩu trang, phải đi ngang qua toa xe có nhóm sinh viên sốt chiếm nửa ghế, tức là phải đi qua vùng dịch để mua khẩu trang, nguy cơ nhiễm bệnh càng cao…”

Một cư dân mạng ở Bắc Kinh cho biết: "Tính đến cuối tháng 7, có hơn 20 trường hợp dương tính mỗi ngày tại các phòng khám ở Bắc Kinh. Đến giữa tháng 8, đã có 120 trường hợp dương tính mỗi ngày, tốc độ tăng vọt."

Một cư dân mạng ở Thượng Hải cũng cho biết: “Số người ho trong công ty đã tăng lên đáng kể, thậm chí có một số người đeo khẩu trang qua đêm”.

Nhiều cảnh sát trẻ và nhiều quan chức tư pháp chết thảm

Từ tháng 7 đến tháng 8, các quan chức tư pháp đại lục và nhiều cảnh sát trẻ và trung niên đã chết vì bệnh tật. Họ đều là đảng viên ĐCSTQ, người trẻ nhất chỉ mới 23 tuổi.

Vào ngày 17 tháng 8, The Paper đưa tin Trần Lập Như, Bí thư đảng ủy kiêm Chánh án Tòa án quận Tây Thành Bắc Kinh, qua đời vào ngày 15 tháng 8 ở tuổi 50.

Trần Lập Như từng là Chánh văn phòng Tòa án cấp cao Bắc Kinh, Bí thư đảng ủy, chủ tịch, thành viên ủy ban tư pháp, thẩm phán và thẩm phán cấp cao cấp hai của Tòa án quận Thông Châu, Bắc Kinh.

Theo thông tin từ tài khoản xác thực trên weibo "Tượng đài Lá chắn Vàng" có bối cảnh là công an của ĐCSTQ, Vương Thụy Thông, một thành viên của ĐCSTQ và là cảnh sát hạng nhất của Sở cảnh sát thành phố Lô Hồng, quận Đông An, Phòng Công an thành phố Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, qua đời ngày 1/8, thọ 23 tuổi.

Phan Xuân Tuyền, đảng viên ĐCSTQ, công an Chi cục Điệp Thải, Phòng Công an Quế Lâm, Quảng Tây, qua đời ngày 2/8, thọ 46 tuổi.

Trần Dũng Quần, đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc, công an Đội 2, Đội điều tra hình sự, Phòng Công an thành phố Phổ Ninh, tỉnh Quảng Đông, qua đời ngày 5/8. ở tuổi 36.

Lý Kiện Lam, Ủy viên Đảng Cộng sản Trung Quốc, Giám đốc Trung tâm Chỉ huy Đội Cảnh sát Giao thông, Phòng Công an thành phố Túc Thiên, tỉnh Giang Tô, qua đời ngày 7/8, thọ 34 tuổi.

Lý Hồng Xuân, trung sĩ cấp một của Trại giam (trung tâm giam giữ) thuộc Văn phòng Công an huyện Mưu Định, tỉnh Vân Nam, qua đời vào ngày 5 tháng 8, thọ 55 tuổi.

Vũ Dương, đảng viên ĐCSTQ, Giám đốc Đồn công an Trạm Hỏa Châu, Phòng Công an Lâm Phần, Cục Công an Đường sắt Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, đồng thời là cảnh sát trưởng hạng nhất, qua đời ngày 27/7 tại nhà riêng, thọ 34 tuổi.

Triệu Hoa Vỹ, đảng viên ĐCSTQ, Giám đốc Sở cảnh sát Trung Sơn, Cục Công an thành phố Kiềm Tây, thành phố Tất Tiết, tỉnh Quý Châu, qua đời ngày 26/7, thọ 38 tuổi.

Ngụy Hòa Hữu, ủy viên ĐCSTQ, Trưởng đồn cảnh sát tổng hợp phân cục Đông Hồ của Phòng Công an Nam Xương, tỉnh Giang Tây, đồng thời là cảnh sát trưởng cấp một, qua đời ngày 25/7, thọ 51 tuổi.

Tài Duy Thần, một đảng viên ĐCSTQ và là trung sĩ cấp ba của đội cảnh sát thuộc Phòng Công an Thông Hóa thuộc Phòng Công an Đường sắt Thẩm Dương, qua đời ngày 22/7, thọ 59 tuổi.

