Video: Khoảnh khắc kinh hoàng tên lửa bắn trúng xe buýt ở thủ đô Ukraine

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào sáng thứ Hai (14/3), một quả tên lửa đã bắn trúng một chiếc xe buýt ở thủ đô Kiev của Ukraine, gây ra một vụ nổ lớn và biến chiếc xe thành một quả cầu lửa.

Theo Skynews.com.au, 2 người chết và 9 người bị thương trong vụ tấn công kinh hoàng này, hãng tin Bild của Đức cho biết.

Khoảnh khắc tên lửa tấn công chính xác vào chiếc xe buýt đã được ghi lại bằng video giám sát do Hội đồng thành phố Kiev công bố, cho thấy chiếc xe buýt màu xanh lá cây đỗ tại một ngã tư thành phố vào khoảng 11 giờ sáng (theo giờ địa phương).

Trong video, một người đàn ông đang đi trong công viên thì có vẻ đột nhiên nghe thấy âm thanh lạ và và ông đã nhìn lên bầu trời. Vài giây sau, một tên lửa từ trên không đã nhắm trực diện vào chiếc xe buýt gần đó.

​​Ngoài thương vong và thương tích dân sự, chiếc xe buýt và một taxi vô tình có mặt tại hiện trường thời điểm tấn công đều bị thiêu rụi, và các tòa nhà gần đó bị hư hại đáng kể.

Thị trưởng Kiev Vitali Klitschko đã đến thăm hiện trường vụ tấn công tên lửa và ghi lại video về hậu quả kinh hoàng. Ông Wladimir sau đó đã đăng một đoạn video tại địa điểm này lên Twitter, và khẩn khoản những người theo dõi tài khoản của ông ủng hộ Ukraine nhằm giúp ngăn chặn cuộc chiến này.

Trong video, ông Wladimir cho thấy cận cảnh chiếc xe buýt bị tàn phá và quang cảnh đổ nát ở xung quanh.

Đông Bắc

Thế giới


BÀI CHỌN LỌC

Video: Khoảnh khắc kinh hoàng tên lửa bắn trúng xe buýt ở thủ đô Ukraine