9 thành tựu lớn của Pháp Luân Công trong 24 năm chống bức hại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 20 tháng 7 năm nay đánh dấu 24 năm kể từ khi Giang Trạch Dân, cựu lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công, và cũng là năm thứ 24 kể từ khi các học viên Pháp Luân Công trên khắp thế giới đã chống lại cuộc bức hại .

24 năm trước, vào ngày 20 tháng 7 năm 1999, đúng như lời tiên đoán của nhà tiên tri người Pháp Nostradamus trong “Các thế kỷ” rằng: “Đại vương khủng bố từ trên trời giáng xuống”, cuộc bức hại Pháp Luân Công bắt đầu từ Bắc Kinh lan ra toàn Trung Quốc và sau đó ra toàn thế giới.

Hôm nay, 24 năm sau, dưới sự dẫn dắt của “Chân Thiện Nhẫn”, các học viên Pháp Luân Công trên khắp thế giới đã vượt qua mọi khó khăn và nguy hiểm, chịu cái khổ trong những cái khổ, chịu đựng những điều khó nhẫn chịu, từ hoàn cảnh hầu như không có con đường nào, họ đã bước ra con đường tươi sáng “nhất chính áp bách tà”.

Các học viên Pháp Luân Công đã chống lại cuộc bức hại một cách hòa bình, lý trí và bền bỉ trong 24 năm, và đã đạt được ít nhất 9 thành tựu lớn sau đây .

Thứ nhất: Vạch trần những lời dối trá, thanh trừ độc hại

Khi cuộc đàn áp xảy ra, tất cả các bộ máy tuyên truyền của ĐCSTQ đều hoạt động hết công suất, truyền bá những lời dối trá về Pháp Luân Công đến toàn thể người dân Trung Quốc và người dân trên toàn thế giới suốt ngày đêm.

Vào thời điểm đó, ở Trung Quốc, các học viên Pháp Luân Công không có bất kỳ kênh pháp lý nào để lên tiếng; ở nước ngoài, các phương tiện truyền thông của tất cả các quốc gia đã đăng lại các tuyên truyền của ĐCSTQ.

Để vạch trần những lời dối trá, các học viên Pháp Luân Công trong và ngoài Trung Quốc đã nỗ lực phối hợp để thành lập các phương tiện truyền thông như Minh Huệ, The Epoch Times và NTDTV từ đầu với những điều kiện cực kỳ thô sơ.

Một số lượng lớn các bài báo, hình ảnh, video, âm thanh, v.v. đã được xuất bản để vạch trần cái gọi là "1400 trường hợp" do ĐCSTQ bịa đặt, "vụ giả tự thiêu ở Thiên An Môn", và nạn thu hoạch nội tạng sống quy mô lớn của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công.

Minghui.org đã kịp thời báo cáo thông tin trực tiếp về cuộc bức hại Pháp Luân Công của ĐCSTQ cho người dân thuộc mọi tầng lớp xã hội trên thế giới; đã xuất bản “Báo cáo Nhân quyền của Minh Huệ: Pháp Luân Công đã bị bức hại ở Trung Quốc trong 20 năm", v.v.; Phim tài liệu "Lửa giả", loạt chương trình trò chuyện "Cuộc sống thì thầm" làm sáng tỏ sự thật về Pháp Luân Công và loạt phim "Bằng chứng sắt" (tập 1-30) phơi bày nạn thu hoạch nội tạng sống của ĐCSTQ.

Sau 24 năm nỗ lực gian khổ, các học viên Pháp Luân Công đã làm chính lại những thông tin điên đảo thị phi của ĐCSTQ.

Thứ hai: Bóp nghẹt cái ác, kẻ ác bị trừng phạt

Khi cuộc đàn áp xảy ra, theo lệnh “diệt trừ Pháp Luân Công” của Giang Trạch Dân, và khi Giang huy động mọi nguồn nhân lực, vật lực và tài chính và mọi biện pháp cưỡng chế trên toàn quốc để đối phó với các học viên Pháp Luân Công, một cuộc bức hại không có bất kỳ giới hạn đạo đức hay pháp lý nào đã diễn ra ở vùng đất Trung Hoa.

