Phát hiện một con dao khổng lồ dưới đáy biển! Phải chăng người khổng lồ từng tồn tại trên trái đất?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có một điểm chung kỳ lạ trong truyền thuyết của các nền văn minh nhân loại cổ đại khác nhau, đó là họ đều để lại bằng chứng về sự tồn tại của người khổng lồ.

Chỉ là người hiện đại không hoàn toàn tin vào điều này, bởi theo lý thuyết khoa học hiện nay, các sinh vật sống trên trái đất không thể phát triển quá cao do trọng lực của trái đất, và khi con người đạt đến độ cao hơn 2m, cơ thể họ sẽ không thể phát triển quá cao vì sẽ mắc nhiều bệnh khác nhau do trọng lực. Tuy nhiên, chúng ta có thể tìm thấy manh mối về người khổng lồ trong nhiều huyền thoại và câu chuyện của các nền văn minh cổ đại: Hy Lạp, Bắc Âu, Đức, Ấn Độ, Ấn-Âu và Tân Thế giới. Theo ghi chép của người Maya, Aztec và Inca, những người khổng lồ thực sự tồn tại trên thế giới, đặc biệt là những nhân vật có hình dáng cơ thể to lớn trên các bức tranh tường ở kim tự tháp Ai Cập cổ đại.

Theo BBC đưa tin, hơn một trăm năm trước, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra nghĩa trang của một chủng tộc khổng lồ ở Mỹ. Chiều cao của người khổng lồ dao động từ 7,6 - 10m và kích thước hóa thạch hộp sọ của họ không giống với tiêu chuẩn y khoa của con người hiện đại. Nếu những người khổng lồ như vậy thực sự tồn tại trên Trái đất thì lịch sử nền văn minh Trái đất nên được xác minh như thế nào?

Ba thợ lặn từng phát hiện một con dao khổng lồ dưới đáy biển, thật khó tin! Sau đó, bức ảnh chụp con dao khổng lồ này đã gây ra một làn sóng thảo luận trên mạng, nhiều người cho rằng trên trái đất từng tồn tại một chủng tộc người khổng lồ. Trước khi con người hiện đại ra đời, người khổng lồ đã từng thống trị trái đất, nhưng những nền văn minh nhân loại thời tiền sử này đã bị tuyệt chủng trong một thảm họa.

(Ảnh: ancient-code.com)

Các nhà khảo cổ phát hiện một hang động bí ẩn ở Kilimanjaro, Châu Phi, bên trong hang động phát hiện những bức tranh tường có lịch sử 50 triệu năm, những bức tranh tường này kể về một lịch sử mà các nhà khoa học chưa bao giờ dám tưởng tượng. Vào cuối thời kỳ khủng long tuyệt chủng, trên thế giới vẫn còn một số lượng nhỏ khủng long, con người thời tiền sử được sinh ra trong thời kỳ đó, họ có những tòa nhà thông minh, biết sử dụng kim loại để chế tạo vũ khí và đồ trang trí, thậm chí còn thuần hóa một số loài khủng long. Người ta đuổi theo khủng long và nhốt chúng trong hang động. Theo các bức tranh tường và một số hóa thạch, người ta thấy rằng những người tiền sử này có đầu lớn hơn, đầu nhô về phía trước và chân tay mập mạp. Trong quá trình nghiên cứu, các nhà khảo cổ phát hiện bên cạnh họ có tồn tại một loại “người khổng lồ” cao hơn 3m và có cấu trúc cơ thể rất giống con người hiện đại.

Họ cũng có trí thông minh và có trao đổi kinh tế với con người thời kỳ tiền sử, thường xuyên trao đổi một số nhu yếu phẩm. Một nghìn năm sau thảm họa khiến loài khủng long tuyệt chủng, những "con người" này lại phải gánh chịu một thảm họa khác. Thông qua dò tìm địa chất, các nhà khoa học phát hiện ra rằng toàn thế giới đã trải qua một thảm họa lớn như lũ lụt và động đất. Hầu hết động vật trên cạn đều bị chết đuối vào thời điểm đó. Theo mô tả trong bức tranh tường, hầu hết con người đã bị cuốn trôi, sau đó những người khổng lồ đến cứu họ trên một con tàu lớn. Tuy nhiên, cả hai bên đều chịu thương vong nặng nề, họ tái định cư ở núi Kilimanjaro, sau khi lũ lụt rút đi, các bộ tộc đã xuống núi đi đến nhiều nơi trên thế giới. Bức tranh tường mô tả một điều gì đó đáng kinh ngạc và kết thúc bằng cảnh mọi người xuống núi.

Một số chuyên gia và học giả chính thống tin rằng trên trái đất vẫn còn một số lượng lớn người khổng lồ trong thời kỳ Ai Cập cổ đại, họ từng cai trị thời kỳ sơ khai của Ai Cập cổ đại. Sau này, do môi trường trái đất thay đổi nhanh chóng, nhiệt độ thấp hơn và hàm lượng oxy thấp hơn, những người khổng lồ cuối cùng đã biến mất. Có lẽ đã có những người khổng lồ từng sống bên trong trái đất. Mặc dù nhiều bộ xương cốt người khổng lồ đã được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới nhưng chúng vẫn chưa nhận được sự quan tâm xứng đáng, có lẽ sau khi các nhà khảo cổ tìm thấy thêm các bằng chứng khác trong tương lai, thì bí ẩn này sẽ được giải đáp sáng tỏ hơn.

Theo Lý Tĩnh Nhu - Sound of Hope

Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Phát hiện một con dao khổng lồ dưới đáy biển! Phải chăng người khổng lồ từng tồn tại trên trái đất?