Dương Thành, đảng viên ĐCSTQ, đồng thời là trung sĩ hạng nhất của Đội cảnh sát giao thông Hà Bắc, Phòng Công an thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, qua đời ngày 20/7, thọ 49 tuổi.

Hùng Vinh Tường, cảnh sát trưởng hạng nhất Đồn Cảnh sát Nhan Tịch, chi nhánh Tây Tú, Phòng Công an An Thuận, tỉnh Quý Châu, qua đời ngày 3/7, thọ 57 tuổi.

Cùng ngày, Tôn Chính Bá, Đội trưởng Đội Quản lý Hộ thuộc Lữ đoàn Công an thuộc Phòng Công an thành phố Đằng Xung, tỉnh Vân Nam, qua đời ở tuổi 41.

Hơn chục giáo sư ở các trường cao đẳng, đại học danh tiếng qua đời vì bạo bệnh trong vòng nửa tháng, hầu hết đều là đảng viên

Theo truyền thông nhà nước Trung Quốc đưa tin, các quan chức y tế Bắc Kinh cho biết vào tháng 6 rằng COVID-19 vẫn là bệnh truyền nhiễm số một ở Bắc Kinh.

Vào ngày 3 tháng 8, số liệu thống kê từ CDC của ĐCSTQ cho thấy kể từ cuối tháng 7, tỷ lệ dương tính với COVID-19 trên toàn quốc đã tăng 13,4%. Và số người chết tiếp tục tăng, cho thấy dịch bệnh đang nóng lên trở lại.

Theo thông tin công khai, từ cuối tháng 7 đến 10 ngày đầu tháng 8 năm nay, ít nhất 10 giáo sư từ các trường đại học nổi tiếng ở Trung Quốc, bao gồm Đại học Bắc Kinh, Đại học Thanh Hoa và Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh, đã qua đời vì bệnh tật. Trong số đó, có 7 người là đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc, 3 người là chuyên gia y tế và 2 người là chuyên gia pháp lý. Bao gồm Trương Tái Lương, giáo sư và người sáng lập Phòng Đào tạo và Phiên dịch Liên Hợp Quốc; Lý Kế Quang, cựu giám đốc Bệnh viện Liên kết Đầu tiên của Đại học Y Trung Quốc và chuyên gia về phẫu thuật ung thư; Quách Thành Vỹ, giáo sư Đại học Khoa học Chính trị và Luật Trung Quốc,v.v.

Nhiều giáo sư, chuyên gia Đại học Bắc Kinh qua đời ở tuổi 53

Trong suốt một tháng rưỡi từ giữa đến cuối tháng 6 đến cuối tháng 7, ít nhất 10 giáo sư và quan chức hành chính cấp cao của Đại học Bắc Kinh qua đời vì bệnh tật, hầu hết đều là đảng viên ĐCSTQ, trong đó có Trịnh Đào, Phó Bí thư Đảng ủy Học viện lý, thọ 53 tuổi.

Theo cáo phó đăng trên trang web chính thức của Đại học Bắc Kinh, Lục Đình Ân, đảng viên ĐCSTQ và là giáo sư tại Trường Quan hệ Quốc tế của Đại học Bắc Kinh, qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 16/7 vì bạo bệnh.

Lục Đình Ân được hưởng các khoản phụ cấp đặc biệt từ Hội đồng Nhà nước kể từ tháng 10 năm 1992.

Lữ Tấn Dục, đảng viên ĐCSTQ và là giáo sư Trường Khoa học Máy tính thuộc Đại học Bắc Kinh, qua đời ngày 13/7 tại Bệnh viện Hữu nghị Trung-Nhật Bắc Kinh.

Lữ Tấn Dục là chuyên gia về đồ họa và hình ảnh trong lĩnh vực ứng dụng máy tính, từng chủ trì một số dự án nghiên cứu quốc gia của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Vương Thế Tuấn, người sáng lập và cựu giám đốc Khoa Bệnh nghề nghiệp của Bệnh viện số 3 Đại học Bắc Kinh, qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 12/7. Cáo phó chính thức nêu rõ ông là một trong những người sáng lập ra bệnh nghề nghiệp ở Trung Quốc và là tổng biên tập cuốn sách giáo khoa về bệnh nghề nghiệp đầu tiên của Trung Quốc. Năm 1990, ông bắt đầu được hưởng các khoản trợ cấp đặc biệt từ Hội đồng Nhà nước.

