Ukraine: Một số sĩ quan cấp cao của Nga bị giết bởi lực lượng du kích địa phương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các chiến binh du kích Ukraine được cho là đã giết một số sĩ quan cao cấp của Nga ở thành phố Melitopol, miền nam Ukraine, chính quyền địa phương này cho biết trên Telegram.

Trên kênh Telegram của mình, chính quyền địa phương Melitopol, miền nam Ukraine cho biết quân du kích của họ đã hạ được một số sĩ quan cấp cao của Nga.

Lực lượng quân sự của Nga đã chiếm đóng thành phố Melitopol kể từ khi bắt đầu cuộc xâm lược mà Nga gọi là 'chiến dịch quân sự đặc biệt' nhắm vào Ukraine.

Theo chính quyền khu vực, những người chiếm đóng đang cố gắng che giấu các tổn thất nhân sự cấp cao của họ. Tuy nhiên, quân đội Nga đã tăng cường kiểm tra ô tô cá nhân trong thành phố vào hôm qua (thứ Ba, ngày 17/5/2022), rất có thể quân đội nước này đang tìm kiếm dấu vết quân du kích Ukraine.

Mặc dù phía chính quyền địa phương Ukraine khẳng định "chiến tích" của lực lượng du kích ở khu vực này, tuy nhiên không có chi tiết vụ giết người được đưa ra và truyền thông không thể xác nhận ngay lập tức tính trung thực của câu chuyện này.

Trong suốt cuộc chiến, người Ukraine tuyên bố đã giết nhiều tướng lĩnh Nga và các sĩ quan khác. Một vài trong số đó đã được xác nhận là 'đúng' bởi phía Nga.

Thanh Đoàn

(Theo The Epoch Times)



BÀI CHỌN LỌC

Ukraine: Một số sĩ quan cấp cao của Nga bị giết bởi lực lượng du kích địa phương