Nổ rung chuyển Kyiv, Ukraine xác nhận tên lửa của Nga tấn công cơ sở hạ tầng trọng yếu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Âm thanh của 4 vụ nổ đã được nghe thấy ở Kyiv sáng ngày 14/1/2023. Theo các tin tức chính thức từ phía Ukraine, các cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga đã nhắm trúng cơ sở hạ tầng quan trọng ở Kyiv và thành phố phía đông Kharkiv.

Theo các quan chức Ukraine, các cuộc tấn công tên lửa của Nga đã đánh trúng cơ sở hạ tầng quan trọng ở Kiev và thành phố phía đông Kharkiv.

Âm thanh của bốn vụ nổ đã được nghe thấy ở trung tâm Kyiv vào sáng nay. Lần đầu tiên kể từ khi Nga bắt đầu các cuộc tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái thường xuyên vào thủ đô vào mùa thu này, còi báo động không kích đã vang lên sau cuộc tấn công.

Cho đến nay, còi báo động không kích đã vang lên cứ mỗi 10 đến 90 phút trước một cuộc tấn công, giúp người dân có thời gian tìm nơi trú ẩn.

Thị trưởng Kyiv, ông Vitaliy Klitschko, xác nhận rằng có thứ gì đó đã rơi xuống đất. Xác nhận của Thị trưởng Kyiv được viết trên Telegram rằng các vụ nổ đã xảy ra ở quận Dniprovskyi của Kyiv, bờ phía đông của con sông Dnipro.

Vài phút sau khi tiếng nổ vang lên, người đứng đầu chính quyền tổng thống Ukraine, Kyrylo Tymoshenko, đã viết trên Telegram rằng một cuộc tấn công bằng tên lửa đang xảy ra nhằm vào cơ sở hạ tầng quan trọng ở thủ đô và khuyến cáo người dân tìm nơi trú ẩn.

"Vụ nổ ở quận Dniprovskiy. Hãy ở nơi trú ẩn của bạn!", Thị trưởng Kyiv Vitali Klitschko đã viết trên ứng dụng nhắn tin Telegram.

Quang Nhật



BÀI CHỌN LỌC

Nổ rung chuyển Kyiv, Ukraine xác nhận tên lửa của Nga tấn công cơ sở hạ tầng trọng yếu