Cát Anh Hội, đảng viên ĐCSTQ, giáo sư tại Trường Khảo cổ học và Bảo tàng học thuộc Đại học Bắc Kinh, đồng thời là nhà cổ sinh vật học, qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 10/7.

Triệu Dung Hằng, giáo sư tiếng Đức tại Khoa Ngoại ngữ thuộc Đại học Bắc Kinh, qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 28/6.

Trịnh Đào, đảng viên ĐCSTQ, phó giáo sư Khoa Vật lý Kỹ thuật, Trường Vật lý, Đại học Bắc Kinh, qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 27/6, thọ 53 tuổi. Trịnh Đào đã đạt được các danh hiệu như "Công tác Đảng xuất sắc của Đại học Bắc Kinh".

Thái Trường Linh, đảng viên ĐCSTQ, giảng viên Trường Quản lý Chính phủ thuộc Đại học Bắc Kinh, qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 27/6.

Long Chấn Châu, giáo sư tại Trường Y học Cơ bản của Đại học Bắc Kinh và được biết đến là một trong những người sáng lập khoa miễn dịch của ĐCSTQ, đã qua đời vào ngày 18/6.

Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước qua đời

Trong vòng một tháng, một số giám đốc điều hành của các doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc, tất cả đều là đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã qua đời.

Họ bao gồm Triệu Cửu Phương, Thư ký Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Tập đoàn Máy bay Thương mại Trung Quốc, và Lưu Khải Liên, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Dược phẩm Nam Kinh; Tôn Hồng Tuấn, cựu chủ tịch Tập đoàn Đông Phong Motor, Vương Kim Thành, cựu chủ tịch China Unicom, Kinh Thiên Lượng, cựu chủ tịch Tập đoàn Luyện kim Trung Quốc,v.v.

Ngày 12/8, Công ty TNHH Máy bay Thương mại Trung Quốc ra cáo phó nêu rõ Triệu Cửu Phương, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Máy bay Thương mại Trung Quốc, Bí thư Ủy ban Kỷ luật, kiêm Thanh tra Ủy ban Giám sát Nhà nước Trung Quốc. Tập đoàn Máy bay Thương mại, qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 6 tháng 8, thọ 59 tuổi. Cáo phó gọi ông là “đảng viên xuất sắc” của ĐCSTQ.

Ban kiểm soát của Bank of Nanjing Co., Ltd. đưa ra thông báo vào ngày 9/8 rằng Lưu Khải Liên, giám sát cổ đông của ban kiểm soát thứ 9 của công ty, đã qua đời ở tuổi 60.

Tôn Hồng Tuấn, cựu bí thư đảng ủy Tập đoàn Dongfeng Motor và cựu chủ tịch Tập đoàn Dongfeng Motor, qua đời tại Quảng Châu vào ngày 31/7. Cáo phó chính thức gọi ông là “thành viên xuất sắc” của ĐCSTQ.

Hà Gia Quân, đảng viên ĐCSTQ, nguyên phó tổng giám đốc kiêm kỹ sư trưởng của Northwest Bearing Group Co., Ltd., qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 30/7. Trong suốt cuộc đời của mình, ông được hưởng các khoản trợ cấp đặc biệt từ Hội đồng Nhà nước ĐCSTQ.

Trang web chính thức của China Unicom đã đưa ra cáo phó vào ngày 25 tháng 7. Vương Kim Thành, cựu chủ tịch kiêm bí thư đảng ủy China Unicom, đã qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 23 tháng 7.

Vương Kim Thành là thành viên của Ủy ban Quốc gia lần thứ chín và thứ mười của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc.

Kinh Thiên Lượng, đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc, thành viên Ủy ban toàn quốc lần thứ 11 của Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân Trung Quốc, chủ tịch đầu tiên của Công ty TNHH Tập đoàn Năng lượng Than Trung Quốc, đồng thời là cựu chủ tịch của Tập đoàn Luyện kim Trung Quốc, qua đời vào năm 2014. Bắc Kinh vào ngày 18 tháng 7.

Điền Ân Dân, cựu phó bí thư đảng ủy kiêm giám đốc điều hành của Shenyin & Wanguo Securities Co., Ltd., đã qua đời vào ngày 14 tháng 7. Cáo phó chính thức gọi ông là “thành viên xuất sắc” của ĐCSTQ.

