Trung Quốc: Lợn con ngủ trên bụng hổ ở vườn thú Sơn Tây gây tranh cãi sôi nổi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, tại một sở thú ở Vận Thành, Sơn Tây, Trung Quốc, du khách đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một chú lợn con nằm nhàn nhã ngủ trên bụng một con hổ. Cảnh tượng hiếm hoi đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi, họ cho rằng khung cảnh này “quá dễ thương”.

Đoạn video trực tiếp cho thấy một chú lợn con màu hồng đi vòng quanh con hổ, sau đó thong thả ngồi lên lưng con hổ, rồi nằm lên bụng con hổ và ngủ thiếp đi. Con hổ còn dùng con lợn làm gối ôm và giữ chặt nó bằng hai chân sau.

Sau đó, hổ lật mình nằm bằng bốn chân, lợn con cũng thay đổi tư thế nằm trên ngực hổ, tiếp tục ngủ và ngáy. Hai con vật trông vô cùng thân thiết.

Vào ngày 12/3, tại vườn thú Vận Thành, Sơn Tây, một chú lợn con ngủ trên bụng một con hổ. (Tổng hợp ảnh chụp màn hình video)

Người phụ nữ quay video cho biết, ngày 12/3, cô đưa con đi sở thú, nhìn thấy cảnh tượng này và cảm thấy thật thần kỳ: “Chú lợn con này đã ngủ trên người con hổ, mỗi lần ngủ nó đều cong người, trông rất đáng yêu”.

Sau khi video được tung ra, cư dân mạng cũng phải thốt lên: “Thật dễ thương”.

Người khác nói đùa: "Lợn con mới sinh không sợ hổ sao?"

"Hổ nói: Ta có thức ăn trong tay nên ta không sợ gì cả. Xem ra hổ cũng biết tích trữ thức ăn".

“Hổ nói heo con còn nhỏ, đợi lớn rồi mới ăn thịt”.

Về vấn đề này, nhân viên vườn thú cho biết con hổ có tính cách ngoan ngoãn và lợn con được thả vào chuồng hổ sau khi con hổ đã được cho ăn no.

Theo Văn Hinh - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Trung Quốc: Lợn con ngủ trên bụng hổ ở vườn thú Sơn Tây gây tranh cãi sôi nổi