Các học viên Pháp Luân Công tay không tấc sắc, đả bất hoàn thủ, mạ bất hoàn khẩu, và không coi bất kỳ người nào là kẻ thù, chỉ có niềm tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn”, và dưới sự dẫn dắt của niềm tin này, giảng chân tướng, chống bức hại và cứu độ chúng sinh.

Điều mà các học viên Pháp Luân Công có thể làm là dốc hết sức vạch trần tà, và truyền bá chân tướng “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” trên toàn thế giới.

Trong 24 năm qua, các học viên Pháp Luân Công đã kiên trì biểu dương cái thiện ức chế cái ác, và thiên lý thiện hữu ác báo cũng không ngừng triển hiện. Chu Vĩnh Khang, cựu Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc, kiêm Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật của Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, đại diện cho một số lượng lớn những kẻ bức hại Pháp Luân Công, đã chịu ác báo.

Ví dụ, Lý Phong (2001-2002), Lý Văn Hỉ (2002-2011), Tiết Hằng (2011-2013) và Vương Đại Về (2013-2021) là bốn giám đốc của Sở Công an tỉnh Liêu Ninh, và bảy phó giám đốc Vương Lập Khoa, Bạch Nguyệt Tiên, Lưu Gia Đạc, Lưu Lạc Quốc, Dương Diệu Uy, Chu Triều Đông, Đổng Tuyết Phong, và nhiều cảnh sát cơ sở đều đã bị ác báo theo những cách khác nhau.

Thứ ba: Kiện kẻ cầm đầu hành ác, dương cao chính khí

Trong 24 năm qua, các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới đã liên tục sử dụng các thủ tục pháp lý để truyền bá sự thật cho hàng ngàn hàng vạn gia đình trong và ngoài nước.

Từ năm 2000, các học viên Pháp Luân Công đã kiện Giang Trạch Dân ở hơn 30 quốc gia và khu vực, bao gồm Trung Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Argentina, Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nam Phi, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan và Hồng Kông.

Kể từ ngày 1 tháng 5 năm 2015, các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới lại một lần nữa dấy lên làn sóng kiện Giang Trạch Dân. Cho đến nay, 210.000 học viên Pháp Luân Công đã gửi đơn kiện hình sự Giang Trạch Dân đến Tòa án Tối cao và Viện Kiểm sát Tối cao Bắc Kinh bằng tên thật của họ.

Giờ đây, cả thế giới đều biết rằng Giang Trạch Dân là kẻ chống lưng chính cho những phần tử tham nhũng nghiêm trọng nhất ở cấp cao nhất của ĐCSTQ, kẻ phản bội lớn nhất thế giới hiện nay, và là thủ phạm chính của cuộc đàn áp Pháp Luân Công.

Đây là một chiến công vĩ đại của chính nghĩa chưa từng thấy trong lịch sử Trung Quốc hay thậm chí là lịch sử nhân loại.

Thứ tư: Phát triển phần mềm vượt tường lửa để thúc đẩy quyền tự do thông tin

Kể từ khi cuộc đàn áp nổ ra, Giang Trạch Dân và nhóm côn đồ chính trị của ông ta đã chi hàng trăm triệu tiền mồ hôi nước mắt của người dân Trung Quốc để ngăn chặn người dân Trung Quốc biết sự thật, xây dựng “Vạn Lý Tường Lửa” trên Internet, và bao vây người dân Trung Quốc trong bức tường để ĐCSTQ tẩy não, lừa dối.

Năm 2001, các học viên Pháp Luân Công tại Hoa Kỳ đã thành lập tổ chức phi lợi nhuận "Liên minh Tự do Internet Toàn cầu". Theo tường trình của RFI: Trong một thời gian dài, kỹ sư máy tính Hoàng Ngải Luân ở Thung lũng Silicon và các cộng sự của ông đã phát triển phần mềm vượt phong tỏa mạng bằng nguồn tài chính cá nhân hạn hẹp của mình. Có người vì vậy mà cuộc sống nghèo túng, thậm chí không đủ 3 bữa một ngày, nhưng họ không bao giờ lùi bước.

