Nhà ngoại cảm người Anh Parker dự đoán ông Putin sẽ sớm qua đời, chiến tranh Nga - Ukraine vẫn tiếp diễn đến năm 2024

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tuần trước có thông tin cho rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin đang gặp vấn đề về sức khỏe, nhưng Điện Kremlin bác bỏ và nói rằng đó là thông tin sai lệch do phương Tây lan truyền.

Theo Reuters, ngày 6/11 đưa tin rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin, 71 tuổi, đã quyết định tham gia cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 3/2024 vì ông tin rằng mình có trách nhiệm dẫn dắt nước Nga vượt qua "thời điểm nguy hiểm nhất", người ta thường kỳ vọng ông Putin sẽ thắng cử và tiếp tục nắm quyền ít nhất cho đến năm 2030.

Hiện ông Putin là người giữ chức tổng thống lâu hơn bất kỳ nhà cầm quyền Nga nào khác kể từ Josef Stalin, vượt qua nhiệm kỳ 18 năm của Leonid Brezhnev. Các nhà ngoại giao nói rằng không có đối thủ nặng ký nào có thể đe dọa cơ hội giành phiếu bầu của ông Putin nếu ông tái tranh cử. Tuy nhiên, ông Putin phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng nhất mà bất kỳ người đứng đầu Điện Kremlin nào cũng phải đối mặt: Chiến tranh với Ukraine vẫn chưa có hồi kết; các lệnh trừng phạt của phương Tây đã gây ra cú sốc lớn nhất cho nền kinh tế Nga trong nhiều thập kỷ; lạm phát tăng nhanh; chi tiêu quốc phòng dự đoán sẽ chiếm gần 1/3 tổng chi ngân sách của Nga vào năm 2024.

Vào ngày 4/11, nhà tiên tri người Anh Parker đã đưa ra dự đoán mới về tình hình thế giới năm 2024. Ông dự đoán, Putin sẽ sớm qua đời, ông nói: “Tôi cảm thấy cái chết của ông ấy sắp xảy ra và chúng ta sẽ nghe tin rằng ông ấy bị đau tim”.

Ông Parker cũng cho rằng cái chết của Putin có thể là một bước ngoặt lớn, có thể là thời điểm kết thúc tất cả và toàn bộ cục diện sẽ thay đổi.

Chiến tranh Nga - Ukraine sẽ tiếp tục và đi vào bế tắc, tình trạng này có thể kéo dài, sẽ là một cuộc chiến tranh tiêu hao liên tục. Năm 2025, Nga sẽ trả lại một phần đất cho Ukraine, nhưng không phải tất cả.

Theo Aboluowang
Lý Ngọc tổng hợp



BÀI CHỌN LỌC

Nhà ngoại cảm người Anh Parker dự đoán ông Putin sẽ sớm qua đời, chiến tranh Nga - Ukraine vẫn tiếp diễn đến năm 2024