Giang Trạch Dân tiếp tục bị truy tố trên phạm vi toàn cầu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tiến sỹ Uông Chí Viễn – Chủ tịch Tổ chức Thế giới điều tra cuộc bức hại Pháp Luân Công (WOIPFG) hôm thứ Tư (30/11) cho biết, Giang Trạch Dân đã chết, nhưng tội ác của ông ta đã hủy hoại nghiêm trọng nền tảng đạo đức của người dân Trung Quốc và toàn nhân loại, đặc biệt là chính sách diệt chủng đối với các học viên Pháp Luân Công. Ông khẳng định WOIPFG sẽ điều tra đến cùng tội ác của Giang và đưa ra trước vành móng ngựa.

Ông Uông Trí Viễn cho biết trong một cuộc phỏng vấn với The Epoch Times: “Giang Trạch Dân đã chết, nhưng tội ác của ông ta đã hủy hoại nghiêm trọng nền tảng đạo đức của người dân Trung Quốc và toàn nhân loại, đặc biệt là chính sách diệt chủng đối với các học viên Pháp Luân Công. Đây là một tội ác chưa từng có trong lịch sử nhân loại".

"Chúng tôi sẽ điều tra kỹ lưỡng và toàn diện đến cùng. Nhân loại sẽ có phiên tòa xét xử tội ác của Giang Trạch Dân lớn nhất, nghiêm khắc nhất và kỹ lưỡng nhất trong lịch sử, và chúng tôi sẽ không bao giờ để sự việc kết thúc như thế này".

Theo hồ sơ của WOIPFG, kể từ ngày 20/7/1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) do Giang Trạch Dân cầm đầu đã thao túng toàn bộ bộ máy nhà nước để tiến hành cuộc đàn áp diệt chủng hàng trăm triệu học viên Pháp Luân Công trong suốt 23 năm và cuộc đàn áp này vẫn tiếp diễn cho đến ngày nay.

Thông báo của WOIPFG nêu rõ, trong cuộc bức hại, ĐCSTQ một mặt đã tiến hành tẩy não và chuyển hóa cưỡng bức để buộc các học viên Pháp Luân Công từ bỏ niềm tin của họ vào Pháp Luân Đại Pháp. Bằng không, họ sẽ tiến hành nhiều hình thức tra tấn, chuyển hóa bạo lực và thậm chí sát hại các học viên Pháp Luân Công. Đáng nói nhất là họ thu hoạch nội tạng sống từ những học viên này. Tội ác bức hại Pháp Luân Công được gọi là “Phương thức tà ác chưa từng thấy trên hành tinh này”, (trích: Thu hoạch đẫm máu).

Mặt khác, ĐCSTQ đã bịa đặt những lời dối trá để tuyên truyền phỉ báng, kích động lòng thù hận đối với Pháp Luân Công trên khắp đất nước và thậm chí trên toàn thế giới. Đồng thời, họ đang sử dụng nhiều biện pháp khác nhau để buộc cộng đồng quốc tế phải im lặng trước cuộc bức hại nhằm hủy hoại lương tâm đạo đức của nhân loại và đưa nhân loại đến bờ vực hủy diệt.

Ông Uông Chí Viễn nói rằng, tội ác của Giang Trạch Dân tập trung ở hai khía cạnh, một là lãnh đạo đất nước thối nát, hai là bức hại Pháp Luân Công.

Ông nói rằng, Giang Trạch Dân đã sử dụng mệnh lệnh hành chính để bức hại Pháp Luân Công. Hơn nữa, Giang còn bí mật thành lập phòng 610 vào ngày 10/6/1999 để lên kế hoạch và thực hiện chính sách đàn áp quy mô lớn chống lại Pháp Luân Công. Có hơn 10 ngàn “Phòng 610” địa phương tại tất cả các cấp trên khắp Trung Quốc, sử dụng gần một triệu người để đàn áp các học viên Pháp Luân Công.

Về lý do tại sao ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, ông Uông Trí Viễn trả lời: “ĐCSTQ sợ người dân và công lý, bởi vì Pháp Luân Công thực hành “Chân - Thiện - Nhẫn”, trong khi ĐCSTQ dựa vào những lời dối trá, “Giả - Ác - Đấu”. Cả hai đều không tương thích với khoan dung, bởi vì có quá nhiều người tốt làm điều xấu".