Hoàng Ngải Luân nói: "Ở Trung Quốc không nhàn rỗi, vẫn đang bị phong tỏa, ngày đêm đều bị phong tỏa, (chúng tôi) ở đây ngày đêm đột phá phong tỏa. Tài nguyên chúng ta sử dụng ít hơn nhiều so với tài nguyên do ĐCSTQ sử dụng. Vì vậy, tôi đã nói, phần mềm đột phá phong tỏa Internet của chúng tôi, mặc dù nó giống như một đòn bẩy nhỏ bé, nhưng đã làm lung lay nền tảng của kẻ độc tài".

Những phần mềm vượt tường lửa như Freegate, Unbounded Browsing và các phần mềm khác do các học viên Pháp Luân Công phát triển đã được cung cấp miễn phí cho người dân ở Trung Quốc trong nhiều thập kỷ, mở ra vô số cửa trong “Vạn lý tường lửa” của ĐCSTQ. Hiện nay, mỗi ngày đều có hàng chục triệu, thậm chí nhiều người Trung Quốc hơn nữa vượt tường lửa.

Thứ năm: Chuyến lưu diễn toàn cầu của Shen Yun đã trở thành "buổi biểu diễn số 1 trên thế giới"

Đoàn Nghệ thuật Shen Yun được thành lập tại New York, Hoa Kỳ vào năm 2006, với mục đích làm sống lại nền văn hóa Thần truyền 5.000 năm của Trung Hoa, thể hiện sự sâu sắc và tráng lệ của văn hóa truyền thống Trung Hoa bằng các loại hình nghệ thuật thuần thiện, thuần mỹ.

Các nghệ sĩ Shen Yun đều là học viên Pháp Luân Công. Những màn trình diễn phi thường và tuyệt vời của họ là hiện thân sinh động, sống động và cụ thể nhất của “Chân Thiện Nhẫn”, họ đã tạo nên một kỳ tích khiến người dân trong xã hội chủ lưu trên toàn thế giới phải kinh ngạc.

Richard Connema - nhà phê bình sân khấu nổi tiếng của Sân khấu Broadway, nói: “Tôi đã bình luận về ba hoặc bốn nghìn buổi biểu diễn, và không có buổi biểu diễn nào có thể so sánh được với Shen Yun”.

Nghệ sĩ cello hàng đầu thế giới Christine Walevska cho biết: "Âm nhạc Shen Yun có sức mạnh to lớn nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho tâm hồn con người. Tôi đã 'tái sinh' trong Shen Yun. Không có từ ngữ nào trên thế giới này có thể diễn tả được vẻ đẹp và sự chấn động nội tâm này".

Cựu nhiếp ảnh gia tổng thống Mỹ Joe Heard nói: "Tôi đã đi khắp thế giới, Shen Yun xứng đáng là kỳ quan thứ tám của thế giới. Đó là kỳ quan tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy trên thế giới".

Mùa biểu diễn năm 2023 của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun có gần 800 buổi biểu diễn tại các nhà hát hàng đầu ở gần 200 thành phố tại hơn 20 quốc gia trên 5 châu lục, kéo dài gần 5 tháng. Có hàng triệu khán giả, bao gồm các quan chức chính phủ cấp cao, tỷ phú, diễn viên nổi tiếng, nhà văn và người nổi tiếng trong xã hội.

Thứ sáu: Giành được sự khen ngợi và ủng hộ của các nhà lãnh đạo chính trị của các quốc gia khác nhau.

Trong 24 năm qua, Pháp Luân Công đã nhận được hơn 6.000 giải thưởng và luật ủng hộ từ ​​các nhà lãnh đạo chính trị trên khắp thế giới.

Từ Quốc vương Thụy Điển Carl XVI Gustav, đến Thủ tướng Canada Trudeau, đến Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken; từ dân biểu Quốc hội Hoa Kỳ, đến dân biểu Nghị viện Châu Âu, đến dân biểu Quốc hội các nước; Từ lãnh đạo chính trị đương nhiệm đến cựu lãnh đạo chính trị, đã hoàn toàn khẳng định, khen ngợi và ủng hộ Pháp Luân Công vì công dụng chữa bệnh khỏe người, tịnh hóa thân tâm, và mang lại lợi ích cho cá nhân, gia đình, cộng đồng, quốc gia và nhân loại.

