Người vợ chết xuất hiện trên TV 2 năm sau

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thực tế, người ta thường nói rằng con người không thể sống lại sau khi chết. Nhưng có một người đàn ông ở Maroc đã mất vợ vào năm 2014, tuy nhiên 2 năm sau, người vợ quá cố bất ngờ xuất hiện trên TV và nói rằng cô ấy mong tìm được gia đình.

Đó là câu chuyện của anh Abragh Mohamed, sống ở Maroc, mất vợ vào năm 2014, nhưng hai năm sau, người vợ quá cố bất ngờ xuất hiện trên TV nói rằng cô ấy mong tìm được gia đình và trở về nhà đoàn tụ.

Theo báo "Daily Mirror" của Anh, vợ của anh Mohammed sống ở một khu vực miền núi tại Azilal, còn anh Mohammed đi làm ở một địa phương khác. Khi đó, anh nhận được tin vợ qua đời vì vết thương nặng trong một vụ tai nạn xe hơi, anh phải mất 4 tiếng đồng hồ mới về đến nhà. Anh không gặp được vợ lần cuối, chỉ thấy quan tài của vợ đã đóng lại, và đích thân anh Muhammad tổ chức tang lễ cho vợ.

Điều bất ngờ là sau 2 năm, "người vợ chết" mới thực sự xuất hiện trên một chương trình tìm kiếm gia đình nổi tiếng của địa phương.

Người phụ nữ này đang tìm chồng trên một chương trình truyền hình và nói rằng cô đã không thể liên lạc với gia đình trong một thời gian dài và đã không gặp chồng trong 2 năm. Cô hy vọng sức mạnh truyền thông có thể giúp cô tìm thấy người thân của mình.

Theo báo cáo, rằng chương trình đã sắp xếp để người phụ nữ gọi điện thoại, nhưng tình cờ lúc đó anh Mohammed không có ở nhà và cũng không xem chương trình phát sóng. Tuy nhiên, người thân và bạn bè của anh Mohammed đã ngay lập tức thông báo cho anh sau khi xem chương trình, điều này khiến anh cũng rất kinh ngạc.

Anh Mohammed nói rằng người phụ nữ trên chương trình đúng là vợ anh, rằng cô ấy thực sự còn sống, vì vậy anh ta nghi ngờ rằng thi thể của người khác đã được bệnh viện chuyển nhầm cho gia đình vào thời điểm 2 năm trước.

Nhiều cư dân mạng thắc mắc tại sao sau 2 năm người phụ nữ này mới đi tìm gia đình, một số cho rằng có thể do cô ấy bị thương trong vụ tai nạn ô tô và mất trí nhớ.

Bách Diệp

Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Người vợ chết xuất hiện trên TV 2 năm sau