Viện nghiên cứu Hoa Kỳ tuyên bố 1,87 triệu ca tử vong vì dịch bệnh ở Trung Quốc trong tháng 2 có thể bị đánh giá thấp nghiêm trọng

Trong suốt ba năm xảy ra dịch bệnh, ĐCSTQ luôn áp dụng các biện pháp ngăn chặn cực đoan, gây ra vô số thảm họa nhân đạo, và cuối cùng đã phát động “phong trào giấy trắng” chống lại chính sách Zero COVID. Vào tháng 12 năm ngoái, ĐCSTQ đột ngột chấm dứt chính sách “Zero COVID” kéo dài 3 năm mà không báo trước, đồng thời không còn tiến hành xét nghiệm axit nucleic thông thường và thực hiện kiểm soát cách ly nghiêm ngặt. Ngay lập tức, một làn sóng dịch bệnh mới tràn qua cả nước, người sốt xếp hàng dài tại các bệnh viện khắp cả nước, hệ thống tang lễ ở các thành phố lớn ở Trung Quốc tê liệt. Các chuyên gia y tế chỉ ra rằng chính phủ Trung Quốc phần lớn đã không báo cáo tình hình.

Hãng Reuters ngày 25/8 đưa tin, một báo cáo nghiên cứu của Trung tâm Ung thư Fred Hutchinson ở Seattle, do chính phủ liên bang Hoa Kỳ tài trợ, cho thấy từ tháng 12 năm 2022 đến tháng 1 năm 2023, tất cả các tỉnh ở Trung Quốc ngoại trừ Tây Tạng, có 1,87 triệu người trên toàn quốc qua đời ở tuổi 30 vì những nguyên nhân này.

Báo cáo đề cập rằng các nhà nghiên cứu đã tiến hành phân tích thống kê bằng cách sử dụng thông tin cáo phó do phía Trung Quốc công bố và dữ liệu tìm kiếm từ các công cụ tìm kiếm Internet của Trung Quốc như Baidu. Tuy nhiên, do các quan chức Trung Quốc kiểm soát chặt chẽ cả thông tin cáo phó và Internet, các số liệu trong báo cáo có thể vẫn bị đánh giá thấp một cách nghiêm trọng.

Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc đã không trả lời ngay lập tức. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Trung Quốc ngày 8/1 công bố rằng từ ngày 7/12 năm ngoái đến ngày 8/1 năm nay, đã có 37 người chết vì căn bệnh này. Không ai trong nước tin điều đó.

Trước áp lực của nhiều luồng dư luận khác nhau, ngày 14/1 năm nay, các quan chức của Ủy ban Y tế Đảng Cộng sản Trung Quốc cho biết, từ ngày 8/12/2022 đến ngày 12/1/2023, đã có tổng cộng 59.938 ca tử vong liên quan đến nhiễm trùng bệnh viện trên khắp đất nước. Tuy nhiên, có nhiều nghi ngờ từ thế giới bên ngoài rằng số người chết thực tế vượt xa số liệu chính thức.

Vì số lượng hài cốt hỏa táng có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo để quan sát số người chết vì dịch bệnh nên dữ liệu về hài cốt hỏa táng của Bộ Nội vụ ĐCSTQ và các sở dân chính của các tỉnh khác nhau đã thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, "Thống kê dân sự quý 4 năm 2022" do Bộ Nội vụ ĐCSTQ công bố ngày 9/6 đã không công bố số liệu về hài cốt hỏa táng như thường lệ. Thống kê dân sự quý I/2023 do Bộ công bố ngày 16/6 cũng không có số liệu về hài cốt hỏa táng.

Vào ngày 13 tháng 7 năm nay, Sở Nội vụ tỉnh Chiết Giang đã công bố số liệu về hài cốt hỏa táng trong quý đầu tiên của năm nay và con số này đã tăng hơn 72% so với năm ngoái. Các báo cáo liên quan sau đó đã bị xóa. Hãng truyền thông Caixin đã báo cáo dữ liệu vào ngày 17 tháng 7, nhưng bài viết nhanh chóng bị gỡ xuống.

