Tiến sĩ Joseph Mercola: Số trẻ em tử vong vì tiêm ngừa COVID nhiều hơn vì nhiễm COVID

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo nghiên cứu được công bố mới đây, trẻ em có nguy cơ bị ảnh hưởng sức khỏe suốt đời từ việc tiêm ngừa COVID. Quý vị hãy tham khảo ý kiến các chuyên gia trong bài viết để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Đoạn video dưới đây của cô Collette Martin, một y tá thực hành đã làm chứng trước phiên điều trần của Ủy ban Y tế và Phúc lợi bang Louisiana vào ngày 6/12/2021. Cô Martin tuyên bố, cô và các đồng nghiệp của mình đã chứng kiến ​​những phản ứng "kinh hoàng" đối với việc tiêm ngừa COVID ở trẻ em như: đông máu, nhồi máu cơ tim, các bệnh về não và rối loạn nhịp tim. Tuy nhiên, mối quan tâm của họ đã bị bác bỏ.

Theo quan sát đối với những bệnh nhân lớn tuổi, cô nhận thấy có sự gia tăng đột quỵ và mất trí nhớ “một cách vô thức”. Đồng nghiệp của cô cũng gặp phải các tác dụng phụ về thị lực và tim mạch.

Cô Martin chỉ ra rằng, rất ít bác sĩ hoặc y tá biết đến sự tồn tại của Hệ thống Báo cáo Tác dụng phụ của Vaccine ở Hoa Kỳ (VAERS). Do đó, các báo cáo thương tích sẽ không xuất hiện trên hệ thống này. Các bệnh viện cũng không thu thập dữ liệu về chấn thương do COVID dưới bất kỳ hình thức nào khác, vì vậy không có dữ liệu để điều tra. Cô Martin cho biết:

“Chúng tôi lo ngại về các phản ứng cấp tính nghiêm trọng của vaccine cả trong ngắn hạn và dài hạn. Ung thư, rối loạn hệ miễn dịch tự nhiên, vô sinh...

Có khi chúng ta phải hy sinh chính con cái mình vì lo sợ tử vong do nhiễm virus - một loại virus có tỷ lệ sống sót lên đến 99%. Song đến nay, số trẻ em tử vong do vaccine ngừa COVID nhiều hơn chính bản thân COVID.

Và sau đó, Bộ Y tế nói rằng biến thể mới Omicron hội tụ đủ các tác dụng phụ sau khi tiêm vaccine như những gì chúng ta đang thấy. Quá kinh khủng. Tôi không hiểu tại sao nhiều người lại không thấy điều đó. Tôi nghĩ rằng họ biết đấy, nhưng không dám lên tiếng vì lo sợ mất đi sinh kế...Thế thì bạn sẽ đứng về phía nào của lịch sử? Sự điên rồ này phải dừng lại".

Dữ liệu VAERS cho chúng ta biết điều gì?

Gần đây tôi có cuộc phỏng vấn với Tiến sĩ Jessica Rose, một thành viên nghiên cứu tại Viện Khoa Học thuần túy và Ứng dụng tại Israel, về những rủi ro của COVID mà dữ liệu VAERS cho chúng ta biết. Theo ghi nhận của bà Rose, trung bình hàng năm có khoảng 39.000 trường hợp có báo cáo về tác dụng phụ sau khi tiêm chủng trong 10 năm qua và trung bình có 155 ca tử vong. Đó là tính toán kết hợp tất cả các loại vaccine sẵn có với nhau.

Chỉ riêng các mũi tiêm ngừa COVID hiện đã báo cáo 983.756 trường hợp xảy ra phản ứng phụ tính đến ngày 17/12/2021, trong đó có 20.622 trường hợp tử vong. Hầu hết các bác sĩ và y tá thậm chí không biết hệ thống VAERS là gì. Ngay cả khi có biết đi chăng nữa, họ cũng lựa chọn không báo cáo khi có sự cố xảy ra.

Về các mũi tiêm ngừa COVID, có 50% trường hợp tử vong xảy ra trong vòng 48 giờ sau tiêm. Không thể tưởng tượng chỉ sau khi tiêm 2 ngày, đã có 10.000 người chết. Điều này không thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên được. Đặc biệt là có rất nhiều người trong số đó còn trẻ khoẻ, không có bệnh nền hoặc bệnh ẩn nào cả. 80% số ca tử vong chỉ một tuần sau mũi tiêm.

