Lãnh đạo dân chủ: Đại sư Lý tiết lộ những bí ẩn của cuộc đời

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, gần đây đã đăng một bài viết  “Vì sao có nhân loại”. Ông Hoàng Kiến Tân, Phó Chủ tịch Chi nhánh Los Angeles của Đảng Dân chủ Trung Quốc, sau khi đọc bài viết đã cảm tạ Đại sư Lý, ông nói, bài viết này giúp ông giải khai  những bí ẩn của cuộc đời.

Ông Hoàng Kiến Tân nói: "Cảm ơn Đại sư Lý đã cho tôi hiểu rằng, không vì việc xấu nhỏ mà làm, không vì việc tốt nhỏ mà không làm; giữ thiện lương, tích nhiều phúc đức hơn, không chỉ là vì phúc báo đời sau của bản thân, mà quan trọng hơn là tích lũy phúc đức để trải đường cho chúng ta về Thiên đàng”.

Mục đích của cuộc đời là đạt được sự cứu rỗi

Nhiều đau khổ gặp phải trong cuộc đời sẽ gợi cho người ta suy nghĩ: Con người sống là để làm gì? Làm lụng vất vả là để làm gì?

"Tôi tin rằng câu trả lời của hầu hết người dân Trung Quốc sẽ là vì con cái, hoặc để sống một cuộc sống tốt đẹp hơn" - Sau khi đọc Vì sao có nhân loại, ông Hoàng Kiến Tân nói rằng, trên thực tế, hầu hết mọi người đều không hiểu mục đích thực sự của cuộc đời.

Ông đã tìm thấy câu trả lời trong bài viết này. Ông nói: “Ở đời này, chúng ta không nên chỉ chăm chăm vào danh và lợi trước mắt, mà phải tiêu trừ tội nghiệp cho kiếp trước, tích phúc cho đời sau, tích đức hành thiện là để vượt qua được khảo nghiệm của Thần, tương lai sẽ được Thần cứu độ trở về Thiên quốc".

Sau khi đọc bài viết này, ông đã có được một hiểu biết mới về vũ trụ và nhân loại: “Thông qua sự giải thích hình tượng và toàn diện của Đại sư Lý, lần đầu tiên tôi biết được rằng, Sáng Thế Chủ đã tạo ra Tam giới, và thông qua các vị Thần chiểu theo hình tượng của mỗi vị, sử dụng ‘lạp tử to nhất, dơ bẩn nhất’ (phân tử) trong ‘Dục giới’ của tầng thấp nhất trong Tam giới, cũng chính là rác, bùn đất (trong mắt chư Thần) sáng tạo ra nhân loại".

Ông tán thán: “Hóa ra người da trắng, người da vàng, người da đen đều có Thần sáng tạo ra”.

Thượng Đế đã tạo ra con người, nhưng tại sao từ xưa đến nay lại có quá nhiều tai họa? Đặc biệt trong giai đoạn lịch sử gần đây, nhiều thảm họa như chiến tranh, dịch bệnh, lũ lụt, động đất liên tiếp xảy ra trên khắp thế giới, gây ra những thiệt hại to lớn về tài sản và tính mạng. Nhiều người đang nghĩ: Liệu có nguyên nhân sâu xa nào dẫn đến những thảm họa này?

Ông Hoàng Kiến Tân cũng đang suy nghĩ. Sau khi đọc bài viết của Đại sư Lý, ông đã hiểu ra: Hóa ra nhân loại hiện đang ở giai đoạn cuối cùng của “thành, trụ, hoại, diệt”, Đại sư Lý đã nói ra chân tướng, khiến tư tưởng ông bị chấn động cực lớn.

Làm người như thế nào trong cuộc sống

Ông Hoàng Kiến Tân đọc bài viết của Đại sư Lý và có thể hội sâu sắc. Ông cho rằng, một người không nên ghen tị với người khác, phúc báo của mỗi người là phần thưởng cho những việc làm tốt của chính họ, chúng đến từ Thần, nhưng chúng không phải cầu Thần mà có được. Ông nói: "Có trồng trọt mới có thu hoạch. Chúng ta gieo hạt vào mùa xuân, và chăm bón cẩn thận, đến mùa thu mới có thể thu hoạch. Đây là Đạo Trời".

