Phòng thí nghiệm bí mật Fresno: Chiến dịch tiêu diệt người Mỹ của Trung Quốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào tháng 3, Prestige BioTech, một công ty có trụ sở tại Nevada hoạt động như công ty bình phong của Trung Quốc, bị phát hiện đang vận hành một ‘phòng thí nghiệm không có giấy phép’ ở Reedley, California (Mỹ). Các quan chức của Quận Fresno và tiểu bang đã đột kích vào cơ sở này, đồng thời Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) và Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh sau đó cũng tham gia vào cuộc điều tra.

Cơ sở kinh doanh bất hợp pháp này đã giam giữ 773 con chuột bạch còn sống cùng hơn 175 con chuột bạch đã chết cùng bị biến đổi gene “nhiễm và mang virus COVID-19”. Các nhà chức trách cũng phát hiện ra rác thải y tế, cũng như các tác nhân hóa học, virus và sinh học.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) đã thử nghiệm các chất này và phát hiện ít nhất 20 tác nhân có khả năng lây nhiễm, bao gồm coronavirus, HIV, viêm gan và mụn rộp, theo một lá thư của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh ngày 6/6.

Phòng thí nghiệm này được trang tin California Globe mô tả là "bí ẩn". Tuy nhiên người Mỹ đã có đủ thông tin để nâng cao cảnh giác.

Phòng thí nghiệm được cho là sản xuất virus COVID-19 và các xét nghiệm mang thai, nhưng cơ sở này chứa các vật phẩm mâu thuẫn với tuyên bố trên. Các vụ bắt giữ tại phòng thí nghiệm cho thấy rõ ràng Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đang lên kế hoạch lây lan dịch bệnh ở Mỹ, rất có thể là trong những tháng trước khi nổ ra xung đột.

Ông Brandon J. Weichert, Biên tập viên cấp cao của 19FortyFive, là một cựu nhân viên Quốc hội và nhà phân tích địa chính trị, đóng góp cho The Washington Times, cũng như American GreatnessAsia Times. Ông là tác giả của các cuốn sách: "Biohacked: China’s Race to Control Life" (tạm dịch: Tấn công sinh học: Cuộc đua kiểm soát sự sống của Trung Quốc).

Ông nói với Viện Gatestone: "Phòng thí nghiệm tự sát này - nguy hiểm, điều kiện bảo trì kém, tạm bợ, chứa hàng tá mầm bệnh gần các trung tâm dân cư - không thể là duy nhất. Tôi tin rằng đó là một phần của chiến dịch quân sự quy mô lớn do Trung Quốc dẫn đầu nhằm lây lan dịch bệnh cho người dân Mỹ".

Ông Weichert nói: “Âm mưu rõ ràng của Bắc Kinh là nhằm ngăn chặn phản ứng của Washington đối với một cuộc tấn công của Trung Quốc ở châu Á. Tôi tin rằng phòng thí nghiệm gần Fresno là nơi đầu tiên bị phát hiện. Ngoài kia phải có nhiều phòng thí nghiệm Fresnos hơn thế".

Rất có thể tại chính từ những nơi như thế này, Trung Quốc sẽ “nổ phát súng đầu tiên” trong cuộc chiến tiếp theo.

Điều đó có nghĩa là người điều hành phòng thí nghiệm này - ông Xiuquin Yao, chủ tịch của Prestige BioTech - không nên bị xét xử trong hệ thống tư pháp liên bang hoặc tiểu bang California. Ông Yao nên được chuyển thẳng đến nhà tù Guantanamo, nơi Mỹ giam giữ những người tiến hành chiến tranh chống lại đất nước.

Guantanamo là nhà tù khét tiếng của Mỹ ở Cuba, nơi nhiều tù nhân bị Mỹ liệt vào danh sách nguy hiểm và giam giữ vô thời hạn.

Ông Trì Hạo Điền khi còn là Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc hai thập kỷ trước, được cho là đã có một bài phát biểu bí mật ủng hộ việc tiêu diệt người Mỹ bằng dịch bệnh. Kế hoạch của ông là dọn sạch những ngọn đồi, đồng bằng và thung lũng ở Bắc Mỹ để người Trung Quốc có thể định cư trong những không gian rộng lớn không có người ở.

Kể từ đó, vụ sát hại hàng loạt người Mỹ đã trở thành một chủ đề nổi cộm trong xã hội Trung Quốc. ĐCSTQ cho phép và thậm chí khuyến khích kích động giết người Mỹ.

Cuối năm 2020, học giả nổi tiếng người Trung Quốc Lý Dịch (Li Yi) cho biết trong một bài phát biểu trước công chúng, sau khi nói về sự tàn phá của COVID-19 đối với nước Mỹ: “Chúng ta đang đi trước thời hạn về khả năng vượt mặt Mỹ. Chúng ta sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu này vào năm 2027. Hoa Kỳ sẽ không thể tồn tại".

Để nhấn mạnh rằng ông ấy không chỉ đơn giản là đưa ra một dự báo, ông nói: "Miễn là chúng ta còn nỗ lực hàng ngày, thì chúng ta sẽ đưa nước Mỹ tới bờ vực diệt vong".

Nhận định về vụ việc trên, ông Richard Fisher, chuyên gia nghiên cứu về quân đội Trung Quốc, thuộc Trung tâm Chiến lược và Đánh giá Quốc tế, nói: “Vấn đề với báo cáo phát ngôn của ông Trì Hạo Điền là chưa kiểm chứng được. Vào năm 2005, câu chuyện nghe có vẻ thật hoang đường khi cho rằng Trung Quốc sẽ tiến hành chiến tranh sinh học để tàn sát người dân Hoa Kỳ và dọn đường cho một cuộc xâm lược, chiếm đóng và bóc lột của ĐCSTQ”.

Ông Fisher nhấn mạnh rằng "các hành động của Trung Quốc đã tăng thêm độ tin cậy cho báo cáo này”.

Ông nhận xét rằng đợt bùng phát đại dịch SARS năm 2002 có thể do rò rỉ từ một phòng thí nghiệm chiến tranh sinh học của Trung Quốc và đại dịch COVID-19 có thể bắt nguồn từ gần như cùng một viện, Viện Virus học Vũ Hán. Do đó, "bài phát biểu của ông Trì Hạo Điền giống như một lời cảnh báo thực sự hơn".

Đối với người Mỹ, họ sẽ làm gì để bảo vệ xã hội của mình sau khi được cảnh báo? Họ nên hành động trước và đặt câu hỏi sau khi phát hiện ra phòng thí nghiệm “cảm tử” ở Fresno.

Giờ đây, người Mỹ phải ý thức được rằng ĐCSTQ đang thực hiện một chiến lược nhằm tiêu diệt họ.

Quan điểm được trình bày trong bài viết này là ​​của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTDVN.

Theo The Epoch Times

Huyền Anh biên dịch

Tác giả bài viết là ông Gordon G. Chang, một thành viên cao cấp xuất sắc tại Viện Gatestone. Ông là thành viên tại Ban cố vấn của viện, và là tác giả của cuốn sách “Sự sụp đổ sắp tới của Trung Quốc” (The Coming Collapse of China).



BÀI CHỌN LỌC

Phòng thí nghiệm bí mật Fresno: Chiến dịch tiêu diệt người Mỹ của Trung Quốc