Trẻ em có nguy cơ bị tổn thương tim vĩnh viễn

Bên cạnh nguy cơ đột tử, trẻ em cũng có nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe suốt phần đời còn lại. Viêm cơ tim (viêm tim) được coi là một trong những vấn đề phổ biến nhất, đặc biệt là ở các bé trai và nam giới.

Vào đầu tháng 9/2021, cô Tracy Beth Hoeg và các đồng nghiệp đã đăng tải một bài phân tích dữ liệu VAERS trên máy chủ medRxiv, cho thấy hơn 86% trẻ em từ 12 đến 17 tuổi được báo cáo có các triệu chứng của bệnh viêm cơ tim đủ nghiêm trọng để nhập viện.

Cô Hoeg phát hiện ra các trường hợp viêm cơ tim bùng phát sau mũi tiêm thứ hai và ảnh hưởng không tương xứng đến các bé trai. 90% các báo cáo viêm cơ tim sau tiêm là nam giới và 85% các báo cáo xảy ra sau mũi tiêm thứ hai. Theo thông tin của cô Hoeg và cộng sự:

“Tỷ lệ ước tính của CAE (các tác dụng phụ đối với tim) ở trẻ em trai từ 12-15 tuổi sau mũi tiêm thứ hai là 162 phần triệu; tỷ lệ mắc bệnh ở trẻ em trai 16-17 tuổi là 94 phần triệu. Tỷ lệ mắc CAE ở trẻ em gái ước tính là 13 phần triệu ở cả hai nhóm tuổi”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, các bác sĩ đang nhận thấy sự gia tăng của bệnh viêm cơ tim, nhưng rất ít người dám nói về nó. Trong một bài đăng trên Substack (một nền tảng quản lý nội dung giống Wordpress) gần đây, ông Steve Kirsch viết:

“Tôi vừa đọc được một bình luận về gói 'dành riêng cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế' tư nhân của mình. Tỷ lệ viêm cơ tim ước tính tăng gấp 100 lần, nhưng không một ai biết về nó vì các bác sĩ tim mạch sẽ không lên tiếng vì sợ phải 'trả giá'.

Bình luận của ông là một cuộc trò chuyện riêng giữa ông và một bác sĩ tim mạch nhi. Bác sĩ tim mạch sẽ không bao giờ nói điều này trước công chúng, với báo chí, hoặc tiết lộ tên của mình vì bổn phận đầu tiên của họ là vì gia đình (họ không muốn bị mất việc làm).

Nếu có một 'người kiểm tra thực tế' gọi cho bác sĩ tim mạch, bác sĩ sẽ từ chối trả lời hoặc nói rằng 'Tôi thấy có nhiều trường hợp hơn sau khi tiêm vaccine'. Dưới đây là nhận xét chính xác đã được đăng trên Substack ở chế độ riêng tư:

'Trước khi tiêm thì chỉ có một hoặc hai trường hợp viêm cơ tim mỗi năm còn bây giờ số bệnh nhân đã chiếm tới một nửa phòng chờ của bác sĩ. Bác sĩ buộc phải nói với phụ huynh rằng họ đang 'nghiên cứu' mối quan hệ nhân quả và đưa họ đến bác sĩ chuyên khoa về bệnh truyền nhiễm để thảo luận.

Bác sĩ thừa nhận rằng mình và khoảng 50% đồng nghiệp biết rõ chuyện gì đang xảy ra nhưng quá sợ hãi và không dám lên tiếng vì sợ bị các bệnh viện và hội đồng cấp phép nhà nước trừng phạt.

50% đồng nghiệp khác không muốn biết, không quan tâm và/ hoặc say sưa với sự bất hòa về nhận thức (như Tiến sĩ Harvey [Cohen] ở Stanford) và thả lỏng con quỷ độc đoán của họ. Chúc những đồng nghiệp cũ của tôi may mắn.

