Kiến ​​trúc sư San Francisco: Đại sư Lý đang tận tâm đưa ra khuyến cáo tối hậu cho thế nhân

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 20 tháng 1 năm 2023, Đại sư Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Công, đã ủy quyền cho The Epoch Times, NTD đăng tải bài viết "Vì sao có nhân loại". Bài viết này đã khơi dậy những phản hồi nhiệt tình trong xã hội. Sau khi nghiên cứu kỹ bài báo, cô Natalia Khaw, một kiến ​​trúc sư người Hoa ở San Francisco, cho biết: "Những gì Đại sư Lý Hồng Chí nói là chân lý. Cuối cùng, Đại sư Lý đang tận tâm đưa ra khuyến cáo tối hậu cho thế nhân rằng, Chúa không ngừng cứu độ con người".

Cô Khaw, một kiến ​​trúc sư, là người Mỹ gốc Hồng Kông và là tín đồ Thiên Chúa giáo, cô có văn phòng thiết kế kiến ​​trúc của riêng mình ở San Francisco.

“Những gì Sư phụ Đại Pháp nói là sự thật”

Cô Khaw nói: “Mặc dù tôi không thể nhìn thấy Thiên đường và địa ngục, nhưng tôi tin là có Thiên đường và địa ngục trên thế giới. Tôi không thể nhìn thấy nhiều điều mà Sư phụ Đại Pháp (Đại sư Lý Hồng Chí) đã nói, nhưng lương tâm của tôi mách bảo rằng, những gì Sư phụ Đại Pháp nói là chân lý".

"Tôi nhìn vào Pháp Luân Công. Tôi không nghĩ đó là một tôn giáo, tôi cảm thấy đó là chân lý. Không phải là tôi chọn Thiên Chúa giáo hay Pháp Luân Công, mà bản thân chân lý trong đó chính là chân lý, không phải do con người lựa chọn. Đó là chỉ là Chúa ban cho con người ý chí tự do, bạn có thể lựa chọn tin vào Chúa, hoặc lìa bỏ Chúa; bạn có thể lựa chọn tin vào chân lý, hoặc lìa bỏ chân lý”.

Cô nói: "Tôi đã quyết định rằng, mình sẽ đi trên con đường của chân lý. Tóm lại, niềm tin của chúng tôi giống nhau, và chúng tôi đang đi theo sự chỉ dẫn của Chúa".

“Sư phụ Đại Pháp dạy con người trong đau khổ phải giữ thiện lương”

Cô Khaw nói rằng, làm một người tốt thực sự thì không dễ dàng. "Trong một môi trường tốt, làm một người tốt thì có thể không khó khăn như vậy. Trong một môi trường rất xấu xa, bạn vẫn làm một người tốt, thực tế là rất khó".

"Giống như bây giờ tôi có thể tự do phát ngôn ở Mỹ, nếu tôi ở Hồng Kông hay Trung Quốc, tôi không biết liệu mình có dám nói những lời này hay không. Chỉ khi đến những nơi đó và vào thời điểm đó, tôi mới biết bản thân mình là như thế nào. Do đó, tôi cũng không thể nói mình là một người tốt được, phải đối mặt với nó vào lúc đó thì mới biết được”.

"Tại sao một số người có thể đối mặt với cái chết mà vẫn chọn Chúa? Thực sự chỉ sau khi đối mặt với khảo nghiệm như vậy, thì mới biết mức độ trung thành với niềm tin vào Chúa như thế nào. Vì vậy, tôi nghĩ điều đó rất khó".

Đại sư Lý Hồng Chí dạy mọi người giữ lòng tốt ngay cả trong đau khổ. Cô Khaw nói: “Điểm này mà Đại sư Đại Pháp dạy là rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn ở trong một môi trường rất gian khổ, bạn vẫn chọn chính nghĩa và giữ thiện lương. Khi bạn không còn gì cả, bạn vẫn cảm ân, điều đó rất quan trọng”.

"Sư phụ Đại Pháp đang tận tâm đưa ra khuyến cáo tối hậu cho thế nhân"

“Xã hội hiện đại đầy hỗn loạn, đạo đức tụt dốc hàng ngày và biến mất, con người đã đến bờ vực nguy hiểm nhất”. Cô Khaw tin rằng: “Sư phụ Đại Pháp đang tận tâm đưa ra khuyến cáo tối hậu cho thế nhân”.

Cô Khaw công nhận là xã hội hỗn loạn mà Sư phụ Đại Pháp nói. Cô cũng cho rằng, con người hiện đại đã rất xấu xa, và nhân loại đã đến tình cảnh rất nguy hiểm. "Tôi rất đồng ý rằng, con người hiện nay là xấu nhất, rất xấu, rất xấu, tệ hơn tất cả những con người bị hủy diệt trong Kinh Thánh. Người xấu trong Kinh Thánh rất xấu, nhưng con người ngày nay còn nhiều điều xấu hơn và còn tệ hơn. Cũng giống như Phá thai, họ không chỉ phá thai, thậm chí còn nói rằng Chúa cho phép bạn làm điều này, điều này quá báng bổ. Trong toàn bộ lịch sử nhân loại, chưa từng thấy thời kỳ nào tồi tệ và nhân loại tồi tệ như vậy”.

Tuy nhiên, sau khi đọc bài viết của Đại sư Lý Hồng Chí, cô Khaw nói rằng, Chúa thật sự rất từ bi, mặc dù “con người hiện đại đã rất xấu xa và đáng bị diệt rồi, nhưng Chúa vẫn luôn ban cho cơ hội, hết lần này đến lần khác. Thậm chí còn có rất nhiều người tốt đang cứu người xấu. Điều này không phải chúng ta là người tốt từ bi, mà là Chúa từ bi, Chúa chỉ định những người tốt này đi cứu những người xấu”.

Cô Khaw rất vui, cô thấy bây giờ ngày càng có nhiều người thức tỉnh: "Nhiều người đã thức tỉnh, tôi trước đây như là người trong mộng, không biết điều gì đang xảy ra trên thế giới. Kể từ khi dịch bệnh COVID-19, tôi mới bắt đầu thanh tỉnh”.

"Tuy nhiên, tôi thấy rằng nhiều người đã thức tỉnh và biết chuyện gì đã xảy ra. Ngày càng có nhiều người thức tỉnh. Cha tôi cả đời không tin vào Chúa. Năm ngoái, ông đã 70 tuổi, và đột nhiên tin vào Chúa. Tôi cảm thấy rằng Chúa luôn ở bên đang cứu người, tôi cũng không ngừng đánh thức mọi người và cầu nguyện cho họ”.

Theo Tiết Minh Châu - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Kiến ​​trúc sư San Francisco: Đại sư Lý đang tận tâm đưa ra khuyến cáo tối hậu cho thế nhân