Trung Quốc: UFO xuất hiện ở Tế Nam và Thượng Hải, cái này giống quả cầu lửa, cái kia giống khói đen (Video)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 1/9 vừa qua, UFO đã xuất hiện ở Thượng Hải và Tế Nam (Trung Quốc). Các nhân chứng ở Thượng Hải cho biết vật thể không xác định đang rơi trên không, "màu đỏ giống như đang bốc cháy". Cơ quan giám sát của Đài quan sát Tế Nam đã ghi lại được một vật thể kỳ lạ màu đen không xác định, nó chuyển hướng mạnh trong không khí rồi rơi xuống nhanh chóng, bốc lên một làn khói đen. Cư dân mạng thốt lên: "Những năm gần đây ngày càng có nhiều chuyện kỳ ​​lạ!".

Ngày hôm đó, bầu trời ở quận Bảo Sơn, Thượng Hải có màu hồng kỳ lạ, nhiều người dân chụp được ảnh UFO rơi xuống kéo theo một cột khói đỏ. Ông Li, nhân chứng, cho biết: “Nó ở trạng thái rơi chứ không giống máy bay. Màu sắc rõ ràng rất sáng và đỏ, giống như đang bốc cháy”.

Cư dân mạng Thượng Hải "Insomnia AMY" đã đăng một bức ảnh về UFO trên Weibo và nói: "Từ trên sân thượng, tôi đã chứng kiến ​​​​nó rơi thẳng đứng xuống".

(Ảnh weibo)

Một cư dân mạng khác cho biết: “Tôi cũng nhìn thấy nó trên đường Kỳ Liên Sơn ở quận Phổ Đà, nhưng nó không rơi mà bay lên, không phải máy bay vì nó lao thẳng lên. Các đồng nghiệp của tôi và tôi đều đã nhìn thấy nó".

Vào lúc 2:21 sáng cùng ngày, một vật thể không xác định cũng rơi xuống Đài thiên văn Thất Tinh Đài ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông và được camera giám sát sao băng ghi lại.

Video giám sát cho thấy vật thể này có màu đen kỳ lạ, sau khi bay lên đến một độ cao nhất định, nó đột nhiên quay ngoắt 90 độ trong không trung rồi nhanh chóng rơi xuống đất. Khi vật thể lạ rơi xuống, một làn khói đen bốc lên từ đuôi của nó.

Ngưu Quế Hoa, tổng thư ký Hiệp hội Thiên văn Tế Nam, nói với truyền thông đại lục: “Nó di chuyển từ xa đến gần. Nó chắc chắn không phải là sao băng hay thiên thạch… Vật này không có âm thanh và vẫn chưa rõ nó là gì".

Sau khi sự việc xảy ra, nhân viên đài quan sát đã lên núi tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy dấu vết của vật thể rơi.

UFO bị rơi ở Thượng Hải và Tế Nam cùng ngày, gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng:

"Nó rất giống cảnh trong một bộ phim khoa học viễn tưởng về cuộc tấn công của người ngoài hành tinh".

"Tôi luôn tin rằng có UFO trên thế giới này".

"Những năm gần đây càng ngày càng có nhiều chuyện kỳ ​​lạ!".

Theo La Đình Đình - NTDTV

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Trung Quốc: UFO xuất hiện ở Tế Nam và Thượng Hải, cái này giống quả cầu lửa, cái kia giống khói đen (Video)