Từ 1 hoặc 2 trường hợp mỗi năm, nay đã tăng lên 'một nửa phòng chờ'. Tôi không biết kích thước phòng chờ của anh ấy là bao nhiêu, nhưng cứ giả như có ít nhất hai người thì tỷ lệ đã tăng lên là 250 ngày mở cửa mỗi năm/ 1,5 trường hợp thì trung bình mỗi năm có 166 trường hợp viêm cơ tim".

Viêm cơ tim không chỉ là tác dụng phụ

Vào tháng 10/2021, cô Rose cùng với Tiến sĩ Peter McCullough cũng đã đệ trình một bài báo về các trường hợp viêm cơ tim ở VAERS sau khi tiêm ngừa COVID trên tạp chí Current Problems in Cardiology. Mọi thứ đã sẵn sàng để xuất bản thì đột nhiên tạp chí đổi ý và gỡ bài báo xuống.

Tuy nhiên, quý vị vẫn có thể tham khảo bản kiểm chứng trên trang web của Rose. Dữ liệu cho thấy, rõ ràng rằng viêm cơ tim có tỷ lệ nghịch với tuổi tác khi tiêm vaccine. Vì vậy nguy cơ mắc bệnh sẽ càng cao khi tuổi càng trẻ. Nó cũng phụ thuộc vào liều lượng, với trẻ em trai có nguy cơ viêm cơ tim cao hơn gấp sáu lần sau khi tiêm mũi thứ hai.

Trong khi các cơ quan y tế của chúng ta đang phủ nhận nguy cơ này và nói rằng các ca bệnh rất "nhẹ", đó là một lời nói dối đáng sợ. Tổn thương tim thông thường là vĩnh viễn.

Omicron không gây rủi ro cho những người trẻ tuổi

Như đã lưu ý trong một phân tích gần đây của Tiến sĩ Robert Malone, (người gần đây đã bị cấm trên Twitter nhưng có thể được tìm thấy trên nền tảng Substack), tỷ lệ rủi ro-lợi ích của COVID thậm chí còn đối nghịch trước sự xuất hiện của Omicron. Bởi biến thể này gây ra các triệu chứng nhẹ hơn nhiều so với các biến thể trước đó, khiến trẻ em có nguy cơ nhập viện hoặc tử vong do nhiễm bệnh thấp hơn so với trước đây và thậm chí là không đáng kể.

Cô Malone hiện đang dẫn đầu Physicians Declaration của Liên minh các bác sĩ và nhà khoa học y tế quốc tế, đã được hơn 16.000 bác sĩ và nhà khoa học ký, nêu rõ rằng “trẻ em khỏe mạnh sẽ không bị buộc phải tiêm chủng” vì nguy cơ nhiễm SARS-CoV-2 là không đáng kể và không thể xác định độ an toàn lâu dài của các mũi tiêm trước khi các chính sách như vậy được ban hành.

Không chỉ trẻ em có nguy cơ cao gặp các tác dụng phụ nghiêm trọng do tiêm chủng, mà việc duy trì những trẻ em khỏe mạnh, chưa được tiêm chủng trong quần thể là rất quan trọng để đạt được khả năng miễn dịch cộng đồng.

Tăng gấp đôi nguy cơ mắc hội chứng mạch vành cấp tính

Các nhà nghiên cứu cũng đã phát hiện, các mũi tiêm Pfizer và Moderna mRNA COVID-19 đã tăng đáng kể các dấu ấn sinh học liên quan đến huyết khối, bệnh cơ tim và các biến cố mạch máu khác sau khi tiêm.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, những người đã được tiêm hai mũi mRNA tăng gấp đôi nguy cơ mắc hội chứng mạch vành cấp tính (ACS) trong vòng 5 năm, tăng từ mức trung bình 11% lên 25%. ACS là một thuật ngữ chung không chỉ bao gồm các cơn đau tim mà còn bao gồm một loạt các tình trạng khác liên quan đến việc giảm đột ngột lưu lượng máu đến tim. Trong một tweet ngày 21/11/2021, bác sĩ tim mạch, Tiến sĩ Aseem Malhotra đã viết:

“Phi thường, đáng lo ngại, đáng buồn. Giờ đây, chúng tôi đã có bằng chứng về cơ chế sinh học hợp lý về cách vaccine mRNA góp phần làm tăng các biến cố tim. Bản tóm tắt được xuất bản trên tạp chí tim mạch học có tác động cao nhất nên chúng tôi phải thực hiện những phát hiện này một cách rất nghiêm túc".