Pháp Luân Công, hay Pháp Luân Đại Pháp, là một môn khí công tu luyện cổ truyền theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn. Môn này gồm bộ phận tu tâm tính theo tiêu chuẩn Chân – Thiện – Nhẫn; và luyện 5 bài công pháp nhẹ nhàng, trong đó có một bài thiền định.

Thông qua việc vừa tu, vừa luyện, học viên Pháp Luân Đại Pháp có thể đạt đến trạng thái thân thể khỏe mạnh, vô bệnh, và thăng hoa về cảnh giới tinh thần. Pháp Luân Đại Pháp được đón nhận tại trên 100 quốc gia ở 5 châu lục với hơn 100 triệu người theo học.

Vào ngày 21/5/2004, WOIPFG đã ban hành một thông tư có tiêu đề "Truy tìm Giang Trạch Dân, Thủ phạm chính của Tội ác Diệt chủng, Tra tấn và Chống lại loài người".

Thông tư đề cập rằng các học viên Pháp Luân Công đã kiện Giang Trạch Dân tại Tòa án Tối cao ở Bắc Kinh vào ngày 29/8/2000, cáo buộc Giang đã chà đạp nghiêm trọng Hiến pháp và cần phải bị truy cứu trách nhiệm pháp lý và hình sự.

Vào tháng 10/2002, Giang Trạch Dân bị buộc tội diệt chủng, tra tấn và chống lại loài người tại Hoa Kỳ. Kể từ đó, các học viên Pháp Luân Công đã liên tiếp đệ đơn kiện Giang Trạch Dân ở Thụy Sĩ, Bỉ, Úc, Tây Ban Nha, Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Tòa án Công lý Quốc tế ở The Hague và Liên Hợp Quốc.

Kể từ tháng 5/2015, hơn 210.000 học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc và hải ngoại đã gửi đơn khiếu nại hình sự đến Tòa án Tối cao Bắc Kinh và Viện Kiểm sát Tối cao bằng tên thật của họ, cáo buộc tội ác bức hại của Giang Trạch Dân.

Tính đến tháng 6/2021, WOIPFG đã công bố 730 bản ghi âm liên quan đến nạn thu hoạch nội tạng sống của ĐCSTQ. Trong số đó, 58 bằng chứng trực tiếp liên quan đến việc thu hoạch nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công, bao gồm bằng chứng thu thập được từ các đoạn ghi âm điện thoại của 5 thành viên Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị của Ủy ban Trung ương ĐCSTQ, Phó Chủ tịch Ủy ban Quân sự, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ trưởng Bộ Y tế, Ủy ban Chính trị Pháp luật, "Phòng 610”, tòa án, nhân chứng tại hiện trường mổ lấy tạng sống, 45 trưởng khoa, giám đốc, bác sĩ của 41 bệnh viện ghép tạng trên toàn quốc ghi âm các cuộc điện thoại để thu thập chứng cứ, v.v.

Trong một bài phát biểu vào tháng 7, ông Uông Chí Viễn cho biết, ĐCSTQ đã lợi dụng việc thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công còn sống để thành lập ngành cấy ghép nội tạng và tạo ra một chuỗi kinh tế đẫm máu, đã phát triển thành một ngành kinh doanh khổng lồ sinh lãi còn nhiều hơn cả ma túy, buôn người và buôn bán vũ khí.

"Do lợi nhuận khổng lồ thúc đẩy, nhu cầu về nội tạng trong thị trường cấy ghép ngày càng lớn. Khi nội tạng của các học viên Pháp Luân Công không thể thỏa mãn lòng tham vô độ của họ, bàn tay đen thu hoạch nội tạng sống đã tìm đến những người dân thường trong xã hội", ông đặc biệt đề cập.

Mục đích của WOIPFG là: dù ở cùng trời cuối đất, dù thời gian dài hay ngắn, WOIPFG nhất định sẽ thuận theo ý trời và điều tra đến cùng tội ác của Giang Trạch Dân, lập lại công lý trên toàn thế giới.

Huyền Anh

Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Giang Trạch Dân tiếp tục bị truy tố trên phạm vi toàn cầu