Con gái của cố siêu sao Paul Walker trong ‘Fast and the Furious’ đã kết hôn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong đám cưới, cô dâu thường được cha tháp tùng trên thảm đỏ, sau đó trao cho chú rể. Mặc dù ngôi sao Hollywood người Mỹ Paul Walker đã qua đời nhiều năm và không thể đồng hành cùng con gái Meadow Walker trên thảm đỏ khi cô kết hôn, nhưng người anh em thân thiết của anh, ngôi sao điện ảnh Vin Diesel, đã đảm nhận trọng trách quan trọng này.

Paul Walker, nam diễn viên nổi tiếng trong loạt phim “Fast and the Furious” đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi vào năm 2013 khi mới 40 tuổi. Điều này không chỉ gây sốc cho Vin Diesel mà còn gây tiếc nuối cho vô số người hâm mộ điện ảnh.

Paul Walker đã để lại cô con gái 15 tuổi của mình vào thời điểm ấy, đó là Meadow Walker. Giờ đây, 8 năm sau, Meadow Walker đã trở thành người mẫu xinh đẹp và tìm được hạnh phúc của đời mình.

Meadow Walker đã trở thành người mẫu xinh đẹp và tìm được hạnh phúc của đời mình. (Ảnh chụp màn hình Instagram meadowwalker)

Meadow Walker kết hôn với nam diễn viên thế hệ mới Louis Thornton-Allan vào đầu tháng 10. Đám cưới của họ được tổ chức tại Cộng hòa Dominica và chỉ một số người thân, bạn bè được mời tham dự.

Vào ngày cưới, diễn viên Vin Diesel, cha đỡ đầu của Meadow Walker, mặc một bộ vest màu xanh lam, và Meadow Walker trong bộ váy cưới trắng đang khoác tay anh bước vào buổi lễ. Đây cũng coi như hoàn thành nghĩa vụ của người cha đối với người bạn thân thiết Paul Walker.

Meadow Walker đã chia sẻ 2 bức ảnh trên Instagram cách đây vài ngày, đó là bức ảnh của cô với cha đỡ đầu Vin Diesel và bức khác là với chồng mình. Những bức ảnh này hiện đã nhận được hơn 3 triệu lượt thích.

Xem ảnh cưới của Meadow Walker:

(Ảnh chụp màn hình Instagram meadowwalker)
(Ảnh chụp màn hình Instagram meadowwalker)

Tạp chí People đưa tin, sau khi Paul Walker qua đời, tình cảm cha con giữa Vin Diesel và Meadow Walker vẫn hết mực thân thiết.

Trong một cuộc phỏng vấn với Extra TV vào tháng 6, Vin Diesel nói rằng Meadow Walker là người đầu tiên chúc anh một ngày Father’s Day vui vẻ. Anh nói, nhìn thấy Meadow chơi đùa với con anh là một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình.

Anh cũng cho biết, khi nhìn thấy Meadow chơi đùa với cô con gái 6 tuổi Pauline, anh đã vô cùng xúc động vì có thể hiểu Paul Walker sẽ cảm thấy thế nào khi nhìn thấy cảnh tượng như vậy.

Ngôi sao Paul Walker đã ra đi mãi mãi trong một tai nạn xe hơi gây chấn động khán giả hâm mộ trên toàn thế giới vào năm 2013, kết thúc cuộc đời ở tuổi 40. Người con gái duy nhất bị bỏ lại, Meadow Walker từng là viên ngọc quý trong lòng bàn tay của cha, nhưng duyên phận của hai cha con chỉ kéo dài vỏn vẹn 15 năm. (Ảnh trong một bài báo của Epochtimes)

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Con gái của cố siêu sao Paul Walker trong ‘Fast and the Furious’ đã kết hôn