Phân tích bên ngoài tin rằng dữ liệu về hài cốt hỏa táng do tỉnh Chiết Giang công bố đã làm rò rỉ phần nổi của tảng băng trôi về số người chết khổng lồ của Trung Quốc kể từ khi lệnh kiểm soát dịch bệnh được triển khai vào cuối năm ngoái.

Đại sư Lý Hồng Chí tiết lộ chân cơ

Vào đầu tháng 12 năm 2022, ĐCSTQ buộc phải từ bỏ chính sách cực đoan “Zero COVID” dẫn đến một làn sóng dịch bệnh mới trên khắp cả nước.

Có những hàng dài người xếp hàng trước các bệnh viện và lò hỏa táng ở các thành phố lớn trên cả nước, thậm chí có những cảnh tượng bi thảm về nhiều xác chết trong lò, đốt xác ngoài đường, cất xác trong kho lạnh hải sản, và tang lễ mở rộng quy mô lớn. Trong cùng một ngôi làng, nhiều đám tang được tổ chức trong cùng một ngày, nhiều ngôi mộ mới được xây thêm ở nhiều vùng nông thôn.

ĐCSTQ đã cố gắng hết sức để che đậy số người chết vì dịch bệnh, và dữ liệu dịch bệnh được công bố không thể tự biện minh được. Có bao nhiêu người chết trong trận đại dịch này, thế giới bên ngoài suy đoán và ước tính từ nhiều góc độ, rất khó để có được con số chính xác.

Vào ngày 16 tháng 1 năm 2023, trên trang The Epochtimes đã đăng bài viết "Người sáng lập Pháp Luân Công công bố: ĐCSTQ đã che đậy dịch bệnh và số người chết ở Trung Quốc lên tới 400 triệu và con số sẽ tăng lên 500 triệu người chết sau khi làn sóng dịch bệnh này đã kết thúc.

Đại sư Lý nói rằng, khi dịch SARS xuất hiện lần trước, 200 triệu người đã chết ở Trung Quốc. Nhiều năm sau, ĐCSTQ phát hiện ra dân số đã giảm và ngay lập tức bãi bỏ chính sách một con đã có từ lâu.

Những lời nhận xét trên của Đại sư Lý đã gây chấn động trên toàn thế giới.

Ngày 17/1, Cục Thống kê Quốc gia ĐCSTQ công bố năm ngoái dân số Trung Quốc đã giảm lần đầu tiên kể từ năm 1961. Tuy nhiên, ĐCSTQ hiếm khi thừa nhận sự sụt giảm dân số và giữ bí mật về số người chết trong trận dịch kéo dài 3 năm.

Nguyên nhân sâu xa của bệnh dịch liên tục này là gì và lối thoát là gì? Mọi người đều mong muốn có được thuốc chữa khỏi dịch bệnh.

Khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát, vào tháng 3 năm 2020: Đại sư Lý đã viết trong một bài viết có tiêu đề “Lý tính”: “Nhân tâm không tốt nữa thì sẽ tạo nghiệp, mắc bệnh, gặp nạn.”

“Nhưng mà ôn dịch ‘virus Trung Cộng’ hiện nay (viêm phổi Vũ Hán) như thế này là có mục đích, là có mục tiêu nhắm vào. Nó đến để đào thải phần tử của tà đảng, và những ai cùng đứng với tà đảng Trung Cộng.”

Lời khuyên của Đại sư Lý là mọi người “hãy tránh xa tà đảng Trung Cộng, không đứng cùng phe với tà đảng, vì đằng sau nó là ma quỷ màu đỏ, hành vi bề mặt là lưu manh, hơn nữa là không việc ác nào không làm.”

Diễn biến của dịch bệnh đã xác nhận những gì Đại sư Lý nói. Trong làn sóng dịch bệnh quy mô lớn ở Trung Quốc, nhiều người đã thiệt mạng. Đặc biệt từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, nhiều quan chức ĐCSTQ chính thức tuyên bố là “đảng viên xuất sắc”, những người theo ĐCSTQ, bao gồm các chuyên gia và học giả hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, những người nổi tiếng và ngôi sao đã qua đời vì bệnh tật. Nhưng chính quyền ĐCSTQ đã che đậy sự thật về cái chết của họ.

Phương Hiểu - Epochtimes
Lý Ngọc biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người sáng lập Pháp Luân Công: Đại dịch ở Trung Quốc bùng phát trở lại nhắm vào thành viên ĐCSTQ