Video: UFO hình con sứa xuất hiện tại căn cứ quân sự Mỹ ở Iraq

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các phóng viên điều tra người Mỹ Jeremy Corbell và George Knapp mới đây đã công bố những thước phim bắt mắt về UFO hình con sứa bay qua các căn cứ quân sự của Mỹ ở Iraq.

Hai nhà báo, những người đã điều tra các trường hợp nhìn thấy UFO trong nhiều năm, đã chia sẻ đoạn phim trên YouTube vào ngày 9/1. Nó cho thấy một UFO giống sứa đang bay theo một hướng nhất định trên một căn cứ quân sự với tốc độ không đổi.

Họ tuyên bố trên trang web YouTube rằng đoạn phim này được quay vào một đêm tháng 10 năm 2018 tại căn cứ điều hành chung của quân đội Mỹ ở Iraq. UFO không rõ nguồn gốc trong ảnh được giới chức quân sự Mỹ đánh giá là "Hiện tượng dị thường không xác định" (UAP).

UFO bay qua căn cứ quân sự Mỹ ở Iraq. (Ảnh chụp màn hình video)

Họ đề cập rằng UFO đã bay qua các cơ sở quân sự nhạy cảm và một vùng nước trước khi chìm xuống nước. Sau khoảng 17 phút, nó nổi lên khỏi mặt nước rồi bất ngờ bay ra khỏi khung hình với tốc độ cực nhanh.

Họ nói rằng: “Vẫn chưa rõ nguồn gốc, mục đích và khả năng của Phương tiện bay Dị thường này”.

Họ cũng nói rằng UFO rất khó phát hiện, không thể quan sát được nó bằng các thiết bị nhìn đêm và dường như có khả năng gây nhiễu các dụng cụ chụp ảnh quang học. Đoạn phim này được ghi lại bằng hình ảnh nhiệt hồng ngoại.

The Epoch Times không thể xác minh độc lập tính xác thực của đoạn phim này.

Cũng trong ngày 11 tháng 1, Corbell cũng chia sẻ một ảnh chụp màn hình tĩnh trên nền tảng mạng xã hội X (trước đây gọi là Twitter), trong đó cho thấy một UFO trông giống như một chiếc đèn chùm. Anh ấy gọi nó là UAP "Đèn chùm".

Corbell cho biết bức ảnh này được chụp bằng hình ảnh nhiệt hồng ngoại ở Vịnh Ba Tư và chưa rõ thời gian quay cụ thể.

Anh cho biết, vật thể không rõ nguồn gốc này không có giao diện điều khiển chuyến bay truyền thống và nó cũng được Mỹ xác định là UAP.

Theo Tôn Vân - Epochtimes tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Video: UFO hình con sứa xuất hiện tại căn cứ quân sự Mỹ ở Iraq