Ba chị em người Đại Liên hiện sống ở Mỹ là, Vương Xuân Vinh, Vương Xuân Anh và Vương Xuân Ngạn, đều là học viên Pháp Luân Công, và đều đã bị bức hại tàn bạo ở Trung Quốc. Sau khi đến Hoa Kỳ, họ vẫn kiên định tin vào Pháp Luân Công. Hai trong số ba chị em được vinh danh bởi hội đồng địa phương Hoa Kỳ.

Vương Xuân Vinh trước đây là chủ tịch của Công ty kế toán Tín Thành Đại Liên. Vương Xuân Ngạn trước đây là phó tổng giám đốc của Công ty Vận tải Quốc tế Khang Lai Đại Liên.

Vào tháng 8 năm 2020, Vương Xuân Vinh đã nhận được giấy khen từ Hội đồng Quận Montgomery ở Maryland, Hoa Kỳ, cảm ơn bà vì những đóng góp tích cực của bà cho cộng đồng người Hoa ở Quận Montgomery trong 8 năm qua, đặc biệt là sự chăm sóc của bà đối với những người cao tuổi ở Montgomery Quận trong thời gian dịch bệnh.

Vào tháng 2 năm 2023, Vương Xuân Ngạn đã nhận được quyết định khen thưởng từ Cơ quan lập pháp bang Virginia để ghi nhận đóng góp đặc biệt của cô trong việc kiên trì giảng chân tướng và thúc đẩy nhân quyền và tự do tôn giáo ở Hoa Kỳ.

Thứ bảy: Tìm về nguồn gốc, quy chính cội nguồn

Sau khi Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công vào ngày 20 tháng 7 năm 1999, nhiều học viên Pháp Luân Công đã thắc mắc tại sao ĐCSTQ lại bức hại một môn tu luyện tốt như vậy?

Để tìm về nguồn gốc và đi đến tận cùng của nó, các học viên Pháp Luân Công đã bắt đầu khám phá gian khổ và hình thành một loạt kết quả nghiên cứu. Chúng bao gồm một loạt các bài xã luận được xuất bản vào năm 2004, 2017 và 2018, "Cửu bình về Đảng Cộng sản", "Mục đích cuối cùng của chủ nghĩa cộng sản", "Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta", v.v.

Loạt bài xã luận này đã vượt qua những hình thức bề ngoài, giả tướng và ảo tưởng phức tạp rối rắm, đã vạch trần rằng Đảng Cộng sản về bản chất là một tà đảng giả dối, tà ác, tranh đấu, phản trời, phản đất, phản nhân loại, phản Thần Phật.

"Bản chất của chủ nghĩa cộng sản là một 'tà linh', nó bao gồm 'hận' và những vật bại hoại của vũ trụ tầng thấp cấu thành. Nó thù hận và muốn hủy diệt loài người".

Thứ tám: Khuyên "Tam thoái", 416 triệu người Trung Quốc đã có được cuộc đời mới

Sau khi xuất bản "Cửu bình về Đảng Cộng sản" vào năm 2004, nó đã gây ra làn sóng thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn và đội của ĐCSTQ trên khắp thế giới.

Tính đến ngày 17 tháng 7 năm 2023, 416 triệu người Trung Quốc đã thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn và đội của ĐCSTQ.

Làn sóng “Tam thoái” là một phong trào thức tỉnh tâm linh vĩ đại khác kể từ sự sụp đổ của các chế độ cộng sản ở Liên Xô và các nước Đông Âu vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990.

Marx, ông tổ của Đảng Cộng sản, đã tin vào (ác ma) Satan trong suốt cuộc đời của mình, và được chôn cất tại Nghĩa trang Highgate - trung tâm thờ Satan ở London. Chủ nghĩa vô Thần mà ông chủ trương, cuộc cách mạng bạo lực, và “đạt mục tiêu bằng mọi cách” phát triển từ thuyết tiến hóa đã lần lượt mang đến những sự giết chóc vô tận cho loài người: một là giết chóc về thể xác, hai là giết chóc về tinh thần.

