Video: Khoảnh khắc xúc động khi 5 anh em trai lần đầu tiên nhìn thấy em gái mặc váy cưới như Thiên Thần

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm anh em trai trong một gia đình đã chia sẻ khoảnh khắc xúc động với em gái  trong ngày cưới của cô, khi lần đầu tiên họ nhìn thấy cô mặc váy cưới cùng một lúc. Vẻ ngoài như “Thiên Thần” của cô khiến họ không nói nên lời.

Cô Amelia Bishop là con giữa trong gia đình có bảy anh chị em ở Oradell, New Jersey. Cô Bishop, 29 tuổi, có một chị gái là Julie Talarico, 35 tuổi và năm anh em trai là: Christian Talarico, 33 tuổi, Guy Talarico, 31 tuổi, Alec Talarico, 27 tuổi, Travis Talarico, 24 tuổi và George Talarico, 21 tuổi. Chồng cô là anh Taylor Bishop, học cùng trường trung học với các anh trai của cô.

Cô Bishop nói với The Epoch Times rằng: “Tôi luôn yêu thương anh em mình rất nhiều. Tôi luôn cần họ và họ cũng luôn cần tôi. Cả năm người họ đều đóng những vai trò thực sự quan trọng trong cuộc đời tôi, từ người nhỏ tuổi nhất đến người lớn tuổi nhất, vì vậy được mang đến cho họ khoảnh khắc đó thật tuyệt vời.”

Ms. Bishop reveals her first look to her five brothers.
5 anh em lần đầu tiên nhìn cô Bishop mặc váy cưới. (Được phép của Brianna Wilbur)
Epoch Times Photo
(Được phép của Brianna Wilbur)

Vào ngày 1/7, bên ngoài một nhà nguyện tại Bonnet Island Estate ở Manahawkin, New Jersey, các anh em trai của cô dâu đã tụ tập để nhìn mặt cô lần đầu tiên. Khi họ quay lại nhìn cô trong bộ váy cưới lệch vai thanh lịch và tấm mạng che mềm mại, tất cả họ đều thể hiện cảm xúc theo cách độc đáo của riêng mình.

Cô Bishop nói rằng: “Tôi nghĩ họ thực sự không thể tin. Travis tiếp tục: ‘Trông chị như một thiên thần!’, cậu là người hài hước nhất. … cậu quay lại và hét lên… điều đó thật chân thực vì tôi biết, Travis chỉ muốn làm tôi bất ngờ”.

Epoch Times Photo
(Được phép của Brianna Wilbur)
Epoch Times Photo
(Được phép của Brianna Wilbur)

Cô Bishop rất xúc động và dành một chút thời gian để nhìn mặt từng anh em của mình vì nó thật đáng yêu.

George, tôi có thể thấy cậu ấy đang cố gắng không khóc; Alec thì ngạc nhiên và nói, 'thật bất ngờ'… Chris và tôi giống nhau nhất, và anh ấy trông rất vui vẻ trong suốt thời gian đó”.

Ngay lúc này, cô Bishop cảm nhận được tình yêu bao la và sự che chở bởi gia đình mình.

Epoch Times Photo
(Được phép của Brianna Wilbur)
Ms. Bishop with her five brothers on her wedding day.
Cô Bishop cùng 5 anh em trai của mình trong ngày cưới. (Được phép của Brianna Wilbur)

Khi sáu anh em cô đang quây quần để thể hiện những tình cảm ngọt ngào cho nhau thì bố mẹ và chị gái cô cũng đứng gần đó, họ đã giúp cô dâu chuẩn bị mọi thứ. Khoảnh khắc kỳ diệu này được Visual Rose Films quay lại.

Để chia sẻ về mối quan hệ anh chị em thân thiết của họ, cô có ý tưởng là đăng những hình ảnh này lên mạng. Cô cũng không thể tưởng tượng được cuộc sống của mình sẽ theo bất kỳ một cách nào đó và rất biết ơn vì chồng cô cũng có hai anh trai, đã cảm nhận được tình cảm thiêng liêng đó về gia đình mình.

Cô Bishop chia sẻ khi nhớ lại thời thơ ấu của mình: Tôi luôn muốn làm những việc giống với các anh em tôi đang làm. Giống như, nếu bạn nhìn lại những bức ảnh, tôi đang mặc bộ quần áo cũ của họ. … Nếu họ đang đào kỳ nhông ở sân sau thì đó chính là điều tôi cũng đang làm.”

