Nữ du khách bất lực khi nhìn thấy con khỉ xé hộ chiếu trước mặt thành từng mảnh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nữ du khách Bồ Đào Nha khi đến đảo Bali du lịch, hộ chiếu của cô không cẩn thận bị khỉ cướp đi trong rừng khỉ Sacred Monkey Forest ở Ubud. Khi cô phát hiện ra, hộ chiếu của cô đã bị cắn và bị lũ khỉ làm hỏng, cô muốn lấy lại hộ chiếu thì lại bị một con khỉ khác tấn công. Cảnh tượng đáng tiếc đã được lan truyền trên mạng.

Truyền thông nước ngoài đưa tin, vụ việc xảy ra tại khu rừng khỉ nổi tiếng ở Ubud, Indonesia và đoạn video mới đây được cư dân mạng chia sẻ trên Instagram. Trong video, có thể thấy một con khỉ cầm hộ chiếu trên tay tò mò quan sát, nữ du khách lần đầu không nhận ra hộ chiếu đã bị cướp, khi phát hiện ra thì thấy con khỉ đang nhai hộ chiếu.

Nữ du khách sau đó lấy ra một mảnh giấy đưa cho con khỉ, mong đổi lấy hộ chiếu trong tay con khỉ. Tuy nhiên con khỉ chỉ quan tâm đến hộ chiếu, không chỉ nhai, cắn mà còn còn xé những trang bên trong hộ chiếu khiến người phụ nữ bất lực không biết làm sao. Muốn lấy lại hộ chiếu thì lúc đó lại bị một con khỉ khác tấn công.

Nữ du khách bất lực khi nhìn thấy con khỉ xé hộ chiếu trước mặt thành từng mảnh. (Ảnh chụp màn hình Aboluowang)

Đoạn video sau khi được công bố đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều cư dân mạng đồng cảm với hoàn cảnh của nữ du khách: "Đừng đùa với lũ khỉ", "Đừng chơi với bọn lưu manh này", "Ai lại mang theo hộ chiếu bên mình”, và có người nói đùa: "Ít nhất khi bị đưa đến cơ quan quản lý xuất nhập cảnh, cô ấy vẫn còn có đoạn video này để làm chứng".

Theo Lý Hoa - Aboluowang - Nguồn: ETtoday
Ngọc Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nữ du khách bất lực khi nhìn thấy con khỉ xé hộ chiếu trước mặt thành từng mảnh