Đối với việc làm người như thế nào, và mục đích cuối cùng của con người đến thế gian là gì, trong các nền văn hóa của các dân tộc khác nhau, và trong các nền văn hóa tín ngưỡng khác nhau, đều có cách giải thích riêng. Bài viết của Đại sư Lý đã khai mở cho ông: Được và mất, giàu sang và vinh hiển của chúng ta trong đời này, đều liên quan đến nhân mà chúng ta đã gieo trong kiếp trước. Vì vậy, nếu muốn thay đổi vận mệnh của mình, thì phải làm theo lời Đại sư Lý đã nói: "nhất định phải làm điều tốt, đừng làm điều xấu, bảo trì thiện lương, kính Trời kính Thần, vui vẻ giúp người. Như thế mới sẽ tích lũy phúc đức, đời sau sẽ có phúc phận" (Vì sao có nhân loại)

Chủ nghĩa vô thần làm băng hoại xã hội Trung Quốc

Dù đã xa Trung Quốc nhiều năm nhưng ông Hoàng Kiến Tân vẫn luôn quan tâm đến số phận của người dân Trung Quốc. Trong những năm gần đây, ông thường xuất hiện trên đường phố Los Angeles, đứng trước Lãnh sự quán Trung Quốc để tham gia các cuộc mít tinh, khuyến khích người Hoa ở nước ngoài ra ngoài vạch trần những việc làm tà ác của ĐCSTQ đối với người dân, đồng thời kêu gọi giải cứu những người bị ĐCSTQ bức hại.

Ông tin rằng, việc ĐCSTQ cưỡng ép truyền bá chủ nghĩa vô Thần đã gây ra những hậu quả xã hội nghiêm trọng. Mọi người không tin có Thần, không tin có kiếp sau, không tin có báo ứng sau khi chết. Chốn quan trường cổ xúy "có quyền mà không sử dụng, hết thời hạn bị vứt bỏ". Điều này đã dẫn đến tình trạng tham nhũng phổ biến trong giới quan chức ở Trung Quốc, các công ty thêm melamine vào sữa bột trẻ em, làm dầu ăn từ nước cống, làm thuốc giả, huy động vốn để lừa đảo lương hưu của người cao tuổi, và những sự cố khác, đã làm mất đi tiêu chuẩn đạo đức tối thiểu của con người, những việc như thế này liên tiếp xuất hiện không ngừng.

Mặc dù ĐCSTQ cấm các đảng viên tin vào Thần, nhưng nó yêu cầu các quan chức và đảng viên phải trung thành với Đảng, không được phản bội Đảng, nó đã tạo dựng Đảng thành một vai trò giống như Thần, không cho phép có tâm khác, và không cho phép chỉ trích. Ông Hoàng Kiến Tân tin rằng, các quan chức có thể không nhận ra rằng, những quyết định mà họ đưa ra theo "sự đúng đắn về chính trị" là nghiệp mà họ đã tạo ra trong kiếp này, và sẽ phải gánh chịu trong vài kiếp mới có thể tiêu trừ được.

Ông hy vọng nhiều người Trung Quốc sẽ đọc được bài viết của Đại sư Lý và thực sự hiểu về Pháp Luân Công, không bị ảnh hưởng bởi sự bôi nhọ của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Đại Pháp, mở rộng tấm lòng để nhận thức Sáng Thế Chủ trong vũ trụ, khiến càng nhiều người tín Thần, truyền bá Thần, và cứu nhiều người Trung Quốc hơn.

“Tôi sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè của mình đọc bài viết này của Đại sư Lý. Nó sẽ mang lại lợi ích cho người thân và bạn bè, và việc đó cũng là điều mà Thần hài lòng” - ông Hoàng Kiến Tân nói.

Theo Mã Thượng Ân - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Lãnh đạo dân chủ: Đại sư Lý tiết lộ những bí ẩn của cuộc đời