Cơ Đốc nhân Hồng Kông: Chính trực hành thiện chuẩn bị trở về Thiên quốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, đã xuất bản bài viết "Vì sao có nhân loại" vào trước Giao thừa năm mới. Cô Chu, một Cơ Đốc nhân và là một độc giả của The Epoch Times Hồng Kông, cho biết, sau khi đọc bài viết, cô cảm nhận sâu sắc về sự cấp bách của thời gian. Vào thời khắc cuối cùng, nhân loại cần thành tâm sám hối,hành thiện tích đức, cầu Thần khoan thứ, từ đó tránh được tai họa. 

"Thế giới đã trở nên tồi tệ đến giai đoạn cuối cùng"

Sau khi đọc bài viết lần đầu tiên, cô Chu cảm thấy rằng giai đoạn cuối cùng của thế giới và vận mệnh nhân loại đã đến, "Đại sư Lý rất có tâm, muốn nói với mọi người rằng, thế giới đã đi đến giai đoạn cuối cùng...Con người thực sự cần phải thành tâm sám hối, cần hành thiện tích đức, đừng tham lam nữa, đừng làm điều ác nữa, đừng chỉ vì lợi làm điều xấu hại người, (như thế) cuối cùng cũng sẽ tổn hại đến phúc khí của chính mình!"

Cô đồng ý với phần đầu của bài viết rằng con người là do Thần sáng tạo ra. Cô cho rằng, khi con người được Chúa tạo ra, thì không có nhiều tội lỗi như vậy, cùng với hoàn cảnh thay đổi, tội lỗi của con người dần tăng lên và ngày càng nghiêm trọng hơn. “Hiện nay cần phản bổn quy chân, phân biệt thiện ác, từ bỏ tội ác, chính trực hành thiện, chuẩn bị bậc thang cho mình để tương lai được cứu, bước đến Thiên quốc”.

Cô nói: “Con người vốn rất nhỏ bé thấp kém, được làm từ 'bùn đất', nên sau khi chết, thể xác sẽ trở về với tro bụi, nhưng linh hồn con người sẽ không bị diệt vong".

Cô cho rằng việc đặt câu hỏi về sự tồn tại của Chúa giống như "giống như hỏi mọi người liệu họ có tin vào không khí hay không. Nếu không có không khí, bạn sẽ bị ngạt thở. Chúa giống như không khí. Bạn không thể nhìn thấy Ngài, nhưng Ngài tồn tại".

“Người làm việc tốt cũng là làm cho mình, làm việc xấu cũng là làm cho mình”

Cô đề cập rằng lý luận của Đảng Cộng sản rất có hại: "Đảng Cộng sản đang tạo ra những lời dối trá - những thứ giả dối đó chính là để con người trở nên 'vô pháp vô Thiên', không biết nhân quả, và không biết rằng họ sẽ phải đối mặt với sự phán xét của Chúa. Liều lĩnh làm bất cứ điều gì mình muốn, cuối cùng bị Chúa phán xét, đó là con đường dẫn đến diệt vong".

Cô nói: "Người làm việc tốt cũng là làm cho mình, làm việc xấu cũng là làm cho mình. Cuối cùng đến một ngày, Chúa sẽ giám sát và báo đáp. Hành thiện thì không được nguội lòng thoái chí…”

Cô nói rằng, những gì mọi người có thể nhìn thấy là rất hạn chế, họ chỉ nhìn thấy vật chất hiện thực chứ không thể nhìn thấy những thứ trong thế giới tâm linh. “Bởi vì không phải linh hồn của mọi người đều tỉnh táo. Người có linh hồn tỉnh táo thì hiểu được nhiều thứ hơn”.

Cô đã đề cập đến một sự việc mà cô cho là ác giả ác báo. Cô ấy nói rằng dịch bệnh lần này nhằm vào những điều xấu xa như thu hoạch nội tạng sống, việc mà "Chúa không chấp nhận, vì vậy sẽ có ác báo".

Cô nói rằng, trước đó Đại sư Lý đã nói rằng, dịch bệnh đã khiến 400 triệu người chết ở Trung Quốc. "Một phần ba dân số Trung Quốc đã chết. Điều này là có lý do. Khả năng miễn dịch của họ rất yếu". Cô cho rằng, có nhiều bệnh nhân đã thay nội tạng, phải uống thuốc ức chế miễn dịch trong thời gian dài để chống sự đào thải trong cơ thể, những thuốc này sẽ làm giảm khả năng miễn dịch của họ, "vì vậy cảm lạnh thông thường, bệnh lưu hành hoặc một số loại vi-rút truyền nhiễm (như vi-rút AIDS, v.v.), có thể không giết chết người bình thường, nhưng đối với những người thay nội tạng, nguy cơ tử vong đã tăng lên rất nhiều”.

Kể từ cuối năm 2019, cô Chu đã đọc các bài báo của The Epoch Times, "Bởi vì tôi nghĩ rằng họ đưa tin nhiều chân tướng, nhiều sự thật".

Sau đó, cô đọc bài xã luận "9 bài bình luận về Đảng Cộng sản" của The Epoch Times, và biết được nhiều việc làm tà ác của ĐCSTQ. Cô nói: “Họ (ĐCSTQ) che đậy tội ác, rất nhiều người không biết điều đó. Tôi từng biết rằng ĐCSTQ là xấu, nhưng tôi không biết rằng nó tồi tệ như vậy, và Marx, người đã sáng lập ra Đảng Cộng sản Trung Quốc. ĐCSTQ, đã bán linh hồn của mình cho Satan để đổi lấy tiền tài, sắc dục và quyền lực của nó”.

Cô Chu nói rằng, cô đã giới thiệu bài viết "Vì sao có nhân loại" cho bạn bè, "Bạn nên nhắc nhở mọi người. Mọi người sẽ hiểu những lời dối trá tà ác của ĐCSTQ sau khi đọc nó - không thể bình đẳng giữa người nghèo và người giàu. Đó là một lời nói dối. Những điều may mắn và bất hạnh mà mỗi người phải chịu là khác nhau, ngay cả khi bạn đang chịu đựng những bất hạnh, bạn không thể làm điều xấu, bởi vì làm điều xấu sẽ gặp ác báo”.

Cô hy vọng mọi người có thể xem các chương trình của The Epoch Times, NTD, Sound of Hope và các phương tiện truyền thông khác: "Tôi thực sự hy vọng nhiều người hơn có thể biết sự thật và ngừng ủng hộ ĐCSTQ... Sớm muộn gì Thượng Đế cũng sẽ phán xét những kẻ ủng hộ tội ác này!"

Theo Ngô Tuyết Nhi, Ôn Địch - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Cơ Đốc nhân Hồng Kông: Chính trực hành thiện chuẩn bị trở về Thiên quốc