Sách mới của cựu Tổng thống Trump ‘cháy hàng’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo tờ Breitbart đưa tin, vừa qua, cựu Tổng thống Donald Trump đã bán được hơn 100.000 bản cho cuốn sách mới của ông có tên “Our Journey Together” (Tạm dịch: Hành trình bên nhau của chúng tôi). Được biết, mặc dù một số lượng lớn đã được bán ra, nhưng nhu cầu mua sách của cựu Tổng thống vẫn còn ở mức cao.

Ông Sergio Gor, Giám đốc Nhà xuất bản Winning Team Publishing, đã nói với Breitbart News hôm thứ Năm như sau: “Tổng thống Trump tiếp tục phá kỷ lục, sách bay theo đúng nghĩa đen và chúng tôi không thể đáp ứng kịp nhu cầu. Hàng nghìn người đang viết thư cho chúng tôi hỏi rằng khi nào chúng tôi sẽ có thêm sách [cho họ].”

Trong khi đó, Thống đốc tiểu bang New Jersey là ông Chris Christie, một thành viên Đảng Cộng hòa thường xuyên chỉ trích ông Trump, cũng đã ra mắt 1 cuốn sách mới 2 ngày sau khi cuốn sách của ông Trump được quảng bá. Tuy nhiên, tính đến nay, sách của ông Christie chỉ bán ra được 2.000 bản in.

Cuốn sách của ông Trump có giá bán là 74,99 đô la, và phiên bản có chữ ký của cựu Tổng thống có giá 229,99 đô la – cao gấp 3 lần so với bản thường. Trong khi đó, cuốn sách của ông Christie đang bán với giá trung bình 20 đô la cho mỗi cuốn có chữ ký của tác giả.

Cuốn sách ảnh “Hành trình bên nhau của chúng tôi” là một bộ sưu tập với hàng trăm bức ảnh về hoạt động của Tòa Bạch Cung khi ông Trump còn nắm quyền. Những bức ảnh đã được chính tay cựu Tổng thống lựa chọn, viết chú thích, và thậm chí, một số chú thích được chính tay ông viết lên.

Được biết, ngay trước khi được quảng bá, cuốn sách ảnh của vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ đã thu hút sự quan tâm lớn của độc giả, trong ngày quảng bá đầu tiên 21/11, nó đã thu về hơn 1 triệu đô la tiền đặt sách. Theo dự kiến, cuốn sách sẽ được ra mắt vào ngày 7/12 sắp tới, và là cuốn sách đầu tiên của ông Trump kể từ khi ông rời Tòa Bạch Cung.

Chia sẻ về sự việc này, ông Donald Trump Jr., con trai cả của ông Trump, đã nói với Breitbart News rằng: “Chúng tôi đã bán được 2.500 cuốn trong vòng 5 phút, 100.000 cuốn trong vòng chưa đầy 10 ngày. Một thành công vô song! Chúng tôi đã phải in nhiều hơn; nhu cầu không giống bất cứ thứ gì tôi từng thấy trước đây”

Cuốn sách ảnh “Our Journey Together” của cựu Tổng thống Trump đang được bán trên trang thương mại điện tử Amazon. Theo Amazon, cuốn sách này dày 320 trang và dành cho các độc giả từ 12 tuổi trở lên.

Tâm Di

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Sách mới của cựu Tổng thống Trump ‘cháy hàng’