Dữ liệu VAERS hiển thị gì?

Nghiên cứu được công bố vào năm 2017 tính toán tỷ lệ nền của bệnh viêm cơ tim ở trẻ em và thanh niên cho thấy, tỷ lệ xảy ra là bốn phần triệu mỗi năm. Theo Cục điều tra dân số Hoa Kỳ, tính đến năm 2020, có 73,1 triệu người dưới 18 tuổi ở Hoa Kỳ. Điều đó có nghĩa là tỷ lệ mắc bệnh viêm cơ tim ở thanh thiếu niên (18 tuổi trở xuống) là khoảng 292 trường hợp mỗi năm.

Kể từ ngày 17/12/2021, chỉ dựa trên các báo cáo của Hoa Kỳ và không tính các báo cáo quốc tế, VAERS đã nhận được:

  • 308 trường hợp viêm cơ tim ở thanh niên 18 tuổi
  • 252 trường hợp ở lứa tuổi 17
  • 226 trường hợp ở lứa tuổi 16
  • 256 trường hợp ở lứa tuổi 15
  • 193 ở lứa tuổi 14
  • 132 ở 13 tuổi
  • 108 ở trẻ 12 tuổi

Tổng cộng có 1.475 trường hợp viêm cơ tim ở thanh thiếu niên từ 18 tuổi trở xuống - gấp năm lần tỷ lệ cơ bản (mức bình quân các năm trước). Và một lần nữa, con số này không tính đến tỷ lệ báo cáo rất thấp về tác hại của vaccine trên trang VAERS.

Trong khi đó, CDC tuyên bố rằng, từ tháng 3/2020 đến tháng 1/2021, “nguy cơ viêm cơ tim là 0,146% ở những bệnh nhân được chẩn đoán nhiễm COVID-19”, so với tỷ lệ bình quân là 0,009% ở những bệnh nhân không được chẩn đoán nhiễm COVID- 19.

Sau khi điều chỉnh theo “đặc điểm của bệnh nhân và bệnh viện”, bệnh nhân COVID-19 trong độ tuổi từ 16 đến 39 có nguy cơ bị viêm cơ tim cao hơn trung bình bảy lần so với những người không nhiễm COVID.

CDC nhấn mạnh rằng "Nhìn chung, viêm cơ tim là không phổ biến" ở tất cả các bệnh nhân, dù có nhiễm COVID hay không. Hơn nữa, chỉ 23,7% bệnh nhân viêm cơ tim trong độ tuổi từ 16 đến 24 có tiền sử nhiễm COVID-19. Vì vậy, phần lớn các trường hợp ở nhóm tuổi đó không phải do nhiễm COVID.

Chúng tôi cũng không nói về một số lượng lớn các trường hợp nhiễm COVID trên thực tế. Tỷ lệ nhập viện hàng tuần ở tuổi vị thành niên đạt đỉnh là 2,1/100.000 vào đầu tháng 1/2021, giảm xuống còn 0,6/100.000 vào giữa tháng 3 và tăng lên 1,3/100.000 vào tháng 4.

Sử dụng tỷ lệ nhập viện cao điểm đó là 2,1/100.000 (hoặc 21 phần triệu) ở nhóm tuổi này và giả sử nguy cơ viêm cơ tim là 0,146% ở những bệnh nhân dương tính với COVID, chúng tôi nhận thấy tỷ lệ viêm cơ tim do nhiễm COVID ở thanh thiếu niên là 0,03 phần triệu. Con số này khác xa so với tỷ lệ cơ bản bình thường là bốn trường hợp trên triệu người, vì vậy nguy cơ bị viêm cơ tim do nhiễm SARS-CoV-2 có lẽ là khá nhỏ.