Lịch sử hơn 170 năm của phong trào cộng sản quốc tế là lịch sử giết người.

ĐCSTQ đã giết người suốt một trăm năm. Mao Trạch Đông đã giết 80 triệu người khi ông ta cầm quyền; Đặng Tiểu Bình tạo ra vụ thảm sát "ngày 4 tháng 6"; Giang Trạch Dân đã giết các học viên Pháp Luân Công bằng thu hoạch nội tạng quy mô lớn.

ĐCSTQ dính đầy máu trên tay, bao gồm cả máu của các đảng viên ĐCSTQ.

Các học viên Pháp Luân Công khuyên "Tam thoái" với hy vọng rằng những người Trung Quốc thiện lương sẽ đoạn tuyệt với ĐCSTQ nợ máy chồng chất, không làm hậu duệ của Mác, Lênin, mà quay trở lại làm con cháu Viêm Hoàng, trở về với vòng tay của Thần, và nhận được sự bảo hộ của Thần.

Thứ chín: Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền đến sáu châu lục

Sau khi cuộc đàn áp nổ ra, Pháp Luân Công đã bất chấp cuồng phong bão táp do Giang Trạch Dân gây ra và truyền bá đến hơn 110 quốc gia và khu vực ở Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Úc và Châu Phi.

Giờ đây, khi người Trung Quốc ra nước ngoài, họ cảm thấy rằng bất kể họ đi đến quốc gia nào, Pháp Luân Công ở khắp mọi nơi, và họ chấn động bởi sự thiện lương, tường hòa và tốt đẹp mà các học viên Pháp Luân Công nước ngoài thể hiện.

Cuốn sách hướng dẫn chính của Pháp Luân Công, "Chuyển Pháp Luân", đã được dịch sang 47 ngôn ngữ nước ngoài, cộng với tiếng Nội Mông và tiếng Tây Tạng, tổng cộng là 49 ngôn ngữ, và đã được xuất bản bên ngoài Trung Quốc.

Pháp Luân Công trực tiếp nhắm vào nhân tâm, không có kẻ thù, không phân biệt biên giới quốc gia, đảng phái, quan điểm chính trị, đoàn thể, trình độ học vấn, nghề nghiệp, tầng lớp xã hội, ngôn ngữ, nền tảng văn hóa, tín ngưỡng tôn giáo, v.v. Loại siêu việt này là một trong những lý do quan trọng khiến Pháp Luân Công lan rộng ra khắp thế giới.

Lời kết

Dương Vạn Lý - nhà thơ thời Bắc Tống, đã viết trong một bài thơ: "Vạn sơn bất hứa nhất khên bôn, lan đắc khê thanh nhật dạ huyên. Đáo đắc tiền đầu sơn cước tận, đường đường khê thủy xuất tiền thôn".

Tạm dịch: “Vạn núi chẳng cho dòng suối tuôn, ngăn tiếng suối reo suốt ngày đêm. Chảy đến tận cùng chân núi hết, đường đường suối chảy ở đầu thôn”.

Cho dù cuộc bức hại có điên cuồng đến đâu, lòng người nham hiểm đến đâu, thủ phạm độc ác đến đâu, chúng cũng không thể ngăn cản con người theo đuổi sức khỏe thể chất và tự do tinh thần.

Hôm nay, 24 năm sau khi Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công, Pháp Luân Công không những không bị đánh bại mà còn hiên ngang đứng vững và có ảnh hưởng sâu rộng.

Vì Pháp Luân Công không phải là khí công thông thường mà là Phật Pháp. Tất cả những ai coi Phật Pháp là kẻ thù thì cuối cùng sẽ bị đào thải khi “Trời diệt Trung Cộng”, vạn kiếp không phục hồi.

Vương Hữu Quần - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

9 thành tựu lớn của Pháp Luân Công trong 24 năm chống bức hại