Toronto xây dựng “bức tường chân tướng” hoan nghênh  410 triệu người “Tam thoái”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 2 tháng 7 năm 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã giăng biểu ngữ và giảng chân tướng cho người dân ở các khu vực sầm uất tại trung tâm thành phố để thể hiện sự hoan nghênh đối với 410 triệu người Tam thoái (thoái xuất khỏi đảng, đoàn, đội của Đảng cộng sản Trung Quốc).

Kể từ khi “Cửu bình về Đảng Cộng sản” được công bố vào tháng 11 năm 2004, làn sóng thoái ĐCSTQ đã dấy lên trên toàn thế giới. Tính đến ngày 1 tháng 7 năm 2023, đã có 415,33 triệu người trên thế giới tuyên bố thoái đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ.

Cùng ngày, các học viên Pháp Luân Công đã đến khu nhà Bloor & University ở trung tâm thành phố và giương cao các biểu ngữ lớn: “Chào mừng 410 triệu người thoái tổ chức tà ác ĐCSTQ”, “ĐCSTQ không đại diện cho người dân Trung Quốc”, “Từ bỏ ĐCSTQ tà ác, mới có một tương lai tươi sáng", v.v.; đưa thông tin về làn sóng Tam thoái đến công chúng và hoạt động này đã được người dân hoan nghênh.

Vào ngày 2 tháng 7 năm 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã giăng biểu ngữ ở khu vực trung tâm thành phố, giảng chân tướng cho người dân và hoan nghênh 410 triệu người tam thoái (thoái ĐCSTQ, đoàn và đội). (Y Linh / Epoch Times)

Người dân ủng hộ phản bức hại

Cư dân Toronto Francis Pillman, một người lớn tuổi, cho biết ông hiểu sự nguy hiểm của chủ nghĩa cộng sản đối với xã hội. Ông nói: “Chủ nghĩa Cộng sản hủy hoại văn hóa truyền thống, bạo lực, giết chóc, bao gồm cả ĐCSTQ và Đảng Cộng sản Liên Xô cũ, nhiều người đã phải đổ máu và phải chết vì Cộng sản”.

Pillman lên án việc ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công, đặc biệt là hành vi mổ cướp nội tạng sống, ông nói: “Điều này thật khủng khiếp.

Pillman ủng hộ các học viên Pháp Luân Công phản bức hại, ông nói: “Tôi muốn nhìn thấy ngày đảng Cộng sản kết thúc, không chỉ có mỗi ĐCSTQ, mà là đảng Cộng sản trên toàn thế giới". Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì các giá trị truyền thống.

Một cặp nam nữ thanh niên đến từ Quebec đã ký tên ủng hộ các học viên Pháp Luân Công chống lại cuộc bức hại. Người nam là một độc giả của The Epoch Times, cho biết anh rất phản đối ĐCSTQ và đã nghe nói về việc đàn áp các học viên Pháp Luân Công.

Anh nói: "Nhân quyền, dân chủ và tự do là rất quan trọng, và đó là những giá trị phổ quát của nhân loại. Tuy nhiên, ĐCSTQ đã không trao nhân quyền, dân chủ và tự do cho người dân. Điều này thật vô lý , quá xấu xa."

Anh khen ngợi các học viên Pháp Luân Công vì đã kiên trì giảng rõ sự thật, muốn ĐCSTQ sụp đổ và xoá bỏ sự ảnh hưởng của nó.

Vị thanh niên này nói rằng thật bất tiện khi để lại tên của mình, anh lo lắng về ảnh hưởng của ĐCSTQ, bởi vì ĐCSTQ thâm nhập khắp mọi nơi.

Vào ngày 2 tháng 7 năm 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã giăng biểu ngữ ở khu vực trung tâm thành phố, giảng chân tướng cho người dân và hoan nghênh 410 triệu người tam thoái (thoái ĐCSTQ, đoàn và đội). (Y Linh / Epoch Times)
Vào ngày 2 tháng 7 năm 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã giương biểu ngữ ở khu vực trung tâm thành phố, giảng chân tướng cho người dân và ủng hộ 410 triệu người tam thoái ĐCSTQ (thoái ĐCSTQ, đoàn và đội). (Yi Ling/Epoch Times)
Vào ngày 2 tháng 7 năm 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã giương biểu ngữ ở khu vực trung tâm thành phố, giảng chân tướng cho người dân và ủng hộ 410 triệu người thoái (thoái ĐCSTQ, đoàn và đội). (Y Linh / Epoch Times)

Những người nhập cư mới cảm nhận về thế giới trong và ngoài Trung Quốc

Các học viên Pháp Luân Công là Lưu Ngọc Mai và Bao Diễm giăng biểu ngữ tại hiện trường mới từ Trung Quốc đến Canada được 10 ngày, đây là lần đầu tiên họ tham gia hoạt động giảng rõ sự thật quy mô lớn.

Vào ngày 2 tháng 7 năm 2023, bà Lưu Ngọc Mai, người vừa đến Canada từ Trung Quốc đại lục, cảm nhận về hai thế giới trong và ngoài nước, đồng thời kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp, trả lại tự do cho người dân Trung Quốc. (Y Linh / Epoch Times)

Bà Lưu Ngọc Mai nói rằng khi đến Canada bà mới biết tự do là gì. Tại đây bà có thể tự do kéo các biểu ngữ, giảng chân tướng cho mọi người và được người dân hoan nghênh. Mà ở Trung Quốc thì điều này căn bản là không thể, nói gì đến chuyện giăng biểu ngữ, thậm chí người ta còn sợ hãi khi nói đến 3 chữ Pháp Luân Công. Thực sự trong nước và ngoài nước là hai bầu trời khác biệt.

Bà Lưu Ngọc Mai bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào năm 1997, bà từng mắc nhiều bệnh, nhưng đã đạt được sức khỏe cả về mặt thể chất lẫn tinh thần sau khi tu luyện Pháp Luân Công. Bà kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại và trả lại tự do cho người dân Trung Quốc.

Vào ngày 2 tháng 7 năm 2023, bà Bao Diễm, người vừa đến Canada từ Trung Quốc đại lục, cảm nhận được vẻ đẹp của tự do ở Canada, đồng thời kêu gọi chấm dứt bức hại, trả lại tự do cho người dân Trung Quốc. (Y Linh / Epoch Times)
Vào ngày 2 tháng 7 năm 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã giăng biểu ngữ ở khu vực trung tâm thành phố, giảng chân tướng cho người dân và hoan nghênh 410 triệu người Tam thoái (thoái ĐCSTQ, đoàn và đội). (Yi Ling/Epoch Times)

Bao Diễm nói rằng ở Trung Quốc, khi nhìn thấy xe cảnh sát đi qua, người ta sẽ cảm thấy rất sợ hãi và hoảng loạn, nhưng ở đây, xe cảnh sát đi qua rất thoải mái mà không có bất kỳ sự sợ hãi nào. Canada là một đất nước tuyệt vời. Bà hy vọng chấm dứt cuộc bức hại càng sớm càng tốt để người dân Trung Quốc có thể tận hưởng cuộc sống tự do và dân chủ.

Theo Y Linh - The Epoch Times

Đức Nhã biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Toronto xây dựng “bức tường chân tướng” hoan nghênh  410 triệu người “Tam thoái”