Bây giờ, giả sử tỷ lệ nhập viện COVID ở thanh thiếu niên là 21 phần triệu và chúng ta có 73,1 triệu thanh thiếu niên, thì sẽ có khoảng 1.535 ca nhập viện vì nhiễm COVID ở nhóm tuổi này trong một năm. Nếu 0,146% trong số 1.535 thanh thiếu niên đó bị viêm cơ tim, chúng ta có thể dự đoán 2,2 trường hợp viêm cơ tim xảy ra ở nhóm tuổi này mỗi năm, trong số các ca bị nhiễm COVID.

Tóm lại, dựa trên số liệu thống kê của CDC, chúng ta thấy chỉ có hơn hai thanh thiếu niên mắc bệnh viêm cơ tim do nhiễm COVID-19 mà thôi. Trong khi đó, có 1.475 trường hợp được báo cáo sau khi tiêm ngừa COVID chỉ trong sáu tháng (mũi tiêm cho thanh niên từ 12 đến 17 tuổi được cho phép vào ngày 30/7/2021).

Tính cả những báo cáo thiếu thì con số thực tế rơi vào khoảng 7.375 đến 59.000 trường hợp chỉ trong sáu tháng! Và tỷ lệ hàng năm sẽ tăng gấp đôi, khoảng 14.750 đến 118.000 trường hợp viêm cơ tim.

Vì vậy, có thực sự đúng là “Đối với thanh thiếu niên và thanh niên, nguy cơ viêm cơ tim do nhiễm COVID cao hơn nhiều so với sau khi tiêm chủng mRNA hay không?” Tôi nghi ngờ điều đó.

Có thể giảm bớt các tác động xấu hay không?

Hoàn toàn không có lý do y tế hay biện minh nào để trẻ em và thanh thiếu niên phải tiêm ngừa COVID cả. Nó mang đến rủi ro và không có lợi. Nếu vì bất cứ lý do gì mà con cái của bạn phải tiêm một hoặc nhiều mũi ngừa COVID nhưng bạn vẫn hy vọng giảm nguy cơ mắc các biến chứng tim mạch và tim mạch vành, thì dưới đây là một số chiến lược cơ bản mà tôi khuyên bạn nên thực hiện.

Hãy ghi nhớ những gợi ý này KHÔNG thay thế hoặc loại bỏ bất kỳ lời khuyên y tế nào mà các bác sĩ nhi khoa của quý vị khuyến nghị. Đây chỉ là những khuyến nghị khi không có triệu chứng bất lợi. Nếu con bạn có bất kỳ triệu chứng nào của tim mạch hoặc tim mạch vành, hãy liên hệ với đội ngũ y tế ngay lập tức.

  1. Đầu tiên và quan trọng nhất, không tiêm cho con bạn bất kỳ mũi tiêm hoặc mũi tăng cường nào hết.
  2. Đảm bảo con bạn được bổ sung đầy đủ đủ vitamin D bằng đường uống và/ hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  3. Loại bỏ tất cả các loại dầu thực vật (hạt) trong chế độ ăn uống của con. Nghĩa là loại bỏ gần như tất cả các loại thực phẩm đã qua chế biến. Tránh mọi loại nước sốt hoặc nước trộn salad vì chúng chứa nhiều dầu thực vật. Tránh thịt gà và thịt lợn nuôi vì chúng chứa rất nhiều axit linoleic, chất béo omega-6 quá cao góp phần tạo phản ứng oxy hóa gây ra bệnh tim.
  4. Bổ sung khoảng 500 miligam NAC mỗi ngày, vì nó giúp ngăn ngừa cục máu đông và là tiền chất cho glutathione chống oxy hóa quan trọng.
  5. Xem xét các hệ thống tiêu sợi huyết hoà tan cục máu đông, đột quỵ và thuyên tắc phổi. Liều dùng thường là hai đến sáu viên, hai lần một ngày, nhưng phải uống khi đói, một giờ trước hoặc hai giờ sau bữa ăn. Nếu không, các enzym sẽ chỉ hoạt động như một enzym tiêu hóa.

(Quan điểm được trình bày trong bài viết này là ý kiến ​​của Tiến sĩ Joseph Mercola và không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTDVN.)

Huyền Anh

NGUỒN TIN THAM KHẢO



BÀI CHỌN LỌC

Tiến sĩ Joseph Mercola: Số trẻ em tử vong vì tiêm ngừa COVID nhiều hơn vì nhiễm COVID