Mr. and Ms. Bishop with the bride's parents.
Vợ chồng cô Bishop và bố mẹ mình. (Được phép của Brianna Wilbur)

Cô Bishop cũng cho biết cô đã thử sức với môn bóng vợt vì cả 5 anh em trai của cô đều chơi bóng vợt cho đến khi họ vào đại học.

Tuy nhiên, khi Bishop lớn hơn, cô không chơi nữa và chỉ đi chơi với các anh chị em của mình.

Khi tuổi dậy thì đến, cô Bishop bắt đầu gặp khó khăn với trường học và sức khỏe tâm thần, do đó, cô ngày càng thân thiết với chị gái mình hơn và các anh em trai của cô đảm nhận vai trò mới: những người bảo vệ. “Tôi không còn giống một cậu bé nữa và đó luôn là một điều lớn lao khi lớn lên. Các anh em trai của tôi thực sự không thể giải quyết được quá trình chuyển đổi đó. Cô nói: “Họ rất bảo vệ tôi, và bạn biết đấy, đôi khi tôi thấy khó chịu, nhưng cũng có lúc tôi lại thích điều đó.”

Mr. and Ms. Bishop with their family members.
Vợ chồng cô Bishop cùng với người thân trong gia đình. (Được phép của Brianna Wilbur)

Anh Bishop chơi bóng đá tại Trường Trung học Công giáo Bergen trong khi đó các anh vợ tương lai của mình thì chơi bóng vợt cùng trường.

Tuy nhiên, cô Bishop đã không gặp chồng mình trong năm cuối trung học. Một mùa hè nọ, khi cô Bishop gặp gỡ bạn mình và các anh chị của bạn cô, lúc này cô đã kết nối với anh Bishop cũng tham gia buổi họp mặt.

Họ đã thiết lập một tình bạn mà sau này đã phát triển thành một gia đình.

Anh Bishop rất hòa hợp với các anh vợ của mình mặc dù họ có quan điểm trái ngược nhau về tính cách.

Cô Bishop cho biết: “Đôi khi họ thích đi chơi với anh ấy hơn tôi!”.

Epoch Times Photo
Cô Bishop và các anh chị em khi còn nhỏ. (Được phép của Giám mục Amelia)

Chú rể đã khiến cô dâu bất ngờ khi cầu hôn cô vào tháng 9/2022 và biết rằng gia đình vợ tương lai cũng tham gia vào khoảnh khắc này. Cô Bishop nói: “Chúng tôi đến một quán bar trên sân thượng ở Hoboken và cả gia đình tôi đều ở đó. Họ rất vui mừng cho chúng tôi; khi chúng tôi bước vào và bố tôi đang khóc.”

Hai tuần sau khi kết hôn, cặp đôi mới cưới sẽ tới Hawaii để hưởng tuần trăng mật, nhưng trước khi đi họ dành một tuần tại ngôi nhà bên bờ biển của gia đình cô dâu, ngôi nhà như một nơi nghỉ mát mà cô ghi nhận sự chăm chỉ của bố mẹ và những giá trị về gia đình kiên định của họ. Nó là một tuần “trăng nhỏ” với anh chị em và bố mẹ của cô.

Kể từ khi kết hôn, ánh sáng và tình yêu thương mà gia đình cô Bishop mang lại đã được chồng cô làm cho nó lớn mạnh hơn.

Cô chia sẻ với The Epoch Times rằng: “Vì tôi rất thân thiết với các anh chị em của mình… tôi rất, rất khác với họ. Dù thế nào đi chăng nữa, họ vẫn luôn ở bên tôi, ngay cả khi tôi nghĩ rằng không có ánh sáng ở cuối đường hầm. … Tôi đã gặp Taylor, và anh thực sự, thực sự là ánh sáng cuối đường hầm của tôi”.

May mắn được sống trong một gia đình đầy tình yêu thương và ấm áp như vậy, cô Bishop muốn gửi đến mọi người một thông điệp rằng: “Hãy gắn bó với những người ở bên bạn khi bạn ở thời điểm tồi tệ nhất cũng như tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Luôn có một ánh sáng ở cuối đường hầm.”

Mr. and Ms. Bishop on their wedding day.
Hai vợ chồng cô Bishop trong ngày cưới. (Được phép của Brianna Wilbur)

Xem video:

Theo Louise Chambers - The Epoch Times

Thiên Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Video: Khoảnh khắc xúc động khi 5 anh em trai lần đầu tiên nhìn thấy em gái mặc váy cưới như Thiên Thần