Video: Bất ngờ với điệu múa ba lê của 3 chú cá voi trong chuyến du lịch mừng sinh nhật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chuyến đi mừng sinh nhật của một người bố đến Cape Cod cùng các con gái của mình càng trở nên đáng nhớ hơn khi có sự xuất hiện của ba con cá voi đồng thời lao lên khỏi mặt nước. Người bố đã quay lại khoảnh khắc hiếm hoi này.

Ông Robert Addie ở New England nói với The Epoch Times rằng: “Tôi tin rằng video này phần nào tượng trưng cho cả ba cô con gái của tôi cùng nhau tham dự lễ kỷ niệm sinh nhật của tôi lần đầu tiên sau hơn 10 năm”. Một màn trình diễn trên không đồng bộ của những con cá voi lưng gù vừa mới diễn ra. … Vở ba lê cá voi thật hoành tráng!”

Epoch Times Photo
Hình ảnh tĩnh từ video của Robert Addie về ba con cá voi lưng gù đồng thời lao lên mặt nước. (Ảnh chụp màn hình/Reuters)

Ông Addie là một cựu chiến binh trong quân đội và có kinh nghiệm câu cá, ông đang có một kỳ nghỉ cuối tuần dài ở Cape Cod với các con gái của mình, Sage, Cierra và Neve, cùng con rể Josh. Sau bữa tối và trò chơi Red Sox, họ hy vọng sẽ bắt gặp cá voi trong một chuyến đi câu cá. Ông Addie mang theo máy ảnh của mình để đề phòng.

Ông Addie nói với Fox News rằng: “Tôi đã dành gần như cả buổi sáng để quay lại các chú cá voi vì ngoài kia luôn có rất nhiều hoạt động của cá voi. Mỗi lần tôi lấy máy ảnh ra, chúng lại biến mất, và sau đó tôi chỉ để máy ảnh của mình tiếp tục với hy vọng quay được thứ gì đó.”

Nhưng ông đã gặp may mắn khi ba con cá voi lưng gù trưởng thành xuất hiện cách xa thuyền của họ vài mét, đồng thời lao lên mặt nước cùng một lúc. Vài giây sau, một con cá voi con cũng lao lên gần đó.

Ông Addie cho biết: "Cảnh quay ba chú cá đồng bộ lao lên là một khoảnh khắc tuyệt vời". Có thể nghe tiếng con gái ông reo lên cổ vũ trong video.

Ông chia sẻ: “Tôi không biết vị trí chính xác độ sâu là bao nhiêu, nhưng tôi biết đó là một cú lao xuống rất gần mặt nước. Tôi thực sự đã nhìn thấy hàng nghìn con cá voi và tôi chưa bao giờ thấy bất cứ thứ gì giống như vậy. … Mọi người đều nói giống nhau: họ chưa bao giờ thấy bộ ba nào như thế.”

Theo Louise Chambers - The Epoch Times

Thiên Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Video: Bất ngờ với điệu múa ba lê của 3 chú cá voi trong chuyến du